Các Loại Thức Uống Giảm Cân An Toàn Hiện Nay

Ngoài việc kiên trì luyện tập và sử dụng sản phẩm hỗ trợ thì các thức uống giảm cân cũng ngày càng được ưa chuộng.

Chất lỏng luôn luôn là yếu tố quan trọng để giúp giảm cân hiệu quả. Những thức uống giảm cân được làm từ những nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên không chỉ giúp bạn nhanh chóng đẹp dáng, đẹp da mà còn cho bạn ngày mới tràn đầy năng lượng.

Xem thêm: 5 Thức Uống Giảm Cân Tự Nhiên Bạn Nên Thử

Các loại thực uống giảm cân hiệu quả

Trà xanh

Trà xanh là thức uống rất được ưa chuộng không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, sảng khoái tinh thần mà còn mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt. Trà xanh chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa, kali, chất xơ cao... vì thế nếu uống thường xuyên sẽ tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

Tuy nhiên trà xanh có chứa hàm lượng caffeine nhất định nên uống nhiều không tốt cho cơ thể và trí não. Do đó mỗi ngày bạn chỉ nên uống 1-2 cốc trà xanh để có vóc dáng đẹp.

Nước chanh

Chanh có nhiều chất xơ, pectin giúp bạn giảm những cơn thèm ăn hiệu quả. Trong quả chanh còn có tính kiềm giúp giảm cân nhanh hơn. Các thành phần có trong nước chanh giúp gan sản xuất ra axit cần thiết để thúc đẩy quá trình tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Để giảm cân, rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt nửa quả chanh vào cốc nước ấm rồi uống vào mỗi buổi sáng.

Nước ép nam việt quất

Nam việt quất là loại trái cây giàu vitamin, chất dinh dưỡng và khoáng chất. Nước ép nam việt quất không những thơm ngon, hấp dẫn mà còn là thức uống giảm cân nhanh bởi nó làm tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể.

Nước ép bưởi

Góp mặt trong danh sách những loại thức uống giảm cân thần tốc không thể thiếu món nước bưởi ép thơm ngon, bổ dưỡng mà có công dụng giảm mỡ cực kì hiệu quả. Lượng vitamin C dồi dào và khoáng chất có trong bưởi sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, sáng đẹp và một thân hình thon gọn, quyến rũ.

Nước bí đao

Nước bí đao là loại thức uống giảm cân an toàn nhất. Loại quả này có sẵn trong tự nhiên, được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ra, nước bí đao còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Bí đao hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giảm lượng chất béo trong cơ thể. Nếu như bạn uống nước bí đao hàng ngày, liên tục trong khoảng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt mà nó mang lại.

Nước rau

Nước rau quả tự chế biến hoặc canh là một thức uống giảm cân tốt nhất hiện nay. Bạn nên uống chúng trước bữa ăn để mang lại hiệu quả nhanh hơn. Nó có thể giúp bạn ăn ít hơn, do đó giúp giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, cơ thể bạn vẫn nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết và khoáng chất từ thức uống này.

Xem thêm: Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da mặt đơn giản

Cách làm thức uống giảm cân mỗi ngày

Sử dụng các loại thức uống giảm cân được chế biến từ thiên nhiên là phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả đang được phái đẹp ưa chuộng. Không chỉ mang lại hiệu quả đẹp dáng, đẹp da, thức uống từ rau quả còn bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp thanh lọc và thải độc tự nhiên. Những nguyên liệu để làm thức uống giảm cân an toàn vô cùng phong phú và sẵn có. Bạn chỉ cần rửa sạch rồi cho chúng vào máy xay sinh tố xay thành nước uống mỗi ngày. Đối với những loại rau, quả hơi khó uống bạn có thể pha chế thêm cùng với nguyên liệu khác như đường để làm tăng sự hấp dẫn.

Thức uống giảm cân là giải pháp hoàn hảo, an toàn cho những người mong muốn sở hữu thân hình lí tưởng. Nếu có bất kì thắc mắc nào cần tư vấn hãy liên hệ với Vy Paris Spa & Clinic để được giải đáp tốt nhất.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999