Nên Mua Serum Dưỡng Da Loại Nào Tốt Nhất?

Serum dưỡng da đang được xem là biện pháp “Thần thánh” giải cứu cho làn da khỏi lão hóa, mụn, thâm, nếp nhăn,…. Bạn đã biết mua serum dưỡng da loại nào tốt nhất chưa?

Serum dưỡng là một trong những sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của nhiều chị em. Tuy nhiên, mua serum dưỡng da loại nào tốt thì không phải ai cũng biết. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại serum với thành phần, thương hiệu và công dụng khác nhau. Chọn mua serum dưỡng da phù hợp với làn da sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm. Do đó, mua serum dưỡng da đã và đang trở thành vấn đề “gây sốt” trong giới yêu thích mỹ phẩm hiện nay. Cùng chúng tôi điểm danh ngay các loại serum dưỡng da lên ngôi mạnh mẽ trong năm 2017 và hứa hẹn tiếp tục duy trì “Phong độ” trong năm 2018 này.

mua serum dưỡng da

Xem thêm: Mua serum dưỡng da mặt ở đâu tại TPHCM?

Mua serum dưỡng da loại nào tốt nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm những loại serum tốt khi mà trên thị trường có hàng trăm hàng ngàn loại. Cùng xem qua gợi ý của thẩm mỹ viện spa Vy Paris sau đây nhé!

Serum Cellumination Aura Essence

Mua serum dưỡng da Serum Cellumination Aura Essence của thương hiệu SK-II – Nhật Bản trở thành trào lưu của các tín đồ làm đẹp hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi các công dụng ưu việt như: Chống lão hóa, dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm cho da và chống nắng hiệu quả. Mua serum dưỡng da Serum Cellumination Aura Essence chính hãng và sử dụng thường xuyên sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng tuyệt vời.

mua serum dưỡng da

Mario Badescu Vitamin C Serum

Một sản phẩm serum dưỡng da hiệu quả với thành phần chính là Vitamin C giúp da trắng sáng và chữa thâm nám. Nếu da bạn bị xỉn màu, hãy mua serum dưỡng da Mario Badescu Vitamin C và sử dụng ngay để tận hưởng hiệu quả tuyệt vời mà nó mang đến. Sử dụng serum này liên tục trong 2 tháng sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết.

mua serum dưỡng da

Serum Vinoperfect Radiance

Serum Vinoperfect Radiance là dòng sản phẩm vừa ra mắt không lâu nhưng chiếm được khá nhiều cảm tình từ các tín đồ mỹ phẩm. Sản phẩm chiết xuất thiên nhiên mang đến độ an toàn cao, khả năng làm đều màu da và làm mờ vết thâm hiệu quả. Mua serum dưỡng da Serum Vinoperfect Radiance và sử dụng thường xuyên sẽ giúp da bạn trắng sáng qua từng ngày.

mua serum dưỡng da

Fracora Placenta Extract

Thêm một loại serum dưỡng da đến từ xứ sở Hoa Anh Đào được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm mới lạ với thành phần chiết xuất từ nhau thai heo, giàu các dưỡng chất quý như: Axit amin, vitamin, chất khoáng, protein,…Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, làm mờ vết thâm nám và chống lão hóa da một cách hiệu quả.

mua serum dưỡng da

Mua serum dưỡng da ở đâu uy tín và chất lượng?

Cùng với nhu cầu mua serum dưỡng da ngày càng cao của người sử dụng, các cơ sở mỹ phẩm cung cấp serum cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Do đó, mua serum dưỡng da ở đâu trở thành vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay.

Nếu bạn đang băn khoăn mua serum dưỡng da ở đâu uy tín và chất lượng thì Vy Paris Spa chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Vy Paris Spa sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình để bạn có thể lựa chọn mua serum dưỡng da phù hợp nhất.

Ngoài ra, Vy Paris Spa còn cung cấp các loại serum dưỡng da chính hãng, được Bộ Y Tế cấp giấy phép đầy đủ và giá thành hấp dẫn nhất.

Xem thêm: Cách sử dụng serum dưỡng da đơn giản và hiệu quả

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể chọn mua serum dưỡng da phù hợp với làn da của mình để phát huy hiệu quả tốt nhất. Làm đẹp là quyền lợi của phụ nữ, hãy làm đẹp một cách thông minh, hiệu quả và an toàn nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999