Kem tan mỡ bụng hàn quốc 4 cách sử dụng hiệu quả nhất

Kem tan mỡ bụng hàn quốc hay còn gel tan mỡ bụng hoặc gel tan mỡ bụng đều là tên gọi chung các sản phẩm tập hợp các tinh chất đều giải quyết các lớp mỡ dày ở các vùng như : eo, bụng trên, bụng dưới, đùi và ở bắp tay. Nhưng sử dụng như thế nào là đúng nhất, để mang lại hiệu quả cao nhất giúp vóc dáng được cải thiện. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu 4 cách sử dụng Kem tan mỡ bụng hàn quốc hiệu quả nhất :

Kem tan mỡ bụng hàn quốc là gì ?

Kem tan mỡ bụng hàn quốc là loại kem được tổng hợp từ các tinh chất của một loại mang tính nóng hoạt hóa các lớp mỡ theo phương pháp nhiệt lượng chuyển hóa mỡ, đây là biện pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, sản phẩm giúp đánh bay mỡ thừa tích tụ và làm săn chắc, thon gọn vùng da bạn mong muốn chỉ trong 2-3 tuần.

Kem tan mỡ bụng hàn quốc được cho là có tác dụng thẩm thấu qua da bằng cách đi vào các lỗ chân lông và dừng ngay tại lớp mỡ.Khi gel tan mỡ đi vào đúng tầng ngoài cùng của lớp mỡ, bắt đầu hoạt tính sinh học làm giảm kích thước tế bào mỡ bằng cách tạm thời làm chúng mất nước, sau đó dùng sức nóng của tinh chất ớt đỏ và cam đắng để tiêu diệt lớp mỡ. Sau đó báo hiệu cơ thể bạn sử dụng chất béo làm nhiên liệu.

Để kem hoạt động hiệu quả, bạn nên xoa bóp để kem thẩm thấu vào da. Chị em phải làm điều này hai lần một ngày, có thể tốn thời gian và bất tiện.

4 cách sử dụng Kem tan mỡ bụng hàn quốc hiệu quả nhất

Kết hợp kem tan mỡ bụng hàn quốc với mát xa bụng

Sử dụng ngày 2 lần sáng tối. Lấy một lượng kem vừa đủ xoa vào vùng da như bụng, đùi, mông, bắp chân, bắp tay rồi massage cho kem thấm khoảng 15 phút đến 20 phút.

Cần giảm mỡ massage theo chuyển động tròn vào buối sáng và có thể dùng trước khi hoạt động thể thao để tang hiệu quả và buổi tối trước khi ngủ

[caption id="attachment_16162" align="aligncenter" width="536"]kem tan mỡ bụng hàn quốc 1 Dùng tay mát xa vòng quanh khu vực rún theo chiều kim đồng hồ[/caption]

Kết hợp kem tan mỡ bụng hàn quốc với máy mát xa bụng

Thoa kem tan mỡ bụng hàn quốc vào vùng bụng, đợi 2-3 phút cho kem thấm vào da thì dùng màng bọc thực phẩm để bọc lại trách làm kem dính vào máy massage bụng, dùng sức nóng và rung của máy phối hợp cùng với kem để mang lại hiệu quả mạnh hơn rất nhiều lần.

Cách này sẽ tặng hiệu quả hủy mỡ bụng lên rất nhiều lần, nhưng phải lưu ý không ủ màng bọc quá lâu, cũng như dùng máy massage bụng quá lâu, có thể làm phỏng bề mặt của da. Chỉ sử dụng kem và máy tầm 5 đến 10 phút 1 ngày.

Đai Massage hỗ trợ giảm mỡ bụng Sline Pro

 

Sử dụng kem tan mỡ bụng hàn quốc lúc tập thể thao

Rất nhiều trung tâm thẩm mỹ khuyên sử dụng các loại kem tan mỡ bụng hàn quốc mang hiệu quả nhất cho các khu vực như hông, đùi, eo…trước khi tập thể dục 5 phút. Để sức nóng tác dụng trực tiếp vào các vùng mô mỡ trong lúc tập luyện,.

Để kem phát huy hiệu quả tốt nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe, hãy thoa từ 1 – 2 lần/ngày và đừng kéo dài quá 12 tuần.

[caption id="attachment_8235" align="aligncenter" width="595"]kem tan mỡ bụng hàn quốc 3 thoa kem tan mỡ bụng hàn quốc trước khi tập thể dục[/caption]

Dùng nịt bụng kết hợp kem tan mỡ hàn quốc

Nịt bụng tất nhiên có công dụng thu gọn vùng eo, hông và dẹp bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể. Bên cạnh đó, kem tan mỡ hàn quốc sẽ giúp cho quá trình tiêu thụ mỡ thừa diễn ra nhanh hơn. Cả 2 sản phẩm này đều tác động trực tiếp đến lượng mỡ dư trên vùng bụng, hông, chính vì vậy mà kết hợp với nhau sẽ mang đến hiệu quả rất tốt.

Nhưng Nịt bụng dễ hầm hơi và dễ nổi mụn nước, nên cân nhắc sử dụng loại nịt bung kết kem tan mỡ hàn quốc.

kem tan mỡ bụng hàn quốc 4

Trên đây Genie cosmetic vừa tổng hợp lại các cách sử dụng Kem tan mỡ bụng hàn quốc, chúc các chị em sử dụng và mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. Lưu ý chúng ta nên sữ dụng điều độ mà không nên dồn mỗi làn sử dụng quá lâu và quá nhiều nhé.

Tìm hiểu thêm Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot

Tìm hiểu thêm  Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm  Máy mát xa bụng có hiệu quả không ? 7 điều đánh giá một máy mát xa bụng

Tìm hiểu thêm Thức uống siêu huỷ mỡ bụng 15cm 2 tháng mà ít ai biết

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

[product id="2577 " sku=""]

0948519999