5 Loại Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Hỗn Hợp Không Thể Bỏ Qua

Bạn có thể thực hiện tẩy tế bào da chết cho da mặt tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên, cực kì an toàn mà hiệu quả mang lại quá bất ngờ. Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp được sử dụng ngày càng nhiều.

Tẩy da chết là một trong những bước chăm sóc da quan trọng để có một làn da khỏe mạnh, hồng hào. Có rất nhiều cách tẩy da chết cho da bạn có thể áp dụng tùy theo tình trạng da của mình, nhưng để đảm bảo an toàn nhất bạn vẫn nên sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên. Dưới đây là một số loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

5 loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Mặt nạ mật ong, trứng và dầu hướng dương

Mật ong được kết hợp với rất nhiều nguyên liệu để tạo thành mặt nạ tẩy da chết và dầu hướng dương không phải là ngoại lệ. Bạn đập một quả trứng vào bát, cho thêm một thìa mật ong, trộn đều rồi tiếp tục cho thêm hai thìa dầu hướng dương sau đó trộn đều. Bạn lấy mặt nạ đó đắp lên mặt để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 1 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Mặt nạ hoa quả tẩy da chết cho da hỗn hợp

Hoa quả không chỉ dùng để ăn mà còn được sử dụng như một loại mặt nạ tẩy da chết hiệu quả. Những loại quả như kiwi, đào, đu đủ hoặc chuối sẽ là nguyên liệu lý tưởng để tạo nên loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗ hợp. Bạn thực hiện nghiền nhỏ phần thịt quả, trộn thêm chút mật ong và sữa chua rồi đắp lên da mặt. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh, bạn sẽ có ngay một làn da sạch bóng.

Mặt nạ dầu olive, đường

Đường và dầu olive là những nguyên liệu lý tưởng dùng để tẩy da chết. Bạn tiến hành trộn một thìa dầu olive với một thìa đường rồi chà nhẹ hỗn hợp lên da theo các đường chuyển động đường tròn. Sau đó rửa lại bằng nước sạch bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Mặt nạ mật ong, bột yến mạch

Trộn bột yến mạch với mật ong cho ra đời loại hỗn hợp mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp. Sau khi đắp mặt nạ lên mặt, bạn để trong ít phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, mặt nạ bột yến mạch sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết một cách dễ dàng.

Những sai lầm thường gặp khi tẩy da chết

Tẩy tế bào chết quá nhiều

Không nên tẩy tế bào chết quá nhiều lần sẽ khiến da bị tổn thương, bắt nắng và lão hóa sơm. Bạn chỉ nên tẩy da chết 1 - 2 lần/tuần tùy theo tình trạng da.

Chà xát quá mạnh

Việc chà xát da quá mạnh khi tẩy da chết không hề được khuyến khích. Các sản phẩm tẩy tế bào chết luôn chứa các thành phần tẩy rửa nên bạn chỉ cần thoa đều kết hợp với massage nhẹ nhàng, tập trung vào vùng chữ T là đã có thể loại bỏ bã nhờn và những tế bào da chết rồi.  

Không sử dụng kem chống nắng

Thời điểm thích hợp nhất để tẩy da chết là buổi tối. Sau mỗi lần tẩy tế bào chết, khi đi ra ngoài bạn nên hạn chế ra nắng đồng thời che chắn, bảo vệ bằng cách bôi kem chống nắng để làn da không bị cháy nắng.

Xem thêm: 5 loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô từ thiên nhiên

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp từ thiên nhiên rất dễ kiếm và dễ thực hiện vì thế bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không phải đi đâu ra. Để được tư vấn về cách chăm sóc da đúng cách hãy liên hệ ngay với Vyparis.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999