5 lý do chị em nên sử dụng toner trong chu trình skincare

Lý do chị em nên sử dụng toner - Toner là sản phẩm chăm sóc cơ bản trong chu trình skincare hàng ngày, đóng vai trò rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da trẻ khoẻ và trắng sáng.

Nhiều chị em thường sẽ không sử dụng nước hoa hồng như là một bước trong thói quen chăm sóc da hàng ngày vì không rõ mục đích. Chính vì thế Genie sẽ giúp chị em tìm hiểu về toner cũng như 5 lý do chị em nên sử dụng toner trong chu trình skincare nhé!

5-ly-do-chi-em-nen-su-dung-toner

5 lý do chị em nên sử dụng toner - Các loại toner dưỡng da hiện nay

Toner chủ yếu là dạng gốc nên được chia làm 2 loại như:

  • Toner chứa cồn: Có tác dụng là làm sạch bề mặt của da, đồng thời cân bằng độ pH, làm se khít lỗ chân lông. Thành phần cồn có tỉ lệ phù hợp sẽ giúp làn da được sát khuẩn và kháng viêm hiệu quả hơn, việc này giúp cho việc hỗ trợ và điều trị mụn tốt hơn.
  • Toner không chứa cồn: Chỉ chứa các vitamin và khoáng chất giúp làm sạch bề mặt của da, dưỡng da, cân bằng độ ẩm cho da tốt hơn nhờ sự thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu trong da giúp da được chắc khỏe và căng tràn sức sống.

5 lý do chị em nên sử dụng toner trong chu trình skincare

  • Lý do chị em nên sử dụng toner - Cân bằng độ ẩm cho làn da 

Toner sẽ giúp tăng cường hydrat hóa cho các tế bào đang khát nước này để chúng có thể đủ điều kiện hấp thu tiếp các dưỡng chất của bước dưỡng sau. Nhưng hãy chọn lựa và chỉ sử dụng loại toner không chứa cồn nhé. Toner có chứa cồn sẽ làm khô cho da và gây hại cho da về sau.

5-ly-do-chi-em-nen-su-dung-toner

  • Lý do chị em nên sử dụng toner - Se khít lỗ chân lông

Toner có khả năng cân bằng độ pH trên da đồng thời kiểm soát hoạt động tuyến bã nhờn một cách ổn định. Điều đó đồng nghĩa với việc, da hạn chế tiết dầu thừa hơn, giúp se khít lỗ chân lông và giữ bề mặt luôn mềm mịn.

  • Lý do chị em nên sử dụng toner - Nâng cao hiệu quả trong các bước chăm sóc da 

Tùy thuộc vào các thành phần được sử dụng trong công thức, nó có thể chứa các thành phần hoạt động để giúp da cân bằng, kiểm soát dầu, kích thích lưu thông máu, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, cung cấp chất chống oxy hóa và nhiều hơn nữa.

Vì vậy, dùng toner để cấp ẩm cho làn da của bạn và thoa serum hoặc kem dưỡng ẩm ngay lập tức sẽ cho phép các thành phần hoạt động trong các sản phẩm đó thâm nhập sâu hơn.

5-ly-do-chi-em-nen-su-dung-toner

 

  • Lý do chị em nên sử dụng toner - Hỗ trợ hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da bạn

Bằng cách cung cấp cho làn da những dưỡng chất thiết yếu sau khi làm sạch, chị em đang sửa chữa hàng rào bảo vệ của da để tạo ra sự cân bằng lành mạnh cho da, làm cho làn da ít nhạy cảm và có khả năng chống lại những sự gây hại từ môi trường.

  • Lý do chị em nên sử dụng toner - Toner có khả năng làm dịu da

Toner cũng đã được chứng minh về khả năng làm dịu da nhờ cơ chế dưỡng ẩm vượt trội. Công dụng này được phát huy hiệu quả trên nền da dầu mụn, dễ kích ứng, thường xuyên nổi mẩn đỏ hay tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời.

5-ly-do-chi-em-nen-su-dung-toner

Qua bài viết trên, chị em đã hiểu 5 lý do chị em nên sử dụng toner trong quy trình chăm sóc da. Nhưng muốn hiệu quả chăm da được tốt nhất thì Genie khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!


Nên dùng toner TRƯỚC hay SAU khi đắp mặt nạ để HIỆU QUẢ

Toner và nước hoa hồng có giống nhau không LÝ DO nên dùng

5 bước skincare cho da dầu mụn, chị em lưu lại ngay nhé!


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999