Máy mát xa bụng nào tốt ? đeo hơn 15 phút có sao không ?

Máy mát xa bụng nào tốt ? đeo hơn 15 phút có sao không ? có nhiều chị em gởi mail về cho Genie cosmetic để tìm câu trả lời. Máy mát xa bụng là loại máy giúp giải trừ được mỡ vòng 2, giúp dáng thon thả, không còn chịu đựng những ngấn bụng đầy mỡ khi nhìn trước gương. Cùng tìm câu trả lời về việc đeo máy mát xa bụng hơn 15 phút có sao không ?

Chọn máy mát xa bụng nào tốt ?

Vì những nguy hại gây ra rất nguy hiểm nên đầu tiên phải chọn lựa kỹ càng máy mát xa bụng này, bởi vì nhu cầu đánh tan mỡ thừa, làm thon gọn vùng eo bụng ngày một phổ biến và được ưa chuộng. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả mà vẫn an toàn ta phải chọn máy mát xa bụng theo 3 tiêu chí sau :

  • Chọn máy mát xa bụng chính hãng, có tem mác rõ ràng, xuất khẩu từ Hàn quốc, Nhật bản....các nước tiên tiến về công nghệ thẩm mỹ làm đẹp
  • Chọn máy mát xa bụng với cơ chế làm việc là kết hợp giữa massage xung điện và massage nhiệt lượng,phát ra lực rung và độ nóng để đốt cháy mỡ thừa giúp vùng cơ trở nên săn chắc hơn.
  • Chọn máy massage bụng tiện dụng có thể sử dụng được trên một số bộ phận khác của cơ thể như bắp tay, bắp chân, đùi, mông,..

Máy mát xa bụng nào tốt ? có thể sử dụng cho rất nhiều đối tượng chứ không chỉ ngừng lại trên những người muốn giảm cân. Những người muốn săn chắc cơ, muốn massage thư giãn cũng có thể sử dụng.

máy mát xa bụng

Máy mát xa bụng nào tốt có hiệu quả nhanh ?

Máy mát xa bụng nào tốt, hoạt động dựa trên nguyên lý xung điện kết hợp nhiệt lượng để giúp thư giãn các vùng cơ bắp, giúp tăng cường lưu thông máu.

Lưu ý : nếu chỉ dựa vào việc dùng máy mát xa vùng bụng thôi mà không kèm theo các biện pháp khác thì chị em sẽ khó đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng như ý muốn.

Để có kết quả tốt nhất, chị em dùng máy mát xa bụng nên đi kèm với việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn, xây dựng một chế độ ăn uống điều độ cùng với một lối sống lành mạnh và kiên trì sử dụng máy mát xa bụng hằng ngày.

máy mát xa bụng

Máy mát xa bụng nào tốt ? đeo hơn 15 phút có sao không ?

Các nhà sản xuất luôn khuyên dùng các loại máy mát xa bụng đứng hay cầm tay kể các loại máy mát xa bụng dạng đai luôn tuân thủ các chế độ sử dụng máy. Trong đó có thời gian sử dụng máy.

Loại bỏ ngay suy nghĩ càng đeo máy lâu càng tăng khả năng giảm mở bụng, với những loại máy mát xa bụng hiệu quả cao chỉ nên sử dụng tối đa 15 phút cho 1 lần sử dụng, vì xung điện và nhiệt độ tác dụng vào 1 chỗ có thể dẫn đến rát da vùng đó. Lưu ý chúng ta tuân theo các chỉ dẫn để đem lại kết quả tốt nhất mà không ảnh hưỡng đến cơ thể.

Đai Massage hỗ trợ giảm mỡ bụng Sline Pro

Lưu ý khi sử dụng máy mát xa bụng

Nhiều khi để đánh giá được Máy mát xa bụng nào tốt ? ta cần lưu ý những vấn đề sau khi sử dụng,để nhanh chóng đạt được vóc dáng mong muốn và không gây ảnh hưởng cơ thể.

  • Không dùng máy mát xa bụng khi đang quá đói hoặc vừa ăn no, đồng thời tránh lạm dụng sử dụng máy quá nhiều, quá lâu.
  • Cần kiên trì và sử dụng đều đặn, điều chỉnh tốc độ máy mát xa bụng phù hợp.
  • Dùng máy mát xa bụng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, khoa học.
  • Không sử dụng máy đánh tan mỡ bụng cho phụ nữ đang mang thai, người mắc bệnh tim, người bệnh cao huyết áp.

máy mát xa bụng nào tốt

Trên đây là những thông tin để trả lời những câu hỏi Máy mát xa bụng nào tốt ? đeo hơn 15 phút có sao không ? Genie cosmetic đã giải đáp, chúc các chị em thông qua việc sử dụng máy mát xa bụng để mang lại vòng 2 thon thả, không còn ngấn bụng đeo bám.

Tìm hiểu thêm  Máy hút mỡ tại nhà Sline Pro Genie

Tìm hiểu thêm 9 Cách giảm cân tại nhà an toàn và hiệu quả cần thiết cho người mới bắt đầu giảm cân.

Tìm hiểu thêm GIẢM CÂN AN TOÀN VỚI 10 MẸO DỄ DÀNG NÀY

Tìm hiểu thêm 7 Bí Kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho người thừa cân

—————————————————————————-

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999