Se khít lỗ chân lông cấp tốc sau 7 ngày tại nhà của người Hàn

Se khít lỗ chân lông cấp tốc để tham gia những buổi tiệc trọng đại hay là đi biển mặt mộc vẫn tự tin, luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu của cánh chị em phụ nữ, nhất là những ai thuộc tuýp da dầu nhờn. Bí quyết se khít lỗ chân lông cấp tốc vùng má, mũi đơn giản, hiệu quả sẽ được Genie cosmetic giới thiệu tới bạn đọc ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

5 cách làm se khít lỗ chân lông cấp tốc , lỗ chân lông có to đến cỡ nào cũng se khít theo phương pháp người Hàn và tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến lỗ chân lông to theo thông tin của các bác sĩ da liễu Hàn Quốc.

Se khít lỗ chân lông cấp tốc và nguyên nhân gây ra tình trạng lỗ chân lông to

Di truyền: Nếu cha mẹ bạn có làn da dầu khiến lỗ chân lông to thì bạn có thể sẽ bị di truyền đặc điểm ấy.

Da lão hóa: Da mặt khi lão hóa sẽ bị xệ và giãn, không còn đàn hồi, săn chắc như thuở đôi mươi, lỗ chân lông theo đó cũng to ra.

Da tiết nhiều dầu: Da dầu thường có đặc điểm là mặt nhờn, lỗ chân lông to do bã dầu làm lỗ chân lông phình ra, khiến da bị bí, gây mụn và còn có khả năng gây nhiễm khuẩn.

Tiếp xúc với môi trường: nắng nóng nhiều tia UV hoặc ô nhiễm khói bụi cũng khiến lỗ chân lông to ra.

Vệ sinh chưa tốt: khiến lỗ chân lông bị tắc do bụi và bã nhờn. Nếu tình trạng này kéo dài có thể gây viêm chân lông.

Lối sống thiếu khoa học: như dùng nhiều chất kích thích rượu, bia, cà phê…, thức khuya, ăn ít chất xơ… cũng làm da lão hóa nhanh hơn, đẩy nhanh tốc độ giãn ra của lỗ chân lông.

se khít lỗ chân lông cấp tốc 1

Cách se khít lỗ chân lông cấp tốc cùng 5 phương pháp sau 

1/ Se khít lỗ chân lông cấp tốc bằng cách làm sạch da

Kẻ thù đầu tiên chính là vệ sinh da mặt không khi sau khi ra đường,luôn đeo khẩu trang để tránh da mặt phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, khói bụi. Mỗi ngày, nên rửa mặt để làm sạch da, tuy nhiên không nên rửa quá 3 lần một ngày.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc, nếu rửa mặt quá nhiều thì da sẽ bị khô, khiến tuyến bã nhờn tiết ra nhiều chất nhờn hơn để cấp ẩm cho da, làm mất hiệu quả se khít lỗ chân lông.Rửa mặt không chỉ giúp da mặt sạch sẽ, thông thoáng mà còn giúp làn da tươi trẻ, có sức sống hơn.

2/ Se khít lỗ chân lông cấp tốc bằng cách dùng đá viên

Chị em có thể dùng đá viên chà nhẹ lên vùng có lỗ chân lông to. Gặp lạnh, lỗ chân lông sẽ se lại, nếu thực hiện thường xuyên da sẽ săn hơn, giảm thiểu nếp nhăn.

se khít lỗ chân lông cấp tốc tại nhà

3/ Se khít lỗ chân lông cấp tốc bằng cách Thường xuyên tẩy tế bào chết

Tế bào chết lưu lại trên da là kẻ thù số 1 dẫn đến lỗ chân lông tăng kích cỡ. Cho nên, chị em luôn phải tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 – 2 lần bằng các loại mặt nạ đất sét hay mặt nạ tự nhiên như:

Mặt nạ chanh – lòng trắng trứng: trộn vài giọt nước chanh với lòng trắng trứng rồi đắp lên mặt khoảng 5 phút.

Mặt nạ cà chua: Sau khi nghiền cả chua, lấy phần bã cà để đắp mặt.

[blog_posts style="default" type="row" col_spacing="small" columns="3" columns__md="1" cat="1" posts="3" animate="fadeInRight" slider_bullets="true" offset="1" show_date="text" excerpt_length="20" comments="false" auto_slide="7000" image_height="60%" image_width="48" text_align="left" text_padding="0px 0px 0px 20px"]

4/Se khít lỗ chân lông cấp tốc bằng cách dùng nước hoa hồng

Dùng nước hoa hồng sau khi rửa mặt hoặc trước khi ngủ sẽ giúp da cân bằng độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra nước hoa hồng còn khả năng hỗ trợ làm sạch sâu những bụi bẩn trên làn da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

se khít lỗ chân lông hiệu quả

5/ Se khít lỗ chân lông cấp tốc từ nước trà xanh

Như chúng ta đã biết trà xanh không chỉ được chị em áp dụng trong điều trị mụn mà còn trở thành thần dược thu nhỏ lỗ chân lông đặc biệt hiệu nghiệm.

Đơn giản, chỉ cần sử dụng nước chè xanh đậm cho vào các khay đá viên rồi bỏ vào ngăn đông tủ lạnh. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, lấy một chiếc khăn dày, quấn quanh viên đá chè xanh và chườm lên da, thoa đều theo hướng vòng tròn trong khoảng 10 phút. Chỉ nên thực hiện 1 - 2 lần/tuần, tình trạng lỗ chân lông to sẽ cải thiện đáng kể đấy!

6/ Dùng sản phẩm có thành phần Diatomite để se khít lỗ chân lông cấp tốc 

Thành phần Diatomite được bảo tồn hàng chục triệu năm tại hồ Chapala, Mexico là nguyên liệu có cấu trúc xốp đặc biệt, chứa vô số các lỗ nhỏ li ti có khả năng thấm hút mạnh mẽ các bụi bẩn và bã nhờn trong những kẻ hở nhỏ và sâu trong lỗ chân lông.

se khít lỗ chân lông hiệu quả

Tìm hiểu thêm NƯỚC THẦN TIMELESS ESSENCE SKIN GENIE

Trên đây là những cách se khít lỗ chân lông cấp tốc được Genie cosmetic tổng hợp, dành cho các loại da nhất là da nhạy cảm có lỗ chân lông to. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể có quy trình chăm sóc làn da đúng cách và cải thiện được tình trạng da nhạy cảm lỗ chân lông to. Bên cạnh đó hãy tiếp tục theo dõi Genie để cập nhật những bài viết mới nhất về làm đẹp và chăm sóc da nhé!

Săn sale ưu đãi lên đến 70% từ Genie cosmetic

Tìm hiểu thêm về Nước thần trắng da se khít lỗ chân lông Derma Cell87 Genie

Tìm hiểu thêm Sữa rửa mặt chiết xuất mật ong Booster cleanser Genie


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999