Người gầy nhưng béo bụng nên ăn uống như thế nào?

Quá trình tăng cơ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn không phải là một người thuộc tạng người gầy nhưng béo bụng (hay còn được gọi là “skinny fat”). Chế độ dinh dưỡng với người gầy nhưng béo bụng có gì khác biệt với những người khác?

Hãy cùng Genie Cosmetic tìm hiểu những giải pháp dinh dưỡng cho những ai đang gặp phải tình trạng gầy nhưng bị béo bụng nhé!

Theo Jim Smith, chuyên gia thể hình, tác giả của nhiều bài viết về luyện tập thể hình được đăng tải trên các phương tiện truyền thông của Mỹ như Men's Health, Maximum Fitness, MMA WorldWide và ABC News:“Nếu bạn có đôi tay và chân gầy nhưng vòng bụng lại quá khổ, bạn sẽ cần áp dụng những quy tắc tập luyện và dinh dưỡng khác biệt với những người khác.”

Dưới đây là giải pháp dinh dưỡng cho người gầy nhưng béo bụng của Jim Smith:

1.Thực phẩm giàu chất béo

Nhiều huấn luyện viên dinh dưỡng khuyên những người tập thể hình cần ăn nhiều protein và carbohydrate. Song điều này không đúng với những người gầy nhưng béo bụng. Sự kết hợp giữa protein và carbohydrate đơn giản sẽ càng “khuyến khích” cơ thể dự trữ nhiều chất béo trên bụng.

Thay vào đó, việc ăn protein với các chất béo lành mạnh sẽ khuyến khích cơ thể đốt cháy chất béo. Song, người gầy nhưng béo bụng cần lựa chọn những thực phẩm giàu chất béo lành mạnh như hạnh nhân, hạt điều và cá... Những loại thực phẩm giàu chất béo này sẽ rất hữu ích trong việc giảm kích thước vòng eo. Chất béo omega-3 cũng giúp đốt cháy đường, giảm căng thẳng – một trong những lý do chính mà người béo bụng nên ăn nhiều chất béo.

2. Dầu cá giúp tăng cơ, tăng quá trình trao đổi chất

Dầu cá cũng là một trong những loại thực phẩm chức năng rất tốt cho những người gầy nhưng béo bụng. Chúng giúp giảm lượng đường trong máu, giảm bớt căng thẳng, tăng cường sự trao đổi chất, tăng cơ. Những người chỉ ăn thực phẩm giàu carbs sẽ không gặt hái được những lợi ích này.

Tìm hiểu thêm  Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm  Máy mát xa bụng có hiệu quả không ? 7 điều đánh giá một máy mát xa bụng

Tìm hiểu thêm Thức uống siêu huỷ mỡ bụng 15cm 2 tháng mà ít ai biết

3. Uống trà xanh 

Một trong những bí quyết để tăng cường cơ bắp, đốt cháy chất béo ở những người gầy nhưng béo bụng là uống trà xanh. Trà xanh giúp tăng cường trao đổi chất từ 5 – 10% theo nghiên cứu gần đây. Trà xanh giúp tăng cường trao đổi chất

Các loại thực phẩm giàu carbohydrate phức tạp như trái cây, rau xanh không làm tăng lượng đường trong máu như các loại mì ống, bánh mì trắng... Kết quả là chúng không làm tăng khả năng lưu trữ chất béo.

4.Sử dụng máy massage bụng kết hợp với kem tan mỡ tại nhà

Hiện nay nhiều chị em phụ nữ đang bàn tán về máy massage bụng Hàn Quốc kết hợp với kem tan mỡ Belly và những công dụng hiệu quả mà nó đi kèm . Máy massage bụng Sline Pro Genie có tác dụng làm giảm kích thước vòng 2, hỗ trợ người sử dụng cải thiện vòng eo vừa làm đẹp vừa nâng cao sức khỏe.
Nhờ khả năng tạo ra lực rung giúp đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết, đai massage giảm mỡ bụng tác động trực tiếp thu gọn vòng 2 từ 7-15cm sau 4 tuần sử dụng, sau khi đeo máy mát xa bụng sẽ làm tiêu hao năng lượng – calo dư thừa tương tự như khi bạn tập thể thao hay vận động. Đây là chiếc máy đánh bụng được 80% phụ nữ Hàn Quốc sử dụng để đem lại một vòng eo lý tưởng.

Đi kèm với nó là  Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot mà chị em không thể bỏ qua để nâng cao hiệu quả khi giảm mỡ an toàn, nhanh chóng.

 

Trên đây Genie Cosmetic đã chia sẻ cho các chị em những giải pháp mang lại hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng cho người gầy, hi vọng có thể giúp chị em cải thiện vóc dáng cân đối và tự tin hơn nhé!

Tìm hiểu thêm  Máy hút mỡ tại nhà Sline Pro Genie

Tìm hiểu thêm Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot

Tìm hiểu thêm 7 điều cần biết khi sử dụng máy mát xa tan mỡ bụng để đạt hiệu quả tối đa

Tìm hiểu thêm “Da bọc xương” bị béo bụng bởi 5 nguyên nhân sau

--------------------------------------------------------

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999