Vú lép phải làm sao ? tăng vòng 1 cấp tốc 4 bí quyết sau.

Vú lép phải làm sao ? cách tăng vòng 1 như thế nào vừa an toàn vừa hiệu quả. Bởi vòng 1 là niềm tự hào, sự kiêu hãnh của phái đẹp. Thật chất Ngực lép, màn hình phẳng, bức tường, hai lưng có thể là không do lỗi bản thân, đã phụ nữ thì rất nhiều người muốn cải thiện vòng 1. Vậy theo chân Genie cosmetic để tìm hiểu cách tăng vòng 1 như thế nào và giải đáp thắc mắc Vú lép phải làm sao ?

Các yếu tố ảnh hưởng đến size vòng 1

Có rất nhiều yếu tố tác động đến vòng 1 phụ nữ, các nàng đang băn khoăn vú lép phải làm sao phải tìm hiểu xem vì sao mình lép qua các yếu tố sau :

Theo yếu tố di truyền:  "Đặc điểm ngực của bạn có thể chịu ảnh hưởng từ di truyền". Bởi Vòng 1 lớn hay nhỏ, nhọn hay tròn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố di truyền. Đó chính là lý do tại sao có những người rất gầy nhưng kích thước vòng 1 lại lớn và ngược lại.

Theo yếu tố hormone estrogen: Khi phụ nữ đến tuổi dậy thì. trong cơ thể hormone estrogen trong buồng trứng sẽ tiết ra làm phát triển tuyến sữa đồng thời phát triển những liên kết mô mỡ ở ngực. Hormone estroge có vai trò quyết định kích thước ngực.

Khi hàm lượng estrogen lớn, ngực của chị em ta sẽ có xu hướng to hơn. Đây cũng là lí do tại sao vào trước hay trong chu kỳ kinh nguyệt chị em sẽ thấy ngực của mình căng tức, đầy đặn hơn bình thường.

Theo yếu tố hoạt động: khi có tuổi da và cơ sẽ có hiện tượng lão hóa, đặc biệt là cơ ở phần ngực. Hoạt động nhiều hay ít cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới size ngực, quyết định độ săn chắc, tròn trịa của bầu ngực.

Theo yếu tố dinh dưỡng: rất ảnh hưởng đến phát triển ngực. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ sẽ giúp chị em có mô mỡ phát triển tạo điều kiện để tăng kích cỡ cho ngực.

[caption id="attachment_16178" align="aligncenter" width="620"]vú lép phải làm sao Ngực lép phải làm sao[/caption]

Vú lép phải làm sao ? cách tăng vòng 1 như thế nào

1/ Thêm thực phẩm giàu dưỡng chất cho các nàng Vú lép phải làm sao:

a/ Sữa đậu nành:

● Lưu ý mỗi sáng 1 ly Sữa đậu nành rất lý tưởng cho các cô nàng ngực lép nên bổ sung. Bởi vì trong đậu nành chứa dưỡng chất tăng sinh estrogen, kích thích vòng 1 phát triển tự nhiên.

b/ Các loại đậu, hạt, ngũ cốc:

● Đậu, hạt sấy khô, hạnh nhân, hạt điều,... chứa nhiều axit béo, protein, vitamin, khoáng chất, vừa giúp tăng vòng 1 vừa hỗ trợ trí não, tim mạch.

● Chị em có thể ăn các loại hạt sấy khô này vào bữa ăn nhẹ hoặc trộn chung với salat, sữa chua,...

c/ Đu đủ xanh:

● Đu đủ chín chứa rất nhiều loại vitamin tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua công dụng tuyệt vời của đu đủ xanh. Theo nghiên cứu là loại trái cây này có chứa một loại enzyme (có

trong mủ) sản sinh phytoestrogen, giúp vòng một phát triển đầy đặn, đặc biệt là ở giai đoạn dậy thì.

● Món ăn ngon nhất có thể nấu từ đu đủ xanh và hầm với chân giò heo.

d/ Sữa và các sản phẩm từ sữa:

● Nên nhớ Sữa là thực phẩm giàu dinh dưỡng, đặc biệt nó còn giúp kích thích hormone sinh dục nữ, làm tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên. Uống sữa đầy đủ mỗi ngày, nhất là giai đoạn tuổi dậy thì, những ngày đèn đỏ, sẽ giúp vòng 1 phát triển đáng kể.

● Ngoài ra còn có sữa chua, phô mát,... làm từ sữa cũng rất tốt để kích thích vòng 1 phát triển, nên bổ sung mỗi ngày.

vú lép phải làm sao

2/ Sử dụng thực phẩm chức năng có gốc tự nhiên

Các nàng Vú lép phải làm sao nên lưu ý, chỉ với dinh dưỡng tự nhiên trong đời sống hằng ngày hay trong các thực phẩm khi ta ăn uống hằng chỉ đáp ứng điều kiện cần chứ không đủ. Muốn có kết quả tốt phải có thêm nhiều vitamin và khoáng chất mới bảo đảm được việc phát triển vòng 1.

Các chất rất tốt cho Vòng 1 phát triển và kích thích nang ở bầu ngực là : vitamin E , Microcrystalline Cellulose, Dextrin,và có cả đương quy, lựu ,tiểu hồi, rong biển, L-Tirosine, Silica, việt quất,đây là những thành phần cực kỳ tốt cho phụ nữ chúng ta.

[caption id="attachment_10810" align="aligncenter" width="611"]Viên uống nở ngực Boom Fat Yline Plus Genie Viên uống nở ngực Boom Fat Yline Plus Genie[/caption]

Tìm hiểu thêm : Viên uống nở ngực Boom Fat Yline Plus Genie

3/ Thực hiện các bài tập giúp vòng một căng tròn, đầy đặn

Chia sẻ với bạn một vài động tác cho câu hỏi: Vú lép phải làm sao dưới đây:

Thể dục đơn giản là cách được nhiều người lựa chọn để làm tăng size vòng 1.

– Tập tạ

– Chống đẩy

– Tập yoga

– Massage ngực trực tiếp

4/ Massage ngực thường xuyên tại nhà

Các động tác massage ngực sẽ kích thích mô mỡ phát triển nhanh hơn bình thường. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi chị em phải thực hiện thường xuyên, đều đặn trong thời gian dài. Chị em chỉ cần úp cả bàn tay và bầu ngực và massage chuyển động theo vòng tròn. Thao tác này nên thực hiện lúc đi tắm để thêm thư giãn.

[caption id="attachment_8244" align="aligncenter" width="740"]Vú lép phải làm sao Ngực nhỏ và cách khắc phục bằng cách massage ngực[/caption]

Trên đây là những điều mà Genie cosmetic muốn chia sẻ cùng các chị em về vấn đề Vú lép phải làm sao ? Và các cách thực hiện để tăng vòng 1 dễ dàng mà hiệu quả tại nhà. Mong các chị em sẽ đi tìm sự tư tin qua kích thước vòng 1 nhé.

Tìm hiểu thêm 3 Yếu tố giúp chị em tăng size vòng 1, căng tròn sức sống.

Tìm hiểu thêm Danh sách 8 thực phẩm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho nữ

Tìm hiểu thêm Viên uống nở ngực Boom Fat Yline Plus Genie

Tìm hiểu thêm về Tinh chất làm hồng nhũ hoa 

——————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

[product id="2548" sku=""]

 

0948519999