4 cách giảm mỡ bắp chân áp dụng dễ dàng tại nhà

Cách giảm mỡ bắp chân là điều mà rất nhiều chị em đang tìm kiếm dạo gần đây. Bởi có nhiều chị em phần trên đã cân đối chỉ khu vực bắp chân lại hơi to, mỡ thừa bám vào khu vực bắp chân nhiều hơn bình thường. Điều này rất kém duyên khi chị em mặc những chiếc quần skiny khoe đôi chân dài đúng không ? Cùng Genie tìm hiểu 4 cách giảm mỡ bắp chân áp dụng dễ dàng tại nhà qua bài viết dưới đây nhé :

 Nguyên nhân gây mỡ tụ tại bắp chân

Trước khi đến với Cách giảm mỡ bắp chân thì chúng ta tìm hiểu nguyên nhân bắp chân có nhiều mỡ thừa. Thực tế có 3 nguyên chân dẫn đến chị em bị buồn phiền đôi chân không thon gọn, nguyên nhân nằm ở 2 yếu tố dưới đây :

  • Về yếu tố di truyền: Xuất phát từ yếu tố gen di truyền. Thực tế khi gia đình chị em có bố hoặc mẹ thuộc gen đùi to thì nhiều khả năng con cái của họ cũng sẽ rơi vào tình trạng như vậy. Hơn thế nữa những người thuộc gen đùi to do bẩm sinh, di truyền thì quá trình sẽ càng khó khăn, vất vả hơn.
  • Về Chế độ ăn uống không khoa học: Có rất nhiều chị em không có chế độ ăn uống khoa học cộng thêm ít vận động nên tình trạng béo đùi và bắp chân to phổ biến hiện nay. Sử dụng nhiều thực phẩm chiên xào, dầu mỡ, thức ăn nhanh đã tạo cơ hội cho lượng calo và chất béo trong cơ thể tích tụ ngày càng nhiều từ đó tạo ra mỡ thừa ở chân.
  • Tập luyện không đúng :Có nhiều chị em áp dụng phương pháp tập luyện mỗi ngày. Mà việc tập luyện không đúng cách không những không mang lại hiệu quả mà đến tình trạng đôi chân sẽ trở nên to, cong và thô hơn.

4-cach-giam-mo-bap-chan-ap-dung-de-dang-tai-nha

4 cách giảm mỡ bắp chân áp dụng dễ dàng tại nhà

Cách giảm mỡ bắp chân - Thực hiện massage

Khi thực hiện massage vào vùng bắp chân, chị em có thể kết hợp thêm một số nguyên liệu như gần gũi, dầu dừa, dầu ô liu, gel tan mỡ,…để giúp nâng cao hiệu quả giảm mỡ

4-cach-giam-mo-bap-chan-ap-dung-de-dang-tai-nha

Cách thực hiện

  • Bước 1: Vùng da bắp chân cần làm sạch
  • Bước 2:  Sau đó dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp đùi và bắp chân theo chiều kim đồng hồ
  • Bước 3: kế tiếp xoa vùng bắp chân theo chiều ngược lại
  • Bước 4: Cuối cùng massage liên tục từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới
  • Bước 5: Lặp lại động tác trên trong khoảng 10 – 15 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách giảm mỡ bắp chân - Ngâm chân

Đây là phương pháp dành cho một số chị em bận rộn ít có thời gian tập luyện, bởi ngâm chân là cách giảm mỡ bắp chân hiệu quả, với cách này giúp làm thon gọn bắp chân đơn giản, tiết kiệm nhưng có khả năng mang lại hiệu quả cao.

15-20 phút mỗi ngày với nước ấm, đặc biệt là vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu và loại bỏ lớp mỡ thừa ở bắp chân. Hơn thế nữa đối với những cô nàng mắc chứng khó ngủ thì việc ngâm chân còn giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đồng thời mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4-cach-giam-mo-bap-chan-ap-dung-de-dang-tai-nha

Cách thực hiện

  • Đầu tiên chị em sẽ chuẩn bị thau nước ấm, nhớ mực nước cao đến đầu gối
  • Sau đó cho 1 chút giấm vào nước và massage nhẹ nhàng trong 10-15 phút
  • Cho thêm một ít tinh dầu để làm mềm da và nâng cao hiệu quả giảm mỡ.

Cách giảm mỡ bắp chân - nhảy dây 

Có nhiều cách nhảy dây rất hiệu quả cho việc giảm bắp chân hay giảm mỡ toàn thân, trong đó có cách nhảy 1 chân cực hiệu quả nhanh cho việc giảm mỡ bắp chân nhé.Không chỉ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhảy dây còn giúp hỗ trợ xử lý các vấn đề như giảm cân, bụng gọn, eo thon, săn chắc đùi và giảm cơ bắp tay chân.

Lưu ý : Khi mới bắt đầu không nên tập lâu, sẽ gây đau cơ và không tập lúc đói hoặc no, tốt nhất nên tập sau khi ăn 1 giờ đồng hồ

Nên đi giày mềm khi tập để tránh tổn thương khớp bàn chân.

4-cach-giam-mo-bap-chan-ap-dung-de-dang-tai-nha

Cách giảm mỡ bắp chân - Squat

Có thể nói Bài tập squat cực kỳ hữu hiệu cho việc kích thích cơ mông, săn cơ giảm mỡ bắp chân rất hữu hiệu. Khi thực hiện động tác squat như thông thường, thay vì nhấn thân 1 lần, bạn hãy nhấn 2 lần để tăng đốt mỡ vùng bắp chân nhé.

4-cach-giam-mo-bap-chan-ap-dung-de-dang-tai-nha

Hy vọng bài viết trên Genie đã có phần nào giúp chị em tự phương pháp phù hợp để giải tán mỡ thừa vùng bắp chân nhé. Để vóc dáng thon gọn và cuốn hút tự tin diện những chiến quần bó sát nhé!

Tìm hiểu thêm Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot

Tìm hiểu thêm  Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm  Máy mát xa bụng có hiệu quả không ? 7 điều đánh giá một máy mát xa bụng

Tìm hiểu thêm Thức uống siêu huỷ mỡ bụng 15cm 2 tháng mà ít ai biết

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999