Cách làm mông to tại nhà an toàn không xâm lấn cùng 3 cách sau

Cách làm mông to tại nhà an toàn không xâm lấn không phẫu thuật. Thật tế về mức độ hiệu quả, sẽ không nhanh bằng cách phẩu thuật nhưng bù lại sẽ không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng cũng không tốn quá nhiều tiền, mà vẫn đem lại vòng 3 săn chắc, tăng size vòng 3 cho mấy chị qua 3 cách sau  được tổng hợp từ Genie cosmetic  :

Tại sao phải áp dụng cách làm mông to tại nhà? Bởi vì mông là sự tự tin của phụ nữ

Có một câu nói là "kẻ ăn không hết người lần chẳng ra", có rất nhiều người sinh ra đã được đôi bồng chảo nẩy lửa, cũng có người thì nước thiếu đến nhỏ giọt.

1. Di truyền bẩm sinh

2. Ngồi nhiều ít vận động

3. Mang đồ bó sát

4. Stress trong công việc,gia đình

5. Thực đơn hằng ngày thiếu thốn

 Cách làm mông to tại nhà theo phương pháp tập luyện cơ mông.

Các bài tập thể dục đem về bờ mông cong quyến rũ tràn đầy sức sống dưới đây muốn hiệu quả phải kiên trì tập thể như:

  • Động tác Squat: Nhưng đứng gập gối, hạ mông xuống gần với mặt sàn rồi đứng thẳng, giúp rèn luyện cơ mông săn chắc hơn và phát triển.
  • Đi bộ chạy bộ đều đặn mỗi sáng và mỗi lúc chiều tà cũng là cách để chị em vừa tăng cường sức khỏe, thư giãn tinh thần đồng thời có được vòng mông “nở” đầy đặn, eo thon dáng chuẩn.
  • khởi động nhẹ nhàng trước khi đi ngủ với động tác nằm ngửa nâng mông để nhanh chóng tăng size cho vòng 3 hiệu quả nhanh hơn.

[caption id="attachment_13160" align="aligncenter" width="562"]cách làm mông to tại nhà hiệu quả cách làm mông to tại nhà hiệu quả[/caption]

Cách làm mông to tại nhà lên menu hợp lý cho vòng 3 cong tròn

– Thịt:  Cả thịt trắng và thịt đỏ chứa nhiều Protein, chất béo…các chất này sẽ bù đắp cho khoang mông và tăng kích thước đáng kể 

–  Chế phẩm từ Sữa : Tất cả các chế phẩm từ sữa đều chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, không những tốt cho sức khỏe kích size vòng mông nảy nở và tốt cho sự phát triển của cơ mông.

– Hạt Yến mạch: Có thể nói đây là Thực phẩm vàng với các nàng muốn nâng mông tăng size bởi vì hàm lượng dưỡng chất lớn, thúc đẩy tế bào cơ săn cứng, cải thiện luôn cả vấn đề tình trạng mông chảy xệ.

– Bộ đôi trứng + cá: một bên giàu chất khoáng, protein giúp liên kết mô lỏng lẻo, còn một bên chứa nhiều dưỡng chất như Omega3, chất béo giúp phát triển cơ bắp tại vùng như mông.

– Củ quả và rau xanh: Các loại Cải xanh, súp lơ, khoai, quả bơ, dưa hấu… là những thực phẩm nên bổ sung hàng ngày vào bữa ăn nhằm giúp kích thích nối kết các tế bào mô cơ mông phát triển.

[caption id="attachment_9080" align="aligncenter" width="681"]cách làm mông to tại nhà cách làm mông to tại nhà[/caption]

Tìm hiểu thêm về Serum nở mông và săn chắc vòng 3

Tìm hiểu thêm về Serum trị rạn da lâu năm Genie

Serum nở mông tuyệt chiêu và Cách làm mông to tại nhà hiệu quả

Cũng là phụ nữ, chúng tôi hiểu rằng, với phái đẹp, có một vòng 3 căng nở, săn gọn là mong ước rất lớn. Vậy nhưng không phải ai sinh ra cũng có sẵn vòng 3 đầy đặn quyến rũ.

Nhiều người thường than phiền rằng, cuộc sống bận bịu khiến họ không đủ thời gian rèn luyện cơ thể cũng như lui tới các phòng gym để duy trì vóc dáng.

[caption id="attachment_11955" align="aligncenter" width="800"]cách làm mông to tại nhà nhanh chóng cách làm mông to tại nhà nhanh chóng[/caption]

Bao lâu sử dụng Serum  nở mông tăng kích thước vòng 3 có kết quả tốt nhất?

Tác dụng chính của Serum nở mông là tăng cường, định hình lại mông mà không cần phẫu thuật. Mặc dù kết quả có thể không giống nhau đối với mọi người nhưng hiện nó đang là phương pháp tăng vòng 3 được nhiều phụ nữ mông nhỏ yêu thích nhất, không những ở Hàn Quốc mà Châu Á đang tin dùng.

7 Ngày săn chắc vùng da mông

14 Ngày cơ mông kích hoạt, cảm giác vòng 3 căng và cảm nhận quần khu vực mông có sự bó sát.

21 Ngày dùng thước dây đo lại có thể lên từ 4-5cm

sau 2 Tháng đến 3 tháng tuỳ cơ địa ta sẽ đạt được kích thước tối ưu từ 14cm đến 18cm

 

[caption id="attachment_11945" align="aligncenter" width="800"]cách làm mông to cách làm mông to[/caption]

Trên đây là 3 Cách làm mông to tại nhà an toàn không xâm lấn được Genie cosmetic tổng hợp giúp chị em nhanh chóng đem về vòng 3 quyến rũ, kết hợp với eo thon ngực nở thì tuyệt vời, thanh xuân còn mãi khi ta cứ đẹp, nhớ nhé chị em ơi.

 

Tìm hiểu thêm về các bài tập Giảm cân Hiệu quả nhanh chóng mà Đơn giản:

Gợi ý Bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới siêu CẤP TỐC tại nhà

Bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới cho nữ HIỆU QUẢ NHANH tại nhà

Bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà trong 1 tuần NHANH NHẤT

——————————————————————————————

Tìm hiểu thêm qua Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Facebook Vy Paris Spa & Clinic

[product id="7952" sku=""]

0948519999