4 Cách uống nước chanh giảm cân siêu nhanh

Cách uống nước chanh giảm cân rất nhiều chị em đã thực hiện và bất ngờ trước hiệu quả của nó. Uống nước chanh tưởng đơn giản nhưng cực kì hiệu quả và tiết kiệm tài chính. Nhưng không có nhiều người chọn cách này bởi họ nghĩ chúng khá khó uống. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu và lựa chọn cho mình phương án phù hợp nhất nhé!

Tuyệt chiêu dùng chanh pha mật ong

Cách uống nước chanh giảm cân tốt nhất là pha với mật ong, 1 tỉ lệ nhất định phối hợp cùng nước chanh và mật ong sẽ giúp giảm mỡ thừa rất tốt. Mùi chanh thơm mát, quyện cùng vị mật ong ngọt ngào cho ra đời món nước vừa giảm cân vừa đã khác. Chị em lấy nước ấm để pha sẽ tăng hiệu quả giảm mỡ. Dễ uống hơn, tránh bị đau bụng so với việc pha bằng nước lạnh.

cách uống nước chanh giảm cân 1

Cách pha chanh mật ong uống hằng ngày:
– 600ml nước ấm
– 2 quả chanh lấy nước
– 4 thìa cafe mật ong
– Khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút.

Hơn thế nữa cách uống nước chanh giảm cân này còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Hãy sử dụng thức uống này nếu bạn không gặp vấn đề gì với mật ong nhé!

Giảm cân bằng nước chanh pha loãng

Cách pha loãng này được rất nhiều người sử dụng và uống hằng ngày. Đây còn là 1 loại Detox cho cơ thể. Hương vị vị chua chua, thơm thơm rất hấp dẫn. Nếu thích, chị em có thể cho chút sả hoặc lá bạc hà để tăng hương vị thơm hơn dễ uống hơn.

Nên nhớ axit trong chanh không có lợi cho dạ dày. Vì vậy, dù chọn làm nước uống thay nước lọc hàng ngày, và nhớ cũng không nên quá lạm dụng. Nếu bị dạ dày nặng, bạn nên tạm gác thức uống này lại nhé. Giảm cân bằng chanh pha với mật ong sẽ là giải pháp thích hợp hơn.

cách uống nước chanh giảm cân 2

Xem thêm : Thực đơn giảm cân với khoai lang 7 ngày giảm 3 kg dễ dàng

Giải quyết mỡ thừa cấp tốc với chanh muối nước ấm

Một công thức đến từ Hàn quốc trong những Cách uống nước chanh giảm cân là chanh muối nước ấm. Pha nước chanh, muối và nước ấm mỗi ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa rất tốt. Điều đặc biệt của hỗn hợp giảm cân bằng chanh muối với nước ấm, là giúp giảm mỡ toàn cơ thể. Không giống với nước chanh khác chỉ giảm mỡ cục bộ.

Cách pha nước chanh muối nước ấm:
– Sử dụng 1 quả chanh cho 300ml nước
– Cho thêm 1/3 thìa Cafe muối
– Rót nước sôi vào. Hỗn hợp càng nóng thì tác dụng giảm mỡ càng nhanh. Nhưng không nên pha nóng quá, bởi chanh sẽ bị đắng.

cách uống nước chanh giảm cân 3

Xem thêm : Máy giảm mỡ bụng nào tốt ? 4 lưu ý để dùng máy giảm mỡ hiệu quả

Diệt trừ chất béo bằng chanh với trà xanh

Cách uống nước chanh giảm cân mà pha với trà xanh là vô địch thiên hạ về giảm trừ chất béo.

Trà xanh và chanh khi sử dụng riêng biệt có công dụng giảm mỡ rất tốt. Khi kết hợp chúng lại, sẽ càng làm tăng hiệu quả. Bên cạnh việc giảm cân, nước chanh và trà xanh còn rất tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật. Lưu ý nhỏ, bạn không nên uống lúc đói nhé. Bởi có thể bụng sẽ bị cồn cào do axit của chanh và vị chát của lá trà.

Cách thực hiện dễ dàng:
– Lá trà xanh tươi rửa sạch, chần qua nước sôi cho bớt chát. Nếu không có, bạn hãy sử dụng trà khô rồi hãm cũng đều được.
– Nấu lá trà xanh với khoảng 2 lít nước.
– Khi uống vắt 1 chút chanh tươi với độ chua vừa đủ. Dùng làm nước uống hàng ngày.

cách giảm cân bằng nước chanh 4

Trên đây là gợi ý một số Cách uống nước chanh giảm cân của Genie cosmetic cho chị em chúng ta nhất là mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên phải biết liều lượng không nên lạm dụng. Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, kết hợp với luyện tập thể thao, sống một lối sống lành mạnh sẽ giúp mẹ nhanh chóng giảm eo, về dáng.

Máy hút mỡ bụng tại nhà, 14 ngày giảm mạnh 15cm tại nhà

Viên uống giảm mỡ toàn thân. 7kg 21 ngày không tác dụng phụ

Gel tan mỡ bụng an toàn với mẹ bỉm sữa

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999