Serum Dưỡng Da Hàn Quốc Có Tốt Không?

Chăm sóc da với serum dưỡng da Hàn Quốc là xu hướng làm đẹp của nhiều phụ nữ Việt hiện nay. Bởi sở hữu làn da trắng sáng vô ngần luôn là ước mong muôn thuở của phụ nữ mọi thời đại.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum dưỡng da Hàn Quốc, tuy nhiên việc sử dụng chúng có tốt không là điều mà nhiều người trăn trở. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Xem thêm: 5 serum dưỡng trắng da hàn quốc được yêu thích hiện nay

Các loại serum dưỡng da Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay

Nhiều bạn nghĩ rằng, dưỡng da chỉ cần kem dưỡng thôi là đủ vì nó có khả năng giải quyết mọi vấn đề của làn da. Tuy nhiên theo các chuyên gia đây là một quan niệm sai lầm. Serum có kết cấu là những phân tử liti, nồng độ các thành phần, dưỡng chất cao gấp 10 lần những sản phẩm dưỡng da thông thường, có khả năng thẩm thấu sâu xuống hạ bì nên là sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo nhất hiện nay.

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp đang ngày càng tăng cao, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm serum dưỡng da, trong đó không thể không kể đến những sản phẩm serum dưỡng da Hàn Quốc đang làm mưa làm gió. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả thực sự, các bạn nên cân nhắc và lựa chọn mua một loại serum dưỡng da tốt, chính hãng với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng bởi đây là một khoản đầu tư không hề lãng phí chút nào. Sau đây là một vài serum dưỡng da mặt Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay.

Laneige Water Bank Essence EX

Với các thành phần nước khoáng Hydro Ion, chiết xuất hạt Quinoa, dầu và chiết xuất Betaine từ cây Tillandsia, serum Laneige Water Bank Essence EX có tác dụng kiểm soát tốt độ ẩm, giúp các hạt ẩm thấm sâu vào da để da luôn mềm mượt và hiệu chỉnh tốt những tổn thương gặp phải trên da.

Laneige White Dew Original Ampoule

Serum Laneige White Dew Original Ampoule lừng danh được nằm trong top 50 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất toàn cầu, là lựa chọn hoàn hảo cho làn da của phái đẹp. Với 2 thành phần chính là chiết xuất Cỏ Tam Bạch Thảo và Trà xanh, serum dưỡng da Hàn Quốc này làm mất màu của các hắc tố Melanine và giúp da được sáng mịn tự nhiên.

Laneige Time Freeze Essence

Trong các loại serum dưỡng da mặt Hàn Quốc, Laneige Time Freeze Essence vinh dự được nhận giải thưởng New Excellent Technology với công thức Dynamic Collagen. Sản phẩm chứa công nghệ tái sinh collagen tiên tiến nhất hiện nay nên là tinh chất hoàn hảo để ngăn ngừa lão hóa.

Botani Olive Skin Serum

Chứa tới 99.7% là dầu Olive, phần còn lại là vitamin E và C, serum Botani có khả năng tái tạo và phục hồi những tổn thương trên da nhanh chóng, khắc phục tình trạng da nhạy cảm quá mức, mỏng yếu và dễ bị kích ứng bởi các yếu tố từ môi trường bên ngoài.

Serum dưỡng da Hàn Quốc có thực sự tốt như mong đợi

Sở hữu một làn da trắng sáng, căng bóng và mịn màng như các ngôi sao Hàn Quốc là mơ ước của nhiều bạn gái hiện nay. Tuy nhiên, việc sử dụng serum dưỡng da Hàn Quốc có thực sự tốt và mang lại hiệu quả như mong đợi?

Sẽ là “hơi quá” nếu nói ai cũng nên dùng serum dưỡng da, đặc biệt là serum dưỡng da đến từ xứ sở kim chi. Chúng ta không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời mà serum dưỡng da mang lại, vượt trên công dụng cung cấp độ ẩm thông thường, serum dưỡng da được coi là thần dược duy nhất giúp khắc phục những vấn đề nhức nhối của làn da theo tuổi tác như nám, tàn nhang, thâm, chảy xệ. Nếu tài chính không phải là vấn đề thì bạn nên sử dụng serum dưỡng da Hàn Quốc từ sau tuổi 25 để yêu chiều làn da của mình.

Xem thêm: Cách sử dụng kem ủ trắng da hiệu quả

Tuy nhiên khi sử dụng serum dưỡng da Hàn Quốc bạn cần lưu ý không nên lạm dụng sẽ gây kích ứng da và tuyệt đối không nên kết hợp 2 loại serum chăm sóc da cùng một lúc vì nó sẽ gây bí tắc lỗ chân lông và làm sản sinh mụn. Khi có nhu cầu mua serum dưỡng da của Hàn Quốc, hãy liên hệ Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa để được mua được hàng chính hãng, chất lượng và uy tín.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999