Tảo Nhật Giảm Cân Có Hiệu Quả Không?

Tảo nhật giảm cân là gì?

Tảo xoắn giảm cân

Tảo nhật là một loại vi sinh vật có hình xoắn sống trong nước mà người ta quen gọi là Tảo xoắn với tên khoa học là Spirulina platensis. Theo các nhà nghiên cứu cho hay: Tảo nhật có rất nhiều các công dụng khác nhau như dùng để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da, đẹp tóc, đẹp dáng.

Tại sao tảo biển giảm cân nhanh và hiệu quả?

Tảo biển Spirulina Nhật Bản mang trong mình hàm lượng cao các khoáng chất và nguyên tố vi lượng có tác dụng giúp cân bằng, hồi phục và tái tạo tế bào làm mới cơ thể và giúp giảm lượng mỡ thừa cũng là một trong những tác dụng của chúng, từ đó bạn sẽ giảm cân tự nhiên.

Tảo biển Nhật Bản giúp giảm cân bằng cách bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng – đặc biệt là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể đáp ứng được nhu cầu của quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể, từ đó giúp tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng đốt cháy được các chất béo dư thừa, thải bỏ độc tố và ngăn ngừa tích nước, tích mỡ trong cơ thể gây béo phì.

Hơn thế nữa, những thành phần khoáng chất từ đại dương ngoài giúp giảm tích lũy mỡ, còn làm săn chắc, bổ sung độ ẩm cho da. Chính vì thế, tác dụng của tảo giảm cân của nhật là giảm béo, làm đẹp da, chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện.

Tảo xoắn giảm cân genie

Tảo biển của nhật bản giảm cân có chứa thành phần fucoxanthin có chức năng kích hoạt UCPs hoặc protein tách cặp, thúc đẩy quá trình giải phóng năng lượng (các tế bào mỡ giải phóng các axit béo thành năng lượng), khử chất béo tự nhiên, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, Viên uống giảm cân tảo biển Nhật Bản chiết xuất từ Tảo biển (tảo nâu) làm cho các mô mỡ trắng hoạt động giống như chất béo nâu giúp đốt cháy calo tạo thành nhiệt giữ ấm cho cơ thể, lý do chúng được tìm thấy nhiều ở động vật ngủ đông và trẻ sơ sinh. Hơn nữa, fucoxanthin còn giúp ức chế sự sản xuất các tế bào mỡ mới hỗ trợ quá trình giảm cân đạt hiệu quả.

Viên tảo nhật giúp giảm cân tự nhiên an toàn bằng cách hạ thấp mức insulin và giảm tích trữ chất béo. Khi mức insulin trong cơ thể tăng, sẽ làm tích tụ lượng mỡ thừa trong cơ thể, một khi mức insulin giảm xuống đồng nghĩa với việc lượng mỡ trong cơ thể cũng giảm xuống, bạn sẽ nhanh chóng giảm cân lấy lại vóc dáng.

Bên cạnh đó, sự gia tăng của tỷ lệ trao đổi chất bởi các chiết xuất từ tảo biển Nhật Bản sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn trong một ngày cũng là cách giảm cân hiệu quả.




 

0948519999