Tảo Xoắn Là Gì?

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, tảo xoắn Spirulina được coi là thực phẩm tốt nhất cho sức khoẻ con người trong thế kỷ 21. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận, đây là một trong những loại thực phẩm an toàn nhất cho sức khoẻ và là một trong những nguồn protein tốt nhất.

Tảo xoắn Spirulina là gì?

tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn Spirulina (Spirulina platensis) là loại tảo có kích thước rất nhỏ màu xanh lá cây, chỉ có thể quan sát bằng cách kéo nhiều sợi nhỏ dưới kính hiển vi. Chúng có đặc tính ưu việt và mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Các nhà khoa học trên khắp thế giới xem tảo xoắn spirulina là loài thực vật rất hữu ích cho con người.

Tảo xoắn Spirulina có ảnh hưởng như thế nào đến với sức khỏe?

Tảo xoắn Spirulina chứa nhiều axit amin thiết yếu như lysine, threonine… Đây là những nguyên tố cần thiết cho sự phát triển của trẻ em. Hàm lượng khoáng chất và các nguyên tố dồi dào trong tảo spirulina có thể ngăn ngừa thiếu máu do thiếu dinh dưỡng và tảo xoắn cũng là một nguồn bổ sung dinh dưỡng cho chứng chán ăn.

Tảo xoắn spirulina chứa nhiều chất chống oxy hoá như β carotene, vitamin E, axit γ-linoleic. Các chất này có khả năng loại bỏ gốc tự do, làm chậm sự lão hóa của tế bào. Tảo còn rất giàu sắt và canxi.

tảo xoắn Spirulina

Tảo giúp duy trì sức khỏe và điều trị các bệnh ở người cao tuổi như thiếu máu, loãng xương.

Trên thực tế, các nhà nghiên cứu ở Nhật Bản cho rằng, người trung niên và người cao tuổi sử dụng tảo spirulina chính là bí quyết sống thọ. Sau mỗi lần sử dụng tảo spirulina, tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đều được bổ sung vào cùng một thời điểm. Điều này có lợi cho sự trao đổi chất của hệ thống các cơ quan trong cơ thể. Sức đề kháng tốt như vậy sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tật và thúc đẩy phục hồi sức khoẻ.

Ở Nhật, người cao tuổi không coi tảo spirulina là một biện pháp chăm sóc sức khoẻ tạm thời mà là biện pháp điều trị lâu dài để cắt giảm các chi phí của việc dùng thuốc và chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Địa chỉ để mua viên tảo xoắn uy tín.

Hiện tại có rất nhiều địa điểm có bán loại tảo xoắn này, với nhiều mục đích dưới dạn thực phẩm chức năng. tảo xoắn được bán tại viparisspa được xem là một trong những địa chỉ uy tín này. Bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

http://vyparisspa.vn/san-pham/slim-recipe.html

 
0948519999