Sự thật về kem tan mỡ bụng

Thực hư hiệu quả kinh ngạc của kem tan mỡ. Liệu chỉ cần thoa kem là đã sỡ hữu được vóc dáng đáng mơ ước?

Theo T.S Nguyễn Hữu Đức, bộ môn Dược-Đại học Dược, thành phố Hồ Chí Minh thì cho đến nay không có bất kỳ sản phẩm bôi ngoài da nào có thể thấm xuống lớp mỡ tích tụ sâu dưới da cả. Việc thừa nhận các thành phần có trong kem tan mỡ như gừng, ớt, cafein,... có tác dụng đến quá trình “đốt cháy”, phân giải lượng mỡ thừa cũng không thể che đậy được việc quảng cáo quá đà của phần lớn sản phẩm kem tan mỡ đang thi nhau truyền thông trên các trang mạng xã hội được. Bản chất của việc sử dụng kem tan mỡ là làm mất nước tại chỗ. Vì thế sau khi sử dụng, các chị em sẽ cảm thấy vùng da trở nên thon gọn hơn, săn chắc hơn và nhầm tưởng về tác dụng “siêu nhiên” mà sản phẩm mang lại. Trong một số sản phẩm kem tan mỡ trên thị trường hiện nay, còn có cả các chất dưỡng da, tẩy tế bào chết càng sử dụng da càng đẹp, láng mịn vì thế khiến cho chị em một mực tin dùng.

(Nguồn: https://songkhoe24h.com.vn/tim-hieu-cac-bai-thuoc-dan-gian-lam-tan-mo-bung-1133.html)

 

 

Sản phẩm kem tan mỡ bụng Slimming & Fitting cream trước “bão”. Đâu là sự thật?

Sản phẩm Slimming &fitting của thương hiệu Mya Secret có mặt tại Vy Pari Spa. Sản phẩm làm đẹp này có thành phần chính là caffein và các loại tinh dầu thiên nhiên như: tinh dầu ớt đỏ, gừng, tiêu xanh Ấn Độ, tảo Nhật Bản và mật ong rừng tự nhiên có tác dụng kích thích đốt mỡ và thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Trong đó, gừng nồng chứa các chất thúc đẩy sự phân hủy chất béo nhanh và hoạt động giống như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Ớt đỏ cay chứa capsaicin, có hiệu quả kìm hãm sự phát triển của các mô mỡ, thúc đẩy nhanh quá trình “đốt cháy” mỡ. Bên cạnh đó, còn có tiêu xanh Ấn Độ làm tăng nhiệt lượng, tảo Nhật bản và mật ong rừng có công dụng làm đẹp da.

Vy Paris Spa luôn mong muốn đem lại những sản phẩm an toàn, chất lượng và được công nhận rộng rãi với mục đích chăm lo cho nét khỏe đẹp cho các chị em phụ nữ. Cho nên để đạt được hiệu quả tan mỡ tối đa, các chị em nên kết hợp việc sử dụng sản phẩm với chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục nhất là chú trọng các bài tập tác động đến vùng bụng. Như vậy mỡ thừa đáng ghét sẽ nhanh chóng “dọn” khỏi cơ thể và chị em lạị có thể tự tin, xinh đẹp như xuân thì.

 

kem tan mỡ bụng genie

(Nguồn: https://www.lic-ecogreen.com.vn/vn/news/cac-loai-thuoc-giam-can/su-that-ve-hieu-qua-giam-mo-bung-cua-kemgel-tinh-dau-massage-796/)

Hướng dẫn sử dụng: lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên vùng da cần giảm mỡ 15 phút, ngày 2 lần. Riêng với vùng bụng thì cần phải đeo thêm đai quấn nịch định hình được tặng trong vòng 1-2 tiếng đồng hồ. Hiệu quả sau 2 tuần giảm được 5-10 cm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Giá bán sản phẩm Mya Secret xuất sứ từ Nga này là 790.000đ/ 200ml sử dụng được khoảng hai tháng.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KEM TAN MỠ

  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kì sản phẩm tan mỡ nào, dù gì những người đó cũng là giới chuyên môn, họ sẽ giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất.

  • Với những lần sử dụng kem đầu tiên, các chị em nên bắt đầu bằng việc thoa từ từ kem lên vùng mỡ để có thể kiểm tra được độ nhạy của da, mức độ chịu đựng của da đối với sản phẩm như thế nào. Tránh trường hợp thoa kem quá nhiều dẫn đến tình trạng da bị sốc, nóng rát, gây hư tổn cho làn da của chính m

  • Nếu trong quá tình sử dụng da có những biểu hiện lạ, bất thường cần hỏi nhà cung cấp sản phẩm để xác định đó có phải là những biểu hiện an toàn mà khi khách hàng sử dụng đều gặp phải không? Hoặc có thể đến ngay trung tâm y tế để được tư vấn và hỗ trợ.

  • Đây là phương pháp giảm mỡ nhanh chóng, có tác dụng nhất thời. Việc lấy lại vóc dáng là cả một quá trình lâu dài, vậy nên các chị em phụ nữ không được quá lạm dụng sản phẩm. Tránh các trường hợp xấu xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc. Bên cạnh việc sử dụng kem hãy kết hợp với việc rèn luyện thân thể bằng cách chơi thể thao, tập thể dục cùng với chế độ ăn uống hợp lý, chắc chắn chị em phụ nữ chúng ta sẽ có vóc dáng chuẩn hằng mong ước trong thời gian sớm thôi.

Thời đại bây giờ đẹp không chưa đủ, còn phải thông minh nữa các chị em ạ. Tết sắp đến rồi, nhanh tay nhanh chân “biến hình” thôi.

 

 

0948519999