5 Loại Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Từ Tự Nhiên

Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết là việc làm quan trọng trong chăm sóc da. Tẩy tế bào chết là rất cần thiết để có làn da đẹp, trắng mịn và nói không với mụn.

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da có nhiều loại tuy nhiên các bạn gái nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da, tránh nguy cơ bị kích ứng. Sau đây là 5 loại mặt nạ giúp tế bào chết hiệu quả có nguồn gốc từ thiên nhiên để các bạn gái tham khảo.

Xem thêm: Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da mặt đơn giản

5 loại mặt nạ tẩy tế bào chết từ tự nhiên cực tốt

Mặt nạ nghệ tươi và mật ong

Nghệ tươi và mật ong đều là những nguyên liệu quý và được sử dụng nhiều trong làm đẹp và chăm sóc da. Cả hai nguyên liệu này đều rất dễ tìm kiếm và có sẵn trong tự nhiên. Chúng có tác dụng rất tốt trong việc tẩy tế bào chết, làm trắng và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Mặt nạ trà xanh và sữa tươi

Mặt nạ trà xanh và sữa tươi có tác dụng làm sạch da, dưỡng trắng cho làn da, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa và chống sự hình thành của nếp nhăn rất hiệu quả. Trà xanh và sữa tươi là hai thành phần xuất hiện nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp vì thế mặt nạ giúp tẩy da chết bằng hỗn hợp trà xanh và sữa tươi mang lại hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng. Sau thời gian kiên trì đắp mặt bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Mặt nạ mật ong và bột gạo

Mặt ong và bột gạo là những thành phần chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Chúng sẵn có trong tự nhiên và dễ tìm kiếm nhưng lại rất hữu ích đối với làn da, mang lại hiệu quả tẩy tế bào chết và cung cấp những dưỡng chất cần thiết để có một làn da khỏe mạnh.

Mặt nạ tẩy tế bào chết đường và cam hoặc chanh tươi

Chanh và cam là hai nguyên liệu tuyệt vời có sẵn trong tự nhiên, có chứa rất nhiều vitamin giúp làm trắng da hiệu quả. Vì vậy, sự kết hợp giữa chúng sẽ tạo nên một loại mặt nạ tẩy tế bào da chết với công dụng tuyệt vời.

Mặt nạ tẩy tế bào chết bằng muối biển và dầu ô liu

Dầu ô liu và muối biển kết hợp với nhau tạo nên loại mặt nạ tẩy tế bào da chết hiệu quả, cung cấp độ ẩm và làm đẹp, mềm mịn cho làn da.

Trên đây là 5 loại mặt nạ tẩy tế bào da chết hoàn toàn sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, có tác dụng rất tốt và các chị em hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà.

Mua mặt nạ tẩy da chết ở đâu tốt?

Nếu bạn là người không có nhiều thời gian để chuẩn bị các nguyên liệu làm mặt nạ giúp tẩy tế bào da chết thì hãy đến với Vyparis. Được biết đến là nhà phân phối các loại mỹ phẩm, trong đó có mặt nạ chăm sóc da và tẩy tế bào da chết, chúng tôi đã và đang góp phần vào việc mang lại vẻ đẹp thực sự cho phụ nữ Việt.

Xem thêm: Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua mặt nạ tẩy tế bào chết thì hãy đến với Vyparis để được tư vấn và chọn lựa được loại mặt nạ tốt nhất, phù hợp với làn da của mình. Vyparis cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng vượt xa ngoài cả mong đợi.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999