Sử Dụng Tảo Xoắn Giảm Cân Đúng Cách

Hiện nay, phương pháp sử dụng tảo xoắn để giảm cân không còn xa lạ đối với các chị em mong ước một thân hình thon gọn. Tuy nhiên, sử dụng tảo xoăn giảm cân với liều lượng như thế nào mới đủ vẫn còn là câu hỏi mà các chị em vẫn đang thắc mắc. Vì không ít cô nàng vì mong muốn giảm cân nhanh chóng đã lạm dụng và kết quả là lại tăng thêm cân và còn hại cho sức khỏe nữa đấy!

Dùng tảo xoắn giảm cân như thế nào là đủ?

cách sử dụng tảo xoắn

Theo Trung tâm y tế của Đại học Maryland, liều tảo Spirulina tiêu thụ hằng ngày nên nằm trong khoảng 2.000 đến 3.000 mg. Lời khuyên là bạn nên tiêu thụ mỗi lần khoảng 500 mg tảo Spirulina, chia thành 4 – 6 lần mỗi ngày. Các trung tâm y tế cho rằng việc dùng tảo spirulina liều lượng cao vẫn an toàn.

Hướng dẫn sử dụng tảo xoắn giảm cân an toàn

=cách sử dụng tảo xoắn giảm cân

Bước 1:

Hãy đi khám bác sĩ hoặc gặp chuyên viên y tế để thảo luận về trọng lượng của bạn và xác định xem bạn cần giảm bao nhiêu cân để đạt được trọng lượng khỏe mạnh.

Bạn cũng nên hỏi về tác dụng phụ tiềm ẩn và liệu tảo xoắn giảm cân có nguy cơ nào ảnh hưởng tới sức khỏe hay không.

Bước 2:

Mua thực phẩm chức năng có chứa tảo xoắn giảm cân từ một người bán có uy tín, chẳng hạn như các cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe, phòng khám dinh dưỡng, các trung tâm thể dục cung cấp y tế hoặc bạn cũng có thể mua trực tuyến các sản phẩm này trên internet.

Bước 3:

Đọc kĩ nhãn thực phẩm chức năng chứa tảo xoắn giảm cân để đảm bảo rằng bạn hiểu đúng cách sử dụng và liều an toàn khuyên dùng.

Bước 4:

Uống thực phẩm chức năng chứa tảo xoắn theo hướng dẫn. Theo Trung tâm Y tế Đại Học Maryland, chuẩn liều hằng ngày nên dùng là 4-6 viên nén 500 mg. Bạn phải luôn luôn tham khảo ý kiến chuyên viên y tế về liều lượng an toàn và thích hợp khi sử dụng tảo xoắn để hỗ trợ trong việc giảm cân.

Bước 5:

Tiếp tục dùng thực phẩm chức năng chứa tảo xoắn theo hướng dẫn. Việc dùng tảo xoắn liều lượng lớn vẫn an toàn, nhưng bạn nên báo cáo ngay cho bác sĩ ngay nếu thấy có bất kì tác dụng phụ khác thường nào xảy ra.

Bước 6:

Kiểm tra kết quả quá trình giảm cân của bạn. Nếu kết quả chưa như ý, bạn nên gặp lại bác sĩ để thảo luận chiến lược giảm cân mới cần thực hiện để đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

 
0948519999