Giảm cân an toàn không khó nếu biết 6 bí quyết sau

Giảm cân an toàn thật sự không khó như các chị em nghĩ. Với thời buổi hiện đại, mọi việc đều hối hả nên chị em đều lựa chọn cách giảm cân nhanh và cấp tốc mà không màng đến hậu quả mà nó để lại. Thế nên hôm nay Genie sẽ chia sẻ cho chị em 6 bí quyết khiến việc giảm cân an toàn cực dễ dàng nhé!

giam-can-an-toan-khong-kho-neu-biet-6-bi-quyet-sau

Thế nào là giảm cân an toàn cho sức khỏe?

Giảm cân an toàn được định nghĩa là giảm cân với tốc độ vừa phải để đạt được cân nặng khỏe mạnh và duy trì cân nặng đó trong thời gian dài. Bên cạnh đó, ưu điểm của nó là luôn luôn bền vững hơn nhiều so với việc tuân theo chế độ ăn kiêng khắc nghiệt hoặc tập luyện quá sức.

Và nguyên tắc giảm cân an toàn là giảm khối mỡ, không giảm khối cơ, xương và nước trong cơ thể và vẫn đảm bảo đủ năng lượng để thực hiện các hoạt động hằng ngày.

Giảm cân an toàn không những giúp chị em xây dựng được thói quen ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, mà còn ngăn ngừa nguy cơ tái phát thừa cân, béo phì đồng thời kết hợp tiêu hao năng lượng qua vận động và giảm cung cấp năng lượng qua thực phẩm.

giam-can-an-toan-khong-kho-neu-biet-6-bi-quyet-sau

6 bí quyết giúp chị em giảm cân an toàn cực dễ dàng 

Nếu chị em vẫn còn nghĩ giảm cân an toàn là khó, không thể thực hiện thì hãy tham khảo 5 bí quyết mà Genie chia sẻ nhé!

  • Giảm cân an toàn bằng cách lập danh sách thực phẩm và kế hoạch cho các bữa ăn

Nếu có ý định giảm cân, danh sách thực phẩm chính là thứ đầu tiên chị em cần phải lên kế hoạch. Khi biết bản thân sẽ ăn gì, thì sẽ loại bỏ được yếu tố phát sinh cám dỗ bởi các đồ ăn khác và ít có cảm giác thèm ăn hơn.

Trong quá trình giảm cân để chống lại cơn đói, chị em nên ăn thực phẩm cung cấp protein và chất xơ để giúp chị em no lâu hơn.

giam-can-an-toan-khong-kho-neu-biet-6-bi-quyet-sau

  • Không bỏ bữa không phù hợp để giảm cân an toàn 

Giảm cân an toàn thì đừng nên bỏ bữa nhé! Vì khi bỏ bữa thì chị em có thể sẽ thấy đói và dẫn đến ăn nhiều hơn trong ngày. Chính vì vậy, hãy nên ăn đủ bữa và chuẩn bị sẵn những món ăn nhẹ lành mạnh. Thêm 1 hoặc 2 món ăn nhẹ lành mạnh xen kẽ 3 bữa ăn chính có thể giúp kiềm chế cơn đói.

  • Cắt bỏ thực phẩm chứa nhiều đường

Tiêu thụ thực phẩm và đồ uống có đường được coi là rất nguy hại đối với sức khỏe và là nguyên nhân chính gây ra béo phì và một số bệnh mãn tính khác.

Thực phẩm chứa nhiều đường như: bánh ngọt, kẹo, đồ uống có đường, nước ngọt có gas, thực phẩm chế biến sẵn… có thể gây mất cân bằng và thiếu hụt chất dinh dưỡng, làm tăng nhanh mức calo trong khẩu phần vì đánh lừa cảm giác no.

Ngoài cắt giảm những thực phẩm trên, chị em cần chú ý đến các sản phẩm khác như: đồ ăn nhẹ, nước sốt, gia vị, nước trái cây đóng hộp, sữa chua, ngũ cốc ăn liền… cũng có thể được thêm đường dẫn đến tiêu thụ quá nhiều đường mà không biết.

giam-can-an-toan-khong-kho-neu-biet-6-bi-quyet-sau

  • Khi đã thực hiện giảm cân an toàn thì không nên ăn chỉ vì cảm giác buồn chán

Trong quá trình giảm cân an toàn, đôi khi chị em sẽ muốn ăn vì cảm thấy khó chịu hoặc buồn chán, hãy tìm việc khác để làm như đi dạo hoặc làm việc gì đó để quên cơn đói. Tốt nhất ở những trường hợp đó chị em hãy thử uống một cốc nước đầy và đợi một lúc. Nước sẽ làm cho chị em có cảm giác no hơn.

  • Sử dụng Viên uống giảm cân Max Diet Genie

Viên uống giảm cân Max Diet Genie top 1 sản phẩm giảm cân, giảm cân tại nhà cực mạnh phù hợp cho cơ địa lờn thuốc. Với tiêu chí giảm cân nhanh 4 không của Max Diet dành cho cơ địa lờn th.uốc là: “Không ảo – không mệt mỏi – không ảnh hưởng sức khoẻ – không phụ thuộc”.

Thành phần thuốc giảm cân 100% hoàn toàn từ thiên nhiên nên giúp cơ thể giảm cân theo cơ chế tự nhiên, không bị ép cân. Giúp giảm hấp thu mỡ và đào thải mỡ thừa nhưng vẫn giữ lại được các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết. Là phương pháp giảm cân tại nhà được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

giam-can-an-toan-khong-kho-neu-biet-6-bi-quyet-sau

  • Hãy tập thể dục

Quá trình trao đổi chất của cơ thể biến calo thành nhiên liệu rất quan trọng. Nếu chỉ cắt giảm quá nhiều calo, điều đó không tốt. Vì nó sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất và gây thiếu hụt dinh dưỡng.

Nếu chỉ tập thể dục sẽ không giúp chị em giảm cân khi chế độ dinh dưỡng không tốt. Do đó kết hợp chế độ dinh dưỡng và tập thể dục rất quan trọng cho quá trình giảm cân.

giam-can-an-toan-khong-kho-neu-biet-6-bi-quyet-sau

Thật đúng như vậy, giảm cân an toàn không khó như chị em nghĩ, điều mà chị em cần phải ghi nhớ là phải có kế hoạch ăn uống và tập luyện phù hợp với sức khỏe của cơ thể. Bên cạnh đó chị em có thể dùng thêm viên uống giảm cân Genie để hiệu quả giảm cân được hiệu quả hơn nhé!


Ngưng uống viên uống giảm cân có tăng cân lại không? 5 lưu ý khi sử dụng

4 việc làm khiến mỡ bụng âm thầm tích trữ mỗi ngày

Nhận biết mất cơ và mất mỡ qua 5 dấu hiệu của cơ thể


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999