Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt ? 2 tuần giảm nhiêu centimet

Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt để giải quyết vòng 2 ngấn mỡ là điều trăn trở của rất nhiều chị em hiện nay. Thị trường làm đẹp bằng máy móc đang nóng dần lên nhất là các loại máy massage giảm mỡ bụng ngày có nhiều loại ra đời. Vậy thì câu hỏi đặt ra Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt ? trong 2 tuần thì giảm bao nhiêu centimet. Cùng Genie tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây :

Trước khi tìm hiểu câu trả lời chúng ta điểm qua một số kiến thức về máy massage bụng nhé !

Máy massage giảm mỡ bụng là gì?

Là loại máy massage tập trung giảm mỡ phần eo, bụng nhờ vào các tác động nhiệt + động năng tác động trực tiếp lên vùng bụng, thúc đẩy làm săn chắc cơ bắp hoặc hỗ trợ đẩy mạnh trao đổi chất ở bên trong cơ thể nhằm giảm mỡ.

Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt

Nhờ khả năng tạo ra lực rung giúp đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết, máy massage giảm mỡ bụng tác động trực tiếp thu gọn vòng 2 từ 7-15cm sau 4 tuần sử dụng, sau khi đeo máy mát xa bụng sẽ làm tiêu hao năng lượng – calo dư thừa tương tự như khi bạn tập thể thao hay vận động. Đây là chiếc máy hỗ trợ làm đẹp hữu ích được 80% phụ nữ Hàn Quốc sử dụng để đem lại một vòng eo lý tưởng.

Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt ?

Tiêu chí chọn mua máy massage giảm mỡ bụng 

Hiện nay có rất nhiều dòng Máy massage giảm mỡ bụng trên thị trường, chị em sẽ băn khoăn không biết cái nào tốt, cái nào phù hợp. Theo ý kiến hơn 1000 chị em sau khi giảm bụng thành công cho rằng :

“Tốt nhất nên sử dụng loại vừa có rung và vừa tỏa nhiệt nóng, rung giúp đánh mỡ, nhiệt giúp tan ra là tốt nhất”

Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt

Kèm theo chế độ hoạt động thì chế độ bảo hành cũng quan trọng không kém. Chị em lưu ý muốn có hiệu quả phải chọn dòng máy có năng suất cao, độ nóng cao đủ nhiệt để giải hóa lượng mỡ thừa bám thành cơ, cũng như động năng rung cũng tác động hỗ trợ nhanh việc thải mỡ ra ngoài cơ thể.

Lựa chọn máy chính hãng, có xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường giờ xuất hiện nhiều loại máy massage giảm mỡ bụng, nhưng không phải máy nào cũng đạt tiêu chuẩn để sử dụng. Nếu như sử dụng phải hàng không chất lượng thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của các chị em.

Nếu như chị em vẫn đang đau đầu trong việc chọn lựa máy rung bụng thì Máy massage bụng Sline Pro Genie là lựa chọn chân ái cho các chị em ở thời điểm hiện tại. Xuất xứ rõ ràng tại Hàn Quốc, công dụng đa năng, không chỉ tác dụng lên phần mỡ bụng mà nó còn khiến phần mỡ ở tay, chân và đùi tiêu tán.

Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt

Sử dụng máy massage giảm mỡ bụng thì 2 tuần giảm nhiêu centimet

Sau khi có tiêu chí chọn mua để trả lời câu hỏi Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt ? thì tiếp theo là câu hỏi đặt ra 2 tuần sử dụng thì sẽ giảm được bao nhiêu centimet vòng 2.

Theo điều tra từ tập khách hàng đã sử dụng máy massage giảm mỡ bụng Genie Sline pro thì có mốc thời gian quan trong khi sử dụng máy :

Tiến trình giải phóng mỡ thừa vùng bụng, giảm mỡ bụng dưới, giảm mỡ bụng trên, đường cong 2 bên eo, bằng máy massage bụng hút mỡ tại nhà Sline Pro Genie tại nhà trong 2 tuần

Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt

  • Giảm 3cm-4cm tuần đầu tiên : Khi tác động những ngày đầu tiên thì độ nóng và rung của máy tác động lên sẽ đỏ vùng tác động, lượng mỡ thừa bị teo lại ở tuần đầu tiên
  • Giảm 4cm-6cm tuần 2 : Lúc này chế độ rung hoạt động tốt nhất tống khư những lượng mỡ hóa lỏng ra ngoài cơ thể, vòng eo bóp lại thấy rõ bằng mắt thường

SAU 2 TUẦN CÓ THỂ RÚT GỌN 10CM VÒNG 2 - 100 CHỊ EM THÌ HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC GẦN 70 CHỊ EM GIẢM 10CM, 20 CHỊ EM GIẢM 8 CM VÀ 10 CHỊ EM GIẢM 7CM .

Lý do nên sử dụng máy massage giảm mỡ bụng.

Một giải pháp giảm béo vừa hiệu quả lại cực an toàn đó chính là sử dụng dòng máy mát xa đời mới này để giảm mỡ bụng, mỡ vùng đùi, mỡ vùng hông, mông, mỡ ở bắp tay…

bởi vậy tùy thuộc cách sử dụng để đem lại hiệu quả, Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt sẽ có đầy đủ công suất mạnh để đủ sức giải thoát mỡ vòng 2 một cách triệt để

Chị em không còn phải tốn một số tiền lớn để tới spa nữa, không cần phải đi tới thảm mỹ viện để phẫu thuật hút mỡ nữa, không phải gây bất cứ tổn thương nào cho cơ thể nữa, không làm mất nhiều thời gian nghỉ ngơi quý báu của bạn … chỉ cần sử dụng phương pháp mát xa rung chuyên sâu của máy.

Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt

Trên đây là những thông tin mà Genie cosmetic chia sẻ thông tin về Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt và trả lời cho câu hỏi 2 tuần giảm được bao nhiêu centimet giúp chị em tham khảo trong việc lấy lại thân hình mảnh mai để tự tin hơn nhé!

——————————————————–

Tìm hiểu thêm Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot

Tìm hiểu thêm  Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm  Máy mát xa bụng có hiệu quả không ? 7 điều đánh giá một máy mát xa bụng

Tìm hiểu thêm Thức uống siêu huỷ mỡ bụng 15cm 2 tháng mà ít ai biết

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999