Máy triệt lông bikini nào tốt? sai lầm nếu không xem 4 lưu ý dưới đây

Máy triệt lông bikini nào tốt ? Với tốc độ xã hội càng phát triển, triệt lông bikini đang trở nên phổ biến hơn, tuy nhiên vẫn còn nhiều bạn đang phân vân không biết có nên chọn máy triệt lông vùng kín nào. Chị em nên nhớ vùng tam giác là vùng da nhạy cảm, liệu máy triệt lông bikini triệt có ảnh hưởng gì không? những lưu ý khi chọn máy triệt lông bikini nào tốt. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu các thông tin dưới đây nhé !

Tìm hiểu những lợi ích triệt lông bikini

 Như chúng ta đều biết vùng lông vùng kín có một số tác dụng nhất định đối với cơ thể, điều này khiến nhiều chị em phụ nữ phân vân có nên triệt lông vùng kín hay không. Chị em có thể cân nhắc một số lợi ích mà triệt lông bikini vĩnh viễn có thể mang lại:
 
Về tính thẩm mỹ: Nếu chúng ta triệt không đúng cách vùng da đó sẽ trở nên đen sạm từ đó ảnh hưởng đến sự tự tin cũng như tính thẩm mỹ. Ngoài ra để có thể diện những bộ bikini quyến rũ, không bị ảnh hưởng bởi vùng lông bikini, Chị em nên tìm kiếm cho mình một phương pháp triệt lông bikini phù hợp để giúp mình tự tin hơn. Đại đa số chị em hiện nay đều đồng thanh chọn lựa máy triệt lông bikini tại nhà, chỉ có tự làm tự triệt thì sẽ kín đáo, an toàn, một mình một máy là tốt nhất.
máy triệt lông bikini nào tốt
 
Về sức khỏe : Không những Ngăn chặn tình trạng da mụn, da mọc ngược: Nếu chúng ta chọn sai cách hay không tìm được máy triệt lông bikini nào tốt sẽ gây ra rất nhiều phiền toái còn bị viêm nang lông, cạo lông có thể gây ra một số phản ứng phụ như da nổi ngứa, khó chịu, thậm chí là lông bị mọc ngược, nổi mụn. Việc tìm câu trả lời cho câu hỏi máy triệt lông bikini nào tốt rất quan trọng vì chúng ta sẽ đồng hành lâu dài không những giúp chị em dọn cỏ mà còn ngăn chăn tình trạng da mụn mà còn giúp bạn da mịn màng hơn.
 
Da sáng mịn, hạn chế sẹo: Việc sử dụng thiết bị công nghệ tiên tiến sẽ giúp da bạn sáng mịn hơn, đảm bảo kết quả lâu dài và an toàn hơn, đặc biệt khi có bảo hành và sự hướng dẫn của bác sĩ và nhân viên y tế.

4 lưu ý tìm ra Máy triệt lông bikini nào tốt

1/ Lựa chọn máy công nghệ triệt lông công nghệ tiên tiến

Chị em trước khi mua và tìm hiểu máy triệt lông bikini nào tốt nên phải hiểu rõ các công nghệ triệt lông an toàn và tiên tiến nào.

Hiện nay, các máy triệt lông cầm tay thường sở hữu các công nghệ triệt lông hiện đại mang các chức năng như sau:

  • Công nghệ triệt lông phải tác động vào gốc chân lông, loại bỏ các tế bào chết, ăn bám trên làn da nhằm triệt tận gốc sự phát triển của nang lông và ngăn ngừa lông mọc lại.
  • Nhiều cấp độ để phù hợp từng vùng da. Cấp độ hiện đại nhất bây giờ lên đến 9 điển hình dòng máy triệt lông Genie
  • Các công nghệ triệt lông hiện đại thường gặp là: Công nghệ triệt lông IPL LASER, Công nghệ triệt lông Laser Diode, Công nghệ triệt lông Elight, Công nghệ triệt lông OPT, nhưng top hàng đầu vẫn là IPL LASER bởi sức mạnh vào sâu gốc chân lông mà còn tác dụng vào trẻ hóa cho da.

2/ Máy triệt có bước sóng từ 470-1100nm

Bước sóng năng lượng được tạo ra nhằm diệt tận gốc các vùng chân lông cứng đầu. Bước sóng tốt nhất dao động từ 470 đến 1100nm

Do vậy, mỗi loại da tương ứng cần lựa chọn máy triệt lông có năng lượng phù hợp.

  • Da mỏng hoặc vùng da nhạy cảm thì chọn sản phẩm có bước sóng từ  470 - 840nm
  • Da săn chắc thì chọn sản phẩm có năng lượng từ 840 - 1100nm

Năng lượng xung phát ra càng cao thì hiệu quả triệt lông trên làn da càng cao. Điều này tương đương năng lượng càng lớn thì tốc độ triệt lông càng nhanh, không phải di chuyển máy nhiều lần trên cùng một vùng da.

3/ Nguồn kết nối và công suất càng lớn thì hiệu quả càng cao

Máy triệt lông có 2 loại nguồn kết nối:

  • Nguồn điện trực tiếp: Loại máy này có công suất rất mạnh và bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không lo hết pin. Ngoài ra, với loại máy này thì việc triệt lông sẽ nhanh và thấy rõ sự khác biệt đáng kể.
  • Pin sạc: Loại pin sạc dành cho máy triệt lông này khá thuận tiện nếu vị trí ngồi xa ổ cắm thông thường và giảm thiểu nguy cơ xảy ra cháy nổ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng máy liên tục trong vòng 45 - 60 phút.

máy triệt lông bikini nào tốt

Nhưng vẫn ưu tiên cho nguồn trực tiếp để mang dòng điện ổn định mạnh mẽ khả năng triệt tớ gốc cao hơn bình thường.

4/ Chọn máy từ các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ.

Phải tìm các thương hiệu lớn để đảm bảo tính an toàn từ máy triệt lông bikini, và các chế độ bảo hành cũng như hướng dẫn sử dụng từ các chuyên viên từ các hãng hỗ  trợ chị em bắt đầu hành trình triệt lông.

Một số dòng máy được xếp hạng từ Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc trong năm 2021 :

Top 1 : Máy triệt lông IPL kèm thanh lăn Ice Roller Genie 

Top 2 : Máy triệt Lông Cầm Tay Tại Nhà Kuda

Top 3 : Máy triệt lông halio

máy triệt lông bikini nào tốt 2

#máy #triệt_lông #máy_triệt_lông
#triệt_lông_tại_nhà #wax_lông #cạo #lông #nhổ_lông #triệt #lông_tay #lông_chân #lông_nách #lông_vùng_kín #lông_bikini #Genie #máy_triệt_lông_genie #máy_triệt_lông_IPL #IPL #mỹ_phẩm #mỹ_phẩm_genie #triệt_lông_toàn_thân
#triệt_lông_nách #triệt_lông_chân #triệt_lông_vùng_kín
Trên đây Genie vừa tổng hợp một số kiến thức để tìm ra câu trả lời máy triệt lông bikini nào tốt cho chị em có cái nhìn khái quát trước khi mua một em máy triệt lông nhé !
 
0948519999