Serum Dưỡng Trắng Da

Serum dưỡng trắng da luôn được xem là thứ “vũ khí” hữu dụng giúp hội chị em sở hữu làn da trắng sáng mềm mìn. Vậy serum dưỡng trắng là thứ thần kỳ như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Serum là gì?

serum dưỡng trắng da

Về cơ bản, Serum dưỡng trắng da là sản phẩm dưỡng trắng có kết cấu dạng lỏng và chứa nhiều dưỡng chất giúp làm trắng sáng da hiệu quả. So với kem dưỡng thì Serum lỏng hơn và chứa nhiều dưỡng chất hơn, do đó, Serum sẽ thẩm thấu nhanh nhưng cũng dễ bay hơi nếu bạn không biết cách bảo quản.

Cách sử dụng serum trắng da

serum dưỡng trắng da

Tuy là sản phẩm dưỡng da có tác dụng hiệu quả, nhưng vì có kết cấu lỏng, các dưỡng chất trong serum rất dễ bị bay hơi. Do đó, các chuyên gia dưỡng da thường khuyên chúng ta nên sử dụng ngay kem dưỡng ẩm ngay sau bước serum để có thể khóa ẩm, giúp serum thấm sâu và hiệu quả hơn.

Để sử dụng serum hiệu quả, bạn có thể theo những bước sau:

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt

Bước 2: Cân bằng da bằng toner

Bước 3: Lấy 2 – 3 giọt serum thoa đều cho nóng tay rồi áp lên mặt. Nhẹ nhàng massage trong vòng 20 giây và thoa kem dưỡng ẩm ngay sau đó.

Bên cạnh đó, có một số loại serum được sử dụng như là một bước đệm cho  các lớp dưỡng tiếp theo, giúp những bước dưỡng sau đó được thẩm thấu một cách triệt để nhất. Những sản phẩm đó sẽ được các nhà sản xuất đặc biệt lưu ý về cách sử dụng trên bao bì. Hãy đọc kỹ những cách hướng dẫn sử dụng trước khi dùng các nàng nhé!

Cách chọn serum phù hợp cho da

Nhà sản xuất thường cung cấp chi tiết thông tin thành phần và công dụng chính của serum trên bao bì sản phẩm hoặc trên trang web chính thức, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn serum phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các chị em nên tìm hiểu thật kỹ bảng thành phần trước khi quyết định sử dụng lên mặt của mình nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn về ý kiến của những người khác về sản phẩm.

serum dưỡng trắng da

Đối với các nàng da mụn, những sản phẩm chứa vitamin C, retinol, salicylic acid hoặc kẽm có thể giúp bạn giải quyết vấn đề da của mình. Sản phẩm này sẽ giúp đẩy nhân mụn nhanh chóng giúp giảm nguy cơ hình thành vết thâm. Vitamin C sẽ làm sáng da giúp những vết thâm cũ không còn nhìn thấy rõ.

Đối với làn da xỉn màu, bạn nên chọn những thành phần giúp tẩy tế bào chết để cải thiện sắc tố da như trà xanh, lô hội hoặc cam thảo. Ngoài ra, Arbutin cũng là thành phần làm sáng đều màu da hiệu quả mà bạn nên cân nhắc.

Những cô nàng có làn da nhiều vết thâm nên chọn những loại serum có chứa nồng độ vitamin C cao hơn để có thể làm mờ đốm thâm đó.

Những cô nàng có làn da tổn thương sau mụn nên chọn những loại serum có thành phần vitamin B5 để làm dịu, phục hồi da nhạt cảm.

Chúc các nàng tìm được sản phẩm ưng ý!

 
0948519999