5 Loại Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Trị Mụn Hiệu Quả

Đắp mặt nạ trị mụn là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn đến từ thiên nhiên mang lại hiệu quả giảm mụn rõ rệt, trả lại làn da mịn màng như ý cho các nàng.

Ngày nay, có rất nhiều phương thức trị mụn nhưng sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn từ thiên nhiên vẫn là giải pháp an toàn nhất cho da. Với những thành phần có sẵn trong tự nhiên, mặt nạ tẩy tế bào da chết này sẽ giúp loại bỏ những tế bào da chết, dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Xem thêm: 4 loại mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn từ thiên nhiên tốt nhất

5 loại mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Mặt nạ trị mụn từ chanh

Trong quả chanh rất giàu vitamin C nên nước cốt chanh tốt cho tất cả các loại da. Tính axit trong loại quả này giúp tẩy tế bào chết trên da, nhờ đó làm se và khô vết mụn nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, lòng đỏ trứng gà …để tạo nên loại mặt nạ tẩy tế bào chết tự nhiên và hiệu quả hơn.

Mặt nạ trị mụn tự nhiên từ nha đam

Nha đam với đặc tính chống nấm, chống khuẩn và kháng viêm rất tốt nên sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị các tổn thương trên da và cả tổn thương do mụn để lại. Đồng thời, mặt nạ được làm từ nha đam còn có khả năng làm mờ các vết thâm, vết sẹo do mụn để lại.

Mặt nạ trị mụn từ sữa chua và nha đam

Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau bạn sẽ có một hỗn hợp trị mụn cực kỳ hoàn hảo. Không chỉ vậy, sữa chua và nha đam còn là một trong những loại mặt nạ dưỡng da cực kỳ hiệu quả nên được các chị em rất ưa thích hiện nay.

Mặt nạ trị mụn tự nhiên từ bột trà xanh

Trà xanh có chứa chất chống oxy cao giúp kháng khuẩn, chống viêm, trị mụn và ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, tinh chất từ trà xanh còn giúp cải thiện các sắc tố trên da, chống lão hóa để da trắng sáng rạng ngời hơn.

Mặt nạ trị mụn bằng ầu ô liu

Dầu ô liu được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm sữa rửa mặt vì nó có chứa chất khử trùng tự nhiên và kháng khuẩn cao, do đó rất tốt đối với những những có làn da bị mụn.Tuy nhiên bạn nên lưu ý chỉ nên thực hiện đắp mặt nạ trị mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất.

Mua mặt nạ trị mụn ở đâu hiệu quả?

Mặt nạ tẩy tế bào chết tự nhiên trị mụn luôn được lòng các tín đồ làm đẹp bởi an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả đến bất ngờ. Nếu bạn là người không có nhiều thời gian thì có thể lựa chọn mua mặt nạ tẩy tế bào chết ở những địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín của những thương hiệu lớn.

Xem thêm: Nước giảm cân có hại không?

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Vyparis tự hào là đơn vị mang đến những sản phẩm chăm sóc da được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng. Khi có nhu cầu cần mua mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn bạn hãy liên hệ ngay với Vyparis để được tư vấn và lựa chọn loại mặt nạ phù hợp nhất. Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho các bạn gái trong quá trình chăm sóc làn da của mình.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999