Combo máy massage bụng và gel tan mỡ nhà Genie và 4 thắc mắc của chị em khi sử dụng

Combo máy massage bụng và gel tan mỡ nhà Genie - Chắc hẳn chị em chúng ta ai cũng mong muốn có một thân hình mảnh mai thon gọn đúng không? Nhưng một vài chị em thì lại không dùng được các viên uống giảm mỡ. 

Chính vì thế ngày hôm nay, Genie lên cho các chị em nào không dùng được viên uống giảm cân combo máy massage bụng và gel tan mỡ Genie cho cơ địa không dùng được viên uống. Cùng tìm hiểu xem bên trong combo này có gì và giải đáp 5 thắc mắc của chị em khi sử dụng nhé!

combo-may-massage-bung-va-gel-tan-mo

Combo máy massage bụng và gel tan mỡ nhà Genie có gì?

Combo máy massage bụng và gel tan mỡ Genie là combo giảm cân top seller nhà Genie bên cạnh combo giảm cân viên uống Belly & MaxDiet.

Combo viên uống đang mang đến nhiều tín hiệu giảm cân tích cực, thế nhưng lại nhiều trường hợp chị em phụ nữ lại gặp một số vấn đề cơ địa không dùng được dạng viên uống như: vấn đề dạ dày, dị ứng thành phần,…. nên không thể sử dụng được combo viên uống.

Thế nên Genie mang đến 1 dòng combo giảm cân từ sự kết hợp giữa máy massage bụng và gel tan mỡ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Máy massage bụng với tiến trình giải phóng mỡ bụng qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn tác dụng nhiệt hóa lỏng mỡ tập trung thành cơ giảm 3cm - 4cm tuần đầu
  • Giai đoạn đeo máy thúc đẩy thoát ly ra ngoài theo đường bài tiết giảm từ 4cm - 6cm tuần 2-3
  • Giai đoạn duy trì và tăng cơ giảm mỡ để lấy lại vòng 2 mong muốn 10cm sau 45 ngày

Gel tan mỡ với tinh chất tảo biển kết hợp với ớt đỏ và bạc hà là 2 hợp chất tách mỡ, hóa lỏng để đào thải qua đường bài tiết. Thu gọn vòng 2 từ 10 – 15cm sau 14 đến 21 ngày tại nhà thích hợp cho cả nam và nữ, nhất là mẹ bỉm sữa sau sinh muốn tìm lại vòng eo thanh xuân.

Sự kết hợp giữa máy massage bụng và gel tan mỡ giúp việc thúc đẩy đánh tan mỡ thừa đẩy nhanh hơn gấp 2 lần, đem đến bắp tay, bắp chân, vòng 2 săn chắc sau 2 tuần.

combo-may-massage-bung-va-gel-tan-mo

Kết hợp combo máy massage bụng và gel tan mỡ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Bước 1: Thoa 1 lượng vừa đủ gel tan mỡ lên vùng da cần tác động. Đeo dây đai vào với phần bảng hướng về phía trước.

Bước 2: Điều chỉnh kích thước dây đeo phù hợp với số đo vòng eo trước khi sử dụng (Không đeo đai quá chật hoặc quá rộng).

Bước 3: Bật (nhấn nút nguồn để mở) / Tắt (nhấn giữ nút nguồn để tắt).

Bước 4: Để thay đổi chế độ rung, bấm nút nguồn để điều chỉnh chế độ rung theo mức 1-> 2-> 3. Nhấn lần thứ 4 sẽ trả về trạng thái tắt nguồn.

Bước 5: Để thay đổi nhiệt độ, bấm nút nhiệt độ (đối xứng nút nguồn) chỉnh theo số lần bấm như sau: Lần 1 (Nhiệt độ thấp 45°C) -> Lần 2 (Nhiệt độ trung bình 55°C) -> Lần 3 (Nhiệt độ cao 65°C) -> Lần 4: Tắt chức năng nhiệt độ.

Bước 6: Sau khi sử dụng khoảng 30 phút, tắt thiết bị và vệ sinh khô

Vì sao phải sử dụng combo máy massage bụng và gel tan mỡ?

Combo máy massage bụng và gel tan mỡ là phương pháp giảm cân dành cho chị em có cơ địa không dùng được thuốc . Kem tan mỡ bụng được cho là có tác dụng thẩm thấu qua da bằng cách đi vào các lỗ chân lông và dừng ngay tại lớp mỡ.

Khi gel tan mỡ đi vào đúng tầng ngoài cùng của lớp mỡ, bắt đầu hoạt tính sinh học làm giảm kích thước tế bào mỡ bằng cách tạm thời làm chúng mất nước, sau đó dùng sức nóng của tinh chất ớt đỏ và cam đắng để tiêu diệt lớp mỡ. Sau đó báo hiệu cơ thể bạn sử dụng chất béo làm nhiên liệu.

Kết hợp cùng tác động rung & nhiệt hóa liên tục từ máy massage bụng sẽ giúp đẩy mạnh tốc độ đốt cháy mỡ thừa, mang đến vùng da thon gọn sau 2 tuần sử dụng.

combo-may-massage-bung-va-gel-tan-mo

Combo máy massage bụng và gel tan mỡ Genie có giá bao nhiêu?

Hiện tại Genie đang cung cấp sản phẩm Combo máy massage bụng và gel tan mỡ Genie với mức giá 2,650,000đ đi kèm là rất nhiều ưu đãi từ Tổng công ty ở Tại Hàn Quốc nhất là các chế độ bảo hành chính hãng uy tín.

Chị em an tâm đã tìm được giá niêm yết từ Genie Hàn Quốc và nhận được các chính sách từ chăm sóc khách hàng đến tư vấn sử dụng.

combo-may-massage-bung-va-gel-tan-mo

Phía trên là tất tần tật những thắc mắc về Combo máy massage bụng và gel tan mỡ Genie đã giải thích cho chị em. Nếu chị em nào không dùng được combo viên uống giảm cân thì chị em có thể sử dụng combo này nhé! 


Tất tần tật 5 điều bạn nên biết về combo viên uống giảm cân Genie

Giảm cân genie loại nào tốt ? 2 tuần giảm bao nhiêu ký

Giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ cực dễ làm


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999