5 Serum Dưỡng Trắng Da Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay

Những lọ serum dưỡng da hàn quốc là một lựa chọn mang đến các giải pháp hoàn hảo cho mọi loại da. Mỗi dòng sản phẩm sẽ giúp phục hồi một số yếu tố trên da giúp tái tạo và làm sáng da hiệu quả được nhiều chị em yêu thích. 

Được biết đến là một tinh chất dưỡng da sâu, serum đã dần trở thành sự lựa chọn phổ biến hiện nay. Serum dưỡng da ở dạng lỏng với nồng độ cao các dưỡng chất tồn tại ở dạng các phân tử nhỏ để có thể thẩm thấu sâu vào các lớp tế bào dưới da giúp dưỡng da sâu và bổ sung thêm các thành phần dưỡng cần thiết cho da. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 loại serum dưỡng da Hàn Quốc chất lượng được yêu thích.  

serum dưỡng da hàn quốc

Tìm hiểu thêm: Những loại serum dưỡng da của nhật bạn nên thử một lần

5 loại serum dưỡng da hàn quốc được các chị em yêu thích

Dew&Dew Acne Treatment 30ml

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến Dew&Dew Acne Treatment 30ml. Đây là một sản phẩm serum dưỡng da mặt hàn quốc với ưu điểm là khả năng hạn chế dầu tốt, ít làm khô da, giúp da luôn mềm mại, sạch sẽ và thông thoáng. Sản phẩm không thích hợp với da có các loại mụn thâm bởi khả năng làm mờ vết thâm kém hiệu quả nhưng lại có tác dụng tốt với làn da có các loại mụn sưng to. Sản phẩm nổi bật với khả năng giảm thiểu mụn nhanh và giúp da mịn màng hơn khi bạn kiên trì sử dụng.

serum dưỡng da hàn quốc

O.S.T Pure Vitamin C21.5 Serum 30ml

Serum dưỡng da Hàn Quốc O.S.T Pure Vitamin C21.5 Serum 30ml là một phiên bản mới được nâng cấp từ phiên bản C20 với nồng độ Vitamin C cao hơn làm tăng khả năng thẩm thấu vào da. Phiên bản này còn được nâng cấp giúp giảm độ dính so với phiên bản cũ. Sản phẩm ngoài tác dụng hết mụn, hết thâm, giảm dần nám da giúp cải thiện độ trắng của da từng ngày. Khả năng dưỡng trắng là công dụng tuyệt vời giúp sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

serum dưỡng da hàn quốc

Botani Olive Skin Serum 15ml

Đây là serum có thành phần Squalane cao nhất, squalane là 1 loại lipids quan trọng sẵn có trên da có có tác dụng kết hợp với các lipids khác trên da tạo nên một màng ngăn bảo vệ da và giữ độ ẩm tốt, giúp da mềm mịn hơn, là chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ tế bảo khỏi những phản ứng oxi hóa. Kích thích tái tạo tế bào, cung cấp oxy cho tế bào từ đó chống các yếu tố gây sạm da và bảo vệ da khỏi tia UV. Bên cạnh đó, serum còn bổ sung thêm Vitamin C, E và Lecithin có tác dụng làm sáng da, mờ thâm, kích thích da tổng hợp collagen và tái tạo độ săn chắc của da, dưỡng ẩm, chống lại tình trạng da khô.

serum dưỡng da hàn quốc

Bergamo Luxury Gold Collagen & Caviar

Sản phẩm với thành phần là serum đa chức năng dưỡng da sâu và toàn diện giúp da khỏe mạnh và mịn màng trở lại. Serum được tạo thành từ công thức mới đặc biệt với collagen, tinh thể vàng và trứng cá tầm giúp nuôi dưỡng, phục hồi da bị tổn thương và làm trắng da, bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng phục hồi sẹo do mụn để lại. Tinh chất collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da, tái tạo làn da do tuổi tác giúp trẻ hóa làn da kết hợp với các tinh chất dưỡng ẩm giúp se khít lỗ chân lông từ đó tạo hiệu quả dưỡng da tối đa.

serum dưỡng da hàn quốc

Baby Leaf Green Tea Waterfull Serum

Cũng là một dòng Serum dưỡng da Hàn Quốc được chiết xuất từ trà xanh có tác dụng kiểm soát lượng dầu tiết trên da, giảm thiểu bã nhờn gây mụn và làm mát da. Sản phẩm cung cấp độ ẩm và cân bằng ẩm trên da làm tăng cường tác dụng dưỡng da và giảm thiểu mụn tối ưu. Serum giúp làn da khỏe, đẹp và thích hợp cho các làn da hỗn hợp và da dầu.

serum dưỡng da hàn quốc

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của serum dưỡng da Hàn Quốc

Còn nhiều loại serum dưỡng da hàn quốc với những chức năng ưu việt giúp tái tạo và phục hồi làn da mà bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại Vy Paris Spa & Clinic. Ngoài những sản phẩm tốt, bạn sẽ nhận được các tư vấn chi tiết về từng loại sản phẩm, từng loại da từ những chuyên gia, bác sĩ  chuyên sâu giúp bạn tìm được một giải pháp tổng thể cho bản thân. Để được tư vấn và có những trải nghiệm thực tế, quý khách hàng có thể liên hệ với Vy Paris Spa & Clinic theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/

 

0948519999