Giảm cân genie loại nào tốt ? 2 tuần giảm bao nhiêu ký

Giảm cân genie loại nào tốt ? câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm trước thềm giải quyết mỡ thừa cân dư.Thương hiệu Genie đã từ lâu được chị em tin dùng, ngoài dòng dưỡng da cao cấp ra thì Genie còn biết đến với các loại giảm cân hiệu quả an toàn. Ngoài ra câu hỏi loại nào tốt còn kèm theo câu trong 2 tuần dùng giảm cân genie giảm được mấy ký ? Cùng Tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé !

Trước khi đến câu hỏi giảm cân genie loại nào tốt chị em ta tìm hiểu Thương Hiệu Genie là gì ? đến từ đâu nhé !

Thương hiệu giảm cân genie đến từ đâu ?

Giảm cân genie đến từ Thương hiệu Genie Comestic đến từ Hàn Quốc, với hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Thương Hiệu Genie cosmetic đã khẳng định tên tuổi và nhận được sự công nhận của người tiêu dùng trên khắp thế giới và mỗi một sản phẩm của Genie Cosmetic đều đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn như IOS, GMP, FDA….. Hiện sản phẩm của Genie Comestic đã có mặt tại nhiều quốc gia như Mỹ,  Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan, Singapore,Việt Nam.

giam-can-genie-loai-nao-tot-2-tuan-giam-bao-nhieu-ky

Hiện nay ở tại Việt Nam Genie Comestic đã trở thành đối tác của gần 5000 đại lý và Nhà phân phối- Spa và hàng triệu khách hàng trung thành trên toàn cầu.Tất cả sản phẩm của Mỹ phẩm Genie Comestic đều được sản xuất đảm bảo đúng quy định của BỘ Y TẾ HÀN QUỐC . Nhất là các sản phẩm về sức khỏe nói chung vóc dáng nói riêng đều được hơn hàng triệu phụ nữ tin dùng.

Giảm cân genie đã có mặt hơn năm năm tại thị trường Việt Nam, đã giải quyết vấn đề cân nặng và vóc dáng cho hàng ngàn chị em phụ nữ trên 63 tỉnh thành theo đường cong chữ S.

Giảm cân genie loại nào tốt ?

Giảm cân genie đứng vững trên thị trường Thế Giới nhờ vào tính hiệu quả nhất là an toàn cho người sử dụng có khá nhiều sản phẩm cho ra đời và đã đáp ứng rất nhiều câu chuyện, hành trình giảm cân của khách hàng có cả nam lẫn nữ. Hiện nay 2 dòng tốt nhất tiêu biểu nhất có hai mục tiêu giảm khác nhau. Nếu Belly Balance Genie tập trung vào giảm mỡ bụng, tiêu hủy mỡ bụng thì Maxdiet Genie lại tập trung thải mỡ toàn thân, giải quyết cân nặng toàn thân. Cùng Genie tìm hiểu sâu hơn 2 loại dưới đây nhé :

giam-can-genie-loai-nao-tot-2-tuan-giam-bao-nhieu-ky

Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance

 là một dòng sản phẩm cao cấp do bộ phận giảm cân Genie điều chế và phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tập trung chính là khả năng phá hủy những “tảng” mỡ bụng vô cùng nhanh chóng và nhẹ nhàng. Cảm giác như ngủ thôi cũng giảm được cân.

Viên Uống Tan Mỡ Bụng Genie Demar87 Cell Professional Belly Balance có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược quý như cam thảo, linh chi, hoa mẫu đơn, nhân sâm… và một số nguyên liệu phụ khác. Vì các thành phần đều là thiên nhiên nên sản phẩm giúp giảm cân cấp tốc nhưng không gây mệt mỏi cho cơ thể.

Nếu câu hỏi giảm cân genie loại nào tốt ? câu trả lời nếu tập trung giảm phần mỡ bụng thì BELLY BALANCE là đứng đầu thị trường giảm mỡ bụng nhé

giam-can-genie-loai-nao-tot-2-tuan-giam-bao-nhieu-ky

Hướng dẫn sử dụng Viên uống hủy mỡ bụng Genie Demar87 Belly Balance

  • Tuần đầu dùng 3 viên trước khi ngủ (sau khi ăn tối xong)
  • Tuần 2 dùng 4 viên trước khi ngủ.
  • Kết hợp vận động nhẹ để thuốc thẩm thấu sâu hơn, hủy sạch những tảng mỡ cứng đầu nhất bên trong cơ thể.
  • Uống đúng liệu trình quy định.
  • Không dùng cho bà bầu và phụ nữ cho con bú.
  • Có thể kết hợp với các loại trà giảm cân.

Viên uống giảm cân dành cho cơ địa lờn thuốc Max Diet Genie

Viên uống giảm cân genie MAXDIET Với công nghệ tiên tiến cùng sự nghiên cứu, phát triển không ngừng từ những chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc, ghi nhận 90% chị em sau khi sử dụng Viên uống giảm cân Max Diet Genie dành cho cơ địa lờn thuốc đã giảm thành công từ 4-5kg chỉ sau 3 tuần.

Viên uống giảm cân genie MAXDIET với thành phần 100% hoàn toàn từ thiên nhiên nên giúp cơ thể giảm cân theo cơ chế tự nhiên, không bị ép cân. Giúp giảm hấp thu mỡ và đào thải mỡ thừa nhưng vẫn giữ lại được các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết.

giam-can-genie-loai-nao-tot-2-tuan-giam-bao-nhieu-ky

 Max Diet Genie sản phẩm giảm cân an toàn hàng đầu Thương hiệu Genie:

  • Sản phẩm giúp người dùng giảm cảm giác thèm ăn, giúp ích cho quá trình giảm cân nhưng không gây phản ứng phụ.
  • Phù hợp cho cả nam và nữ giới.
  • Đặc biệt, Max Diet cam kết không chứa chất cấm gây ức chế thần kinh gây hại đến sức khoẻ

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1-2 viên/ngày trước khi ăn 30 phút

Giảm cân genie 2 tuần giảm bao nhiêu ký

Câu trả lời rút kết dựa vào cuộc khảo sát 100 chị em phụ nữ gần đây nhất ! đối với chị em sử dụng combo Giảm cân genie gồm : BELLY BALANCE và MAX DIET như sau :

26% khách hàng giảm được 8-9kg trong vòng 2 tuần sử dụng combo giảm cân genie

34% khách hàng giảm được 5-6kg trong vòng 2 tuần sử dụng combo giảm cân genie

40% khách hàng giảm được 4kg trong vòng 2 tuần sử dụng combo giảm cân genie

LƯU Ý: Để hiệu quả được tốt nhất chị em chúng ta nên lưu ý kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập luyện nhẹ tại nhà sẽ tăng tốc quá trình thải mỡ nhé

giam-can-genie-loai-nao-tot-2-tuan-giam-bao-nhieu-ky

Cách sử dụng combo viên uống giảm cân genie đạt hiệu quả tốt nhất

Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất, chị em lưu ý thời gian sử dụng từng loại viên uống giảm cân sao “chuẩn” nhé!

  • Max Diet: buổi sáng, uống 1 viên trước khi ăn 30 phút
  • Belly: buổi tối uống 3 viên trước khi ngủ

Chỉ 1 viên Max Diet vào buổi sáng, người dùng có thể giảm được lượng chất béo hấp thu vào cơ thể, và  3 viên Belly vào buổi tối sẽ giúp  hoạt động đào thải mỡ trong lúc mình ngủ diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả tốt nhất

giam-can-genie-loai-nao-tot-2-tuan-giam-bao-nhieu-ky

Giải đáp câu trả lời ở trên cho chị em đang có mong muốn giảm cân giải thoát mỡ thừa, giảm cân genie loại tốt nhất chính là sử dụng combo giảm cân genie và sau 2 tuần có thể đạt tối đa lên tới 9kg. Chúc chị em mau sớm giải thoát mỡ thừa tìm về eo thón đường cong chữ S nhé !

Có nên nhịn ăn sáng để giảm cân?

7 cách giảm cân không cần ăn kiêng tại nhà

Review viên uống giảm cân Genie top 1 thị trường Việt Nam


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999