Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhờn Mụn

Bạn có biết chỉ bằng vài nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên bạn có thể đánh bay tình trạng bóng dầu trên khuôn mặt với các loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn.

Da nhờ mụn là da khó chiều nhất trong các loại da. Nó khiến chị em phải đau đầu trong cách chăm sóc cũng như ngăn ngừa tình trạng tiết dầu nhiều làm mụn hình thành và phát triển. Trong quá trình chăm sóc da, sẽ không thể thiếu các loại mặt nạ tẩy chết cho da nhờn mụn. Nếu muốn kiểm soát tốt lượng dầu trên da bạn không thể bỏ qua các thao tác tẩy tế bào chết hàng tuần.

Hướng dẫn sử dụng các loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờ mụn

Các loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn được làm từ thiên nhiên rất đơn giản. Vì thế bạn có thể thực hiện ngay tại nhà với các bước hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

Mặt nạ sữa chua với bột yến mạch

Đối với những nàng sở hữu làn da dầu thì mặt nạ sữa chua với bột yến mạch là cứu tinh giúp cân bằng tất cả, trả lại làn da sáng mịn, nói không với hiện tượng bóng nhờn và mụn. Yến mạch có khả năng làm sạch sâu hiệu quả nhờ chứa hàm lượng lớn chất xơ, vitamin B, E, axit amino. Ngoài ra acid lactic có trong sữa chua sẽ giúp làm mờ vết thâm mụn và tẩy sạch bã nhờn bít tắc dưới các lỗ chân lông. Thêm vào đó, mật ong là chất có tính kháng khuẩn cao, giúp làm sạch mụn ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm trên da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Chuẩn bị: 1 thìa café bột yến mạch, 1 thìa café sữa chua không đường và 1 thìa café mật ong.

Cách sử dụng mặt nạ sữa chua với bột yến mạch:

Để làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn, bạn tiến hành trộn đều tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào một chiếc chén để tạo thành một hỗn hợp. Sau khi đã sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn nhẹ nhàng lấy hỗn hợp xoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn từ dưới lên trên trong khoảng 3-4 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm để những tế bào da khô bong tróc được loại bỏ hoàn toàn, làn da trở nên sáng mịn, lỗ chân lông se khít.

Mặt nạ cà chua

Trong các loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da mụn, mặt nạ được làm từ cà chua dễ làm, đơn giản nhất nhưng lại mang tới hiệu quả tốt nhất. Như các bạn đã biết cà chua là một loại quả chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da như vitamin C, E, A, B2,… Đồng thời trong thành phần của quả cà chua còn chứa các hoạt chất chống oxy hóa giúp da trắng mịn nhanh chóng.

Mặt nạ tẩy tế bào chết bằng cà chua sẽ giúp loại bỏ triệt để các bã nhờn gây tắt nghẽn lỗ chân lông, làm sạch da, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới.

Cách sử dụng mặt nạ tẩy da chết cà chua:

Bạn rửa sạch quả cà chua sau đó cắt ra 2-3 lát chấm vào đường rồi massage nhẹ nhàng lên mặt trong khoảng 10 phút. Các tinh thể đường xâm nhập vào sâu các lỗ chân lông, loại bỏ triệt để các tế bào da chết, kích thích tuần hoàn máu dưới da mang đến một làn da tươi mới trắng hồng, rạng rỡ.

Mặt nạ dâu tây

Mặt nạ dâu tây rất thích hợp để tẩy tế bào chết cho làn da nhờn mụn. Dâu tây là loại quả được nhiều người yêu thích vì vừa ngon miệng lại vừa bổ dưỡng. Không chỉ vậy, dâu tây còn mang đến cho phụ nữ nhan sắc tươi trẻ nhờ chứa nhiều vitamin A, B1, B2 và hàm lượng vitamin C cực kì cao. Ngoài ra, trong dâu tây còn chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và giảm sự hình thành của các nốt mụn.

Chuẩn bị: 5 quả dâu tây, , 1-2 giọt dầu oliu và 2 muỗng café sữa chua không đường.

Cách sử dụng mặt nạ dâu tây:

Để làm mặt nạ tẩy tế bào chết dành cho da nhờn bằng dâu tây bạn nghiền nhuyễn quả dâu tây sau đó trộn đều với sữa chua và dầu oliu. Sau khi đã làm sạch da, bạn lấy hỗn hợp xoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng, đợi khoảng 15 phút, rồi rửa lại bằng nước mát. Làn da sẽ ngay lập tức được làm sạch và trở nên láng mịn.

Xem thêm: 4 loại mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn từ thiên nhiên tốt nhất

Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Da nhờn mụn đòi hỏi phải được chăm sóc kĩ lưỡng và thường xuyên hơn so với các loại da khác. Chính vì vậy, tẩy tế bào chết là việc làm quan trọng trong quá trình chăm sóc làn da nhờn mà bạn không được bỏ qua. Đồng thời để kiểm soát tốt lượng dầu và đảm bảo lỗ chân lông luôn được sạch sẽ bạn nên kiên trì thực hiện tẩy da chết đều đặn mỗi tuần. Đừng vì một lí do nào đó mà sao nhãng sẽ dẫn đến sự hình thành của các nốt mụn.

Nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian để tự tay làm mặt nạ, hãy đến với Vy Paris Spa & Clinic để lựa chọn cho mình những sản phẩm mặt nạ tẩy da chết cho da nhờn mụn hiệu quả.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999