Kem Ủ Trắng Da Hàn Quốc Có Gì Đặc Biệt?

Kem ủ trắng da Hàn Quốc tuy mới du nhập vào Việt Nam nhưng rất được lòng các tín đồ làm đẹp. Với những ưu điểm vượt trội cùng hiệu quả mang lại đến bất ngờ, các loại kem ủ trắng da của Hàn Quốc được các tín đồ làm đẹp săn lùng mạnh mẽ.

Trong các loại kem ủ trắng da đến từ nhiều quốc gia, kem ủ trắng da Hàn Quốc nổi bật hơn với nhiều ưu điểm vượt trội và không ngừng mê hoặc các tín độ làm đẹp ở nước ta hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

Xem thêm: Kem ủ trăng da Hàn Quốc có hiệu quả không?

Một số dòng kem ủ trắng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

  • Kem ủ tắm trắng Whitening Body Cream

Trong các loại kem ủ trắng da Hàn Quốc, Whitening Body Cream là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm GSC, có tác dụng làm sáng mịn da, se khít lỗ chân lông, điều trị các tình trạng nám da, sạm da. Với các thành phần dược chất được chiết xuất từ những loại hạt, trái cây tự nhiên có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa hiệu quả, giúp tăng hiệu quả dưỡng trắng cho da. Ngoài ra, kem ủ trắng Hàn Quốc Whitening Body Cream không gây kích ứng da, không kích trắng siêu tốc nên vô cùng thân thiện và an toàn khi sử dụng.

  • Kem ủ trắng da Genie Derma87 Cell

Được biết đến với một tên gọi khác là kem ủ trắng da nhau thai cừu Derma87, sản phẩm được xem là một thành công lớn trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp tại xứ sở kim chi. Với các thành phần được chiết xuất từ nhau thai cừu, bột ngọc trai, kem ủ trắng da Hàn Quốc Derma87 giúp bổ sung, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để cải thiện làn da bị tổn thương. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung độ đàn hồi nhờ cung cấp collagen giúp da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm của kem ủ trắng da hàn quốc

Kem ủ trắng Hàn Quốc có nhiều dòng với những ưu việt riêng. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại:

  • Kích thích sản sinh tế bào mới, tái tạo làn da giúp da trắng hồng hiệu quả và căng mịn. Bên cạnh đó, các dòng kem ủ trắng da tại nhà Hàn Quốc còn có khả năng hạn chế sản sinh các tế bào hắc tố giúp quá trình điều trị nám da, tàn nhang, thâm sẹo hiệu quả và nhanh hơn.
  • Ngoài khả năng tái tạo da, các loại kem ủ trắng da Hàn Quốc còn dưỡng ẩm cho da tốt, giúp tăng hiệu quả tái tạo tế bào, cân bằng độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông.
  • Nhiều sản phẩm kem ủ trắng Hàn Quốc được tích hợp những tinh chất kháng viêm, chống oxy hóa giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Kem ủ trắng da không làm bào mòn da nên vô cùng an toàn và hiệu quả cùng với cách sử dụng đơn giản mà bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà. Bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh, săn mịn và trắng sáng đáng kinh ngạc.

Xem thêm: Sử dụng kem ủ trắng da body hàn quốc như thế nào?

Để được tư vấn tốt nhất cách lựa chọn cũng như sử dụng kem ủ trắng da Hàn Quốc hãy đến với Vy Paris Spa & Clinic. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng ngoài sự mong đợi. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường. Để được tư vấn và có những trải nghiệm thực tế, quý khách hàng có thể liên hệ với Vy Paris Spa & Clinic theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999