Serum se khít lỗ chân lông nào tốt ? 3 cách se khít chi phí 0 đồng tại nhà

Serum se khít lỗ chân lông nào tốt để đem về một làn da láng mịn, đó là điều mà mọi cô nàng đều ao ước. Xã hội ngày nay càng phát triển thì lại sinh ra nhiều tác nhân gây hại xung quanh khiến làn da bạn gặp không ít vấn đề. Bên cạnh những vấn đề về da như nếp nhăn, mụn viêm,…thì lỗ chân lông to là điều mà nhiều cô gái gặp phải. Hãy cùng Genie cosmetic tìm hiểu về serum se khít lỗ chân lông nào tốt và 3 cách se khít chi phí 0 đồng tại nhà.

Ưu điểm của serum se khít lỗ chân lông

Serum se khít lỗ chân lông nào tốt ? Đầu tiên ta phải đi tìm hiểu ưu điểm cũng như đặc điểm của serum có kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da và có chứa nồng độ các dưỡng chất cao.

Nhờ vào kết cấu hạt phân tử cùng hàm lượng tinh chất mạnh có trong serum là HA, nhóm serum HA này có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ tái tạo da và mang lại hiệu quả săn chắc, mịn màng hơn cho làn da của bạn.

Nuôi dưỡng làn da, serum se khít lỗ chân lông thường chứa các thành phần sau:

  • Axit alpha hydroxy (AHA): Là chất tẩy tế bào chết hóa học tuyệt vời vô cùng nhẹ dịu cho da.
  • Chiết xuất từ cỏ ba lá đỏ: Là một chất thu nhỏ lỗ chân lông được tìm thấy trong phức hợp Axit Lactic.
  • BHA được xem là thành phần không thể thiếu trong quá trình làm sạch và se khít lỗ chân lông.
  • Niacinamide hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông làm sáng đều màu da và làm mờ vết thâm.

serum se khít chân lông nào tốt 4

Cách chọn mua serum se khít lỗ chân lông nào tốt

Serum se khít lỗ chân lông nào tốt thường được đánh giá dựa vào khả năng thu nhỏ lỗ chân lông mà sản phẩm mang lại. Bên cạnh đó, hiệu quả của sản phẩm cũng phụ thuộc vào loại da và tình trạng da của bạn. Do vậy, cần lưu ý một số thông tin sau khi chọn mua sản phẩm

serum se khít chân long nào tốt 3

1/Thành phần sản phẩm:

Nên lựa chọn các serum thu nhỏ lỗ chân lông có thành phần từ thiên nhiên để an toàn cho da. Đống thời, có thể có một số thành phần như Niacinamide, BHA và AHA để hỗ trợ trị mụn, kiềm dầu và dưỡng ẩm cho da

Thành phần từ thiên nhiên Se khít lỗ chân lông tự nhiên, an toàn cho da
Niacinamide, BHA và AHA Điều trị mụn, kiềm dầu, dưỡng ẩm cho da

serum se khít chân lông nào tốt 2

2/Về Loại da:

Trước khi chọn sản phẩm phải biết da bạn thuộc da nào? Một số loại da rất kén chọn sản phẩm như da dầu, da nhạy cảm. Vì thế cần xác định thật chính xác loại da của mình để chọn sản phẩm cho phù hợp. Nếu không, rất dễ gặp phải tình trạng kích ứng da.

3/Tập trung vào khả năng thu nhỏ lỗ chân lông của sản phẩm:

Nếu bạn chỉ muốn giải quyết vấn đề lỗ chân lông to thì nên tập trung vào hiệu quả se khít lỗ chân lông của sản phẩm. Quan sát hiệu quả sản phẩm và phản ứng của da trong quá trình sử dụng

4/Xuất xứ của sản phẩm:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng serum se khít lỗ chân lông từ nhiều nhà bán hàng. Cần lưu ý lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu mỹ phẩm uy tín và nhà bán hàng chính hãng. Tránh tình trạng mua hàng giả, tiền mất tật mang.

3 cách se khít chi phí 0 đồng tại nhà.

Thường xuyên tẩy tế bào chết

Như chúng ta cũng biết thứ mà khiến lỗ chân lông to chính là các tế bào chết lưu lại trên da. Cho nên, bạn nên tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 – 2 lần bằng các loại mặt nạ đất sét hay mặt nạ tự nhiên như:

Mặt nạ chanh – lòng trắng trứng: trộn vài giọt nước chanh với lòng trắng trứng rồi đắp lên mặt khoảng 5 phút.

Mặt nạ cà chua: Sau khi nghiền cả chua, lấy phần bã cà để đắp mặt.

Mặt nạ mật ong – đường – dầu ô liu: trộn đều mật ong, đường, dầu ô liu rồi đắp hỗn hợp lên mặt, kèm theo massage nhẹ nhàng vùng mặt.

Dùng nước hoa hồng nhỏ mà có võ

Dùng nước hoa hồng sau khi rửa mặt hoặc trước khi ngủ sẽ giúp da cân bằng độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài việc chọn được Serum se khít lỗ chân lông nào tốt thì nước hoa hồng còn là người bạn đắc lực trong tìm lại làn da mà không nhìn thấy dấu vết lỗ chân lông.

serum se khít lỗ chân long nào tốt

Xông hơi mặt dễ dàng tại nhà

Có thể xông bằng nhiều loại nguyên liệu khác nhau phù hợp với sở thích như hoa hồng, lá bạc hà, vỏ cam, bưởi, gừng, xả… Dưới tác dụng của sức nóng, lỗ chân lông sẽ giãn nở, đẩy bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết ra ngoài. Sau khi xông hơi bằng nước nóng, nên rửa lại mặt với nước lạnh để se lại lỗ chân lông. Phương pháp này áp dụng thường xuyên sẽ giúp da sáng, láng mịn, lỗ chân lông được thu nhỏ, thải độc hiệu quả cho da.

Trên đây là những thông tin quan trọng đi tìm câu trả lời Serum se khít chân lông nào tốt và các cách se khít chân lông tại nhà. Chúc các chị em tìm được làn da thật đẹp tự tin lung linh tỏa sáng.

Săn sale ưu đãi lên đến 70% từ Genie cosmetic

Tìm hiểu thêm về Nước thần trắng da se khít lỗ chân lông Derma Cell87 Genie

Tìm hiểu thêm Sữa rửa mặt chiết xuất mật ong Booster cleanser Genie


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999