Những cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Để vòng hai trở nên săn chắc như ban đầu, hãy áp dụng những bí quyết được chia sẻ trong bài viết này. Đây là một số cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà mà cho các bà mẹ muốn giảm cân sau sinh một cách hiệu quả:

1. Tập thể dục là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất

Kết quả hình ảnh cho giảm mỡ sau sinh

Khi cơ thể đã hồi phục sau sinh, bạn có thể chọn một hoạt động thể chất phù hợp với mình và nhớ tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu.

Luyện tập với các bài thể dục aerobic hoặc cardio (một loại bài tập chuyên biệt dành cho tim, đốt calorie cao).

Sau khi cơ thể quen với việc tập thể dục thường xuyên, bạn có thể lựa chọn tập luyện căng cơ nhưng cần có sự đồng ý của bác sĩ.

Những bài tập căng cơ kích thích sự co cơ, giúp tăng cường sự săn chắc cơ, cải thiện thành phần trong cơ thể và làm giảm chất béo.

2. Sử dụng đai quấn bụng  giúp giảm béo bụng sau sinh hiệu quả

Sử dụng đai quấn bụng (gen quấn bụng) là cách cổ điển và hiệu quả nhất để làm săn chắc cơ bụng của bạn. Người ta tin rằng sức nén mà băng quấn tác động lên bụng có thể giúp tử cung trở về kích thước ban đầu sớm hơn bình thường và giúp giảm mỡ bụng sau sinh.

3. Uống nhiều nước cũng là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Kết quả hình ảnh cho uống nhiều nước

Nước rất tốt cho cơ thể, không chỉ giữ ẩm cho da mà còn giúp da đàn hồi. Đây là một cách tuyệt vời để giữ cho làn da khỏe mạnh và săn chắc. Một ly nước ấm vào buổi sáng có thể giúp bạn tẩy sạch các chất độc. Nước ấm làm tăng nhiệt độ cơ thể nên làm tăng tỷ lệ trao đổi chất và sẽ đốt nhiều calorie hơn. Thế nên hãy cố gắng uống nước ấm bất cứ khi nào bạn khát. Bạn cũng có thể thêm chanh vào, uống một cốc nước ấm pha chanh góp phần đánh tan các mô mỡ sau sinh.

4. Sử dụng trà xanh là một liệu pháp giảm mỡ bụng sau sinh

Trà xanh là một lựa chọn tốt cho việc giảm mỡ bụng sau sinh vì trà xanh được biết đến là chất hỗ trợ quá trình đốt chất béo. Quan trọng nhất là nó chứa các chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do và cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể giúp giảm cân. Uống trà xanh sau khi tập thể dục có thể cải thiện cân nặng của bạn rất nhiều.

5. Uống thuốc tiêu mỡ bụng genie

thuốc uống tiêu mỡ genie

Bên cạnh việc ăn uống có khoa học, bạn có thể thúc đẩy quá trình giảm mỡ nhanh hơn bằng cách uống những viên thực phẩm chức năng có tác dụng giảm mỡ. Viên uống tiêu mỡ bụng genie có tác dụng thúc kích thích quá trình tiêu mỡ và thải độc gan, giúp bạn sở hữu được vòng 2 ưng ý cùng làn da sáng mịn.

6. Hãy kiên nhẫn với mục tiêu đã đặt ra giúp giảm cân sau sinh hiệu quả

Bạn chỉ nên đặt mục tiêu giảm được 0,5kg/tuần thôi nhé. Hãy nhớ rằng, bạn có thể sẽ mất tới 9 tháng để lấy lại dáng vóc sau sinh. Bạn đừng kỳ vọng là sẽ giảm được cân ngay lập tức. Giảm cân cấp tốc không có lợi cho bạn, nhất là bạn đang trong giai đoạn cần sức khỏe thể chất thật tốt để chăm con đấy.

7. Tránh các việc gây căng thẳng ảnh hưởng quá trình giảm mỡ sau sinh

Stress làm giải phóng các hormone cortisol vào máu gây ra mệt mỏi, dễ cáu dắt và tăng cân. Mức cortisol cao cũng có thể khiến bạn thèm đồ ngọt và béo gây khó khăn trong việc giảm mỡ bụng sau sinh. Thay vào đó, bạn nên cố gắng ngủ bù vì giấc ngủ thêm sẽ giúp cơ thể bạn chống lại các hormone gây căng thẳng và cải thiện cảm xúc, từ đó giúp quá trình giảm mỡ bụng sau sinh đạt được nhiều kết quả tích cực hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

 
0948519999