Cách Sử Dụng Kem Tan Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhất

Sử dụng kem tan hiệu quả được nhiều người ưa chuộng để loại bỏ lớp mỡ thừa đáng ghét, lấy lại vóc dáng thon gọn cùng vòng eo con kiến lý tưởng.

Kem tan mỡ không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ nhưng sử dụng kem tan mỡ hiệu quả, đúng cách thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm được cách sử dụng, không tổn thương da mà thu gọn vòng eo nhanh chóng.

Cách sử dụng kem tan mỡ bụng hiệu quả nhất

Xem thêm: 3 loại kem tan mỡ hiệu quả nhất hiện nay

Cách sử dụng kem tan mỡ hiệu quả

Kem tan mỡ dùng để thoa lên da sẽ tác động trực tiếp vào lớp mỡ thừa và làm  phân chúng thành năng lượng. Quá trình tiếp xúc này sẽ tạo nên hiện tượng nóng rát nhẹ. Nhưng có những trường hợp dùng kem tan mỡ lại gây bỏng da, mẩn đỏ...  Nên nhiều người đặt câu hỏi dùng kem tan mỡ có tốt không? Thực tế, những hiện tượng gặp phải đa phần là do chưa nắm rõ cách sử dụng dẫn đến sử dụng sai cách, xảy ra những hệ quả đáng tiếc. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng kem tan mỡ hiệu quả nhất mà các bạn nên tham khảo.

Liều lượng sử dụng

Để đảm bảo an toàn cho da, bạn chỉ nên thoa kem tan mỡ với liều lượng vừa đủ, 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối là tốt nhất. Khi thoa kết hợp với massage nhẹ nhàng để kem tan mỡ tác động mạnh lên vùng cần đánh tan mỡ. Không nên lấy quá nhiều hoặc thoa nhiều lần sẽ gây quá nóng rát, thậm chí bỏng da. Đồng thời bạn chỉ nên kết hợp massage khoảng 15 phút là đủ.

Nên kết hợp sử dụng đai nịt bụng

Cách sử dụng kem tan mỡ bụng hiệu quả nhất là kết hợp cùng nịt bụng, sẽ giúp rút ngắn thời gian và hiệu quả mang lại nhanh hơn.

Cách sử dụng kem tan mỡ bụng hiệu quả nhất

Tẩy tế bào chết vùng bụng

Tẩy tế bào chết vùng bụng sau khi sử dụng kem tan mỡ để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn nên chà xát nhẹ nhàng phần da sau khi thoa kem để loại bỏ các tế bào chết, kích thích hình thành những tế bào mới để làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn.

Tập thể dục nhẹ nhàng

Để quá trình sử dụng kem làm tan mỡ bụng hiệu quả, bạn nên kết hợp với những bài tập nhẹ nhàng. Sau khi thoa kem tan mỡ lên vùng bụng, khoảng 30 phút sau bạn thực hiện những bài tập thể thao nhẹ nhàng.

Kem tan mỡ bụng là một trong những cách giảm mỡ thừa hiệu quả mà an toàn nhất hiện nay, nhất là đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian để luyện tập. Tuy nhiên, vì không sử dụng kem tan mỡ đúng cách nên nhiều bạn không đạt được kết quả như mong muốn, thậm chí còn gây tổn thương da. Do đó trước khi sử dụng, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về cách sử dụng cũng như hướng dẫn của nhà sản xuất. Tuyệt đối không vì nóng lòng muốn giảm mỡ nhanh mà sử dụng quá liều gây bỏng da, mẩn đỏ trên da.

Ưu điểm của kem tan mỡ bụng

Kem tan mỡ bụng là giải pháp giảm mỡ hoàn hảo được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trên hành trình lấy lại thân hình thon gọn, quyến rũ. Với những ưu điểm vượt trội, kem tan mỡ bụng giúp chị em lấy lại vóc dáng cân đối mà không trải qua đau đớn hay can thiệp dao kéo bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

  • Đây là phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản, an toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Giúp làm mờ các vết nứt, rạn da bụng sau khi sinh.
  • Giúp làn da săn chắc nhờ những kết nối collagen được tăng cường.
  • Kem tan mỡ bụng hiệu quả còn giúp làm giảm tình trạng chảy xệ, nhăn, nheo trong quá trình lão hóa của da.

Cách sử dụng kem tan mỡ bụng hiệu quả nhất

Xem thêm: Kem tan mỡ bụng của Hàn Quốc ở đâu tốt?

Theo nguyên cứu của các chuyên gia, sử dụng kem tan mỡ hiệu quả là phương pháp  giúp “đốt cháy” lượng mỡ thừa tốt nhất mà lại an toàn cho da. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kem tan mỡ bụng tốt, chính hãng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999