5 Loại Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Khô Từ Thiên Nhiên

Da khô là loại ra rất phổ biến và thường gặp ở cả nam và nữ. Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô là thói quen trong chăm sóc da của nhiều người hiện nay.

Làn da khô ít mọc mụn nhưng thường lão hóa nhanh, xuất hiện nhiều nếp nhăn ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em.Để khắc phục tình trạng da bị khô, bạn cần phải có chế độ chăm sóc, bảo vệ da một cách hợp lí. Các loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô chính là thần dược cứu cánh tốt nhất để phái đẹp giữ gìn tuổi xuân và nhan sắc.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô

5 loại mặt nạ đơn giản dành cho da khô

Mặt nạ khoai tây

Thành phần gồm có: Khoai tây, lòng đỏ trứng gà, mật ong, nước cốt chanh

Các bước thực hiện:

Khoai tây đem rửa sạch, cạo vỏ, luộc chín. Sau đó, xay nhuyễn rồi trộn cùng lòng đỏ trứng gà, nước cốt chanh và mật ong, khuấy đều rồi đắp nên mặt. Thời gian ủ khoảng 15 đến 20 phút, sau đó bạn rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần sẽ mang lại sự thay đổi rõ rệt, mặt nạ khoai tây giúp cung cấp độ ẩm cho da, chống da bị khô và nứt nẻ.

Mặt nạ cà chua

Thành phần: Cà chua chín đỏ

Các bước thực hiện:

Cà chua chín đỏ sau khi được loại bỏ hột đem xay nhuyễn, sau đó đắp trực tiếp lên da rồi rửa sạch. Thời gian ủ từ 15 đến 20 phút, thực hiện từ 2 đến 3 lần/tuần sẽ tăng cường độ ẩm cho da, giảm nếp nhăn trên da hiệu quả.

Mặt nạ chuối và sữa chua

Thành phần gồm có: Chuối và sữa chua không đường

Các bước thực hiện:

Chuối đem nghiền mịn, pha trộn cùng với sữa chua không đường sao cho hai hỗn trên hòa quyện vào nhau thật sánh. Đắp trực tiếp mặt nạ này lên vùng da khô đã được rửa sạch, để khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ tẩy tế bào chết dành cho da khô được làm từ chuối và sữa chua không đường sẽ cung cấp độ ẩm cho da để da mềm mịn đồng thời loại bỏ sạch những tế bào chết.

Mặt nạ bơ và mật ong

Thành phần: Quả bơ chín, mật ong

Các bước thực hiện:

Bơ sau khi loại bỏ hạt, vỏ đem nghiền nhuyễn sau đó trộn đều cùng với mật ong. Sau đó đắp lên vùng da khô và để khoảng 15 đến 20 phút/ lần rồi sửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ bơ và mật ong giúp loại bỏ tế bào chết, cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả.

Một số lời khuyên cho làn da khô

  • Uống nhiều nước mỗi ngày, bạn đừng quên bổ sung từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày, kết hợp với ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi để bổ sung vitamin cho làn da và cơ thể.
  • Hạn chế ăn các đồ cay, nóng, sẽ khiến da bị mất nước. Thiết lập một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

  • Bôi kem chống nắng và che chắn, bảo vệ da mỗi khi đi ngoài trời nắng.
  • Dùng kem dưỡng da để dưỡng ẩm tốt nhất, đặc biệt ngay sau khi tắm nước nóng.
  • Không nên rửa mặt nhiều lần sẽ làm bào mòn da, chọn loại sửa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn.

Xem thêm: 5 loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn hiệu quả

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô không chỉ giúp loại bỏ các tế bào chết mà còn đem lại làn da trắng sáng, tự nhiên. Tẩy tế bào chết là việc làm không thể thiếu của quá trình chăm sóc da nên bạn cần lưu ý thực hiện đều đặn để có một làn da căng bóng, mịn màng.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999