Các Loại Serum Dưỡng Da Vùng Mắt Phổ Biến Hiện Nay

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế bên cạnh việc chăm chút cho đôi môi, cặp lông mày… các nàng đừng bỏ bê vùng da mắt của mình nhé. Sử dụng serum dưỡng da vùng mắt để chăm sóc và làm đẹp đã trở thành thói quen của nhiều phụ nữ Việt.

Bước sang độ tuổi 30, chị em bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa, nếp nhăn và vết chân chim xuất hiện quanh vùng mắt là dấu hiệu của già nua và tuổi tác. Để làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng da vùng mắt lúc nào cũng căng bóng, mướt mịn nhiều người đã lựa chọn sử dụng serum dưỡng da vùng mắt như là cứu cánh kịp thời.

Xem thêm: Cách sử dụng serum dưỡng da vùng mắt hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng serum dưỡng da vùng mắt hiệu quả

Cũng giống như các loại serum dưỡng da khác, serum dưỡng da vùng mắt tồn tại ở dạng lỏng, có chứa nhiều dưỡng chất và các loại vitamin giúp chăm sóc và dưỡng vùng da mắt hiệu quả, hạn chế các dấu hiệu quả của tuổi tác như nếp nhăn, vết chân chim…

Massage vùng mắt

Đơn giản mà vẫn hiệu quả chính là hai ưu điểm lớn nhất của phương pháp massage. Để quá trình sử dụng serum dưỡng da vùng mắt mang lại hiệu quả cao, bạn nên kết hợp với các động tác massage. Bạn sử dụng hai ngón tay vuốt nhẹ 2 vùng bầu mắt trên và bầu mắt dưới để làm giảm thiểu sự co cơ, loại bỏ và hạn chế sự hình thành của các nếp nhăn.

Đắp mặt nạ mắt

Nếu là một tín đồ mê làm đẹp, bạn không nên bỏ qua thói quen đắp mặt nạ cho mắt hàng tuần. Những loại mặt nạ chuyên dùng cho vùng mắt sẽ đem lại hiệu quả cao và rõ rệt hơn so với mặt nạ cho toàn bộ da mặt. Mặt nạ sẽ cấp nước cho vùng da quanh mắt, dưỡng sâu bên trong và cải thiện vùng da lão hóa rõ rệt.

Serum dưỡng da vùng mắt

Nếu chỉ massage và đắp mặt lạ thôi vẫn chưa đủ để có được một cửa sổ tâm hồn đẹp và giảm thiểu nếp nhăn vùng khóe mắt. Vì thế các chị em nên sử dụng serum dưỡng da vùng mắt để giữ cho đôi mắt luôn tươi trẻ, căng bóng, mịn màng. Khoảng thời gian lí tưởng nhất để sử dụng serum dưỡng da mắt là vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả rõ rệt và không còn nếp nhăn ở vùng da mắt nữa.  

Thế nào là một serum dưỡng da vùng mắt tốt

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại serum dưỡng da vùng mắt, tuy nhiên để mua được serum tốt và chất lượng thì không phải ai cũng làm được. Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn cần quan tâm để lựa chọn được serum dưỡng vùng da mắt tốt và hiệu quả.

  • Khả năng thẩm thấu nhanh, có chứa những dưỡng chất siêu nhỏ, có thể dễ dàng thấm sâu vào trong da để nuôi dưỡng vùng da mắt khỏe mạnh, căng bóng, mịn màng.
  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên để không gây kích ứng cho mắt vì vùng da mắt thường mỏng manh và nhạy cảm hơn so với những vùng da khác trên cơ thể.
  • An toàn đối với vùng da mắt, trước khi bôi lên vùng da mặt bạn cần thử nghiệm một chút lên da tay. Nếu không có vấn đề gì xảy ra nghĩa là serum đó an toàn đối với làn da của bạn.

  • Cuối cùng bạn nên chọn mua serum dưỡng da vùng mắt ở những cửa hàng, thương hiệu lớn đã được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng và cho phản hồi tốt.

Xem thêm: Tại sao nên mua serum dưỡng da tại những địa chỉ uy tín

Để mua được serum dưỡng da vùng mắt tốt và chính hãng, bạn hãy liên hệ ngay với Vyparis – đơn vị phân phối các sản phẩm làm đẹp uy tín nhất thị trường hiện nay.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999