Serum là gì? 4 điều cần biết về Serum để dưỡng da đúng cách

Serum là gì ? Như chúng ta đã biết serum là một sản phẩm dưỡng da chuyên sâu dành cho phái đẹp. Nói là vậy, thế nhưng không ít chị em chưa hiểu hết được bản chất cũng như công dụng của serum cũng như cách lựa chọn và sử dụng serum như thế nào cho hiệu quả.

Dưới đây Genie cosmetic sẽ đưa ra các lưu ý khi sử dụng serum cũng như trả lời câu hỏi Serum là gì ? dưỡng da như thế nào ? Bài viết dưới đây hi vọng sẽ giải đáp được những vấn đề thắc mắc mà chị em đang quan tâm.

serum là gì ?

Serum là gì? Tại sao nên sử dụng serum trong các bước skincare

Serum hay còn gọi là huyết thanh là những sản phẩm có tác dụng sâu hơn các loại kem dưỡng. Các loại kem dưỡng da thông thường chỉ tác động vào hai lớp tế bào ở da là biểu bì và thân bì.

Trong khi đó, serum sẽ thấm sâu xuống tầng hạ bì, giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da từ trong ra ngoài. Serum dưỡng da có thể dùng cho bất kì độ tuổi nào. Trong thành phần serum có thành phần chống oxy hóa, vitamin và các axit… và được đánh các bác sĩ chuyên giá đánh giá là mang lại hiệu quả lớn cho làn da.

serum la gi

Serum là gì ? Serum có công dụng như thế nào?

Serum được chia thành nhiều loại riêng biệt có những công dụng cụ thể cho da. Điểm hạn chế là chúng không thể cùng một lúc đáp ứng các nhu cầu cho làn da của bạn. Tuy nhiên, xét về việc đặc trị, serum có tác dụng cụ thể như sau:

  • Chống lão hóa và các vấn đề chảy xệ da
  • Tái tạo, phục hồi da bị hư tổn, giúp sản sinh collagen và cung cấp vitamin cho da
  • Điều trị mụn viêm, mụn trứng cá
  • Bảo vệ da
  • Giúp da thay đổi các sắc tố như nạm, sám, tàn nhang. Các thành phần có trong serum sẽ tác động vào thân bì, ức chế sự hình thành của melanin. Giúp da trắng sáng và mịn
    màng hơn.

serum là gì ?

Những điều cần lưu ý khi sử dụng serum dưỡng da mặt

1. Tìm hiểu kỹ về thành phần sản phẩm cũng như sau khi biết về serum là gì ? Vì là sản phẩm đặc trị cho da nên serum sẽ có thể gây kích ứng đối với một số loại da không phù hợp.Do đó hãy thử trước ra tay trước khi bôi lên mặt nhé!
2. Nên sử dụng kèm cùng Toner: bước toner có tác dụng như bước tiền serum, giúp dưỡng chất có thể thấm sâu hơn.
3. Sử dụng kem dưỡng ngay sau khi bôi serum: bước kem dưỡng được đnáh giá như là bước khóa ẩm, giúp serum không bị bay hơi.
4. Massage cho da: kết hợp cùng serum sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Bạn nên massage theo vòng tròn và theo hướng từ dưới lên.

[blog_posts style="default" type="row" col_spacing="small" columns="3" columns__md="1" cat="1" posts="3" animate="fadeInRight" slider_bullets="true" offset="1" show_date="text" excerpt_length="20" comments="false" auto_slide="7000" image_height="60%" image_width="48" text_align="left" text_padding="0px 0px 0px 20px"]

Serum truyền trắng 7 ngày Gluthatione Demar 87Cell Genie

Serum Dưỡng Trắng Genie Demar87 Cell Glutathione giúp làn da phái đẹp luôn rạng rỡ, trắng sáng. Demar87 Cell Glutathione chứa chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên với nhiều công dụng tuyệt vời.
Glutathione thực chất là một chất có mặt trong tất cả các tế bào động vật. Nó là một tripeptide nội sinh được tổng hợp từ 3 amin: Glutamic, Glycine và Cysteine.
Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Glutathione tuy nhiên, serum Trắng Da Glutathione của Genie chính là sự lựa chọn của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc và phụ nữ Châu Á thời điểm này.
serum la gi

Sau khi giải đáp serum là gì ? ta cùng tìm hiểu lý do cần dùng

CÔNG DỤNG Serum truyền trắng 7 ngày Gluthatione Demar 87Cell Genie

Serum là gì ? và nó sẽ có công dụng như thế nào ? đối với serum truyền trắng với 5 công dụng chính :

Dưỡng trắng, mờ thâm nám, xóa nhăn.
Sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Se khít lỗ chân lông, hỗ trợ trị sẹo rỗ.
Trẻ hóa da cực kỳ hiệu quả.
Phục hồi da hư tổn, khắc phục nếp nhăn, da khô ráp và không đều màu.

CÁCH DÙNG Serum truyền trắng 7 ngày Gluthatione Demar 87Cell Genie

Bước 1: Rửa mặt thật sạch trước, tẩy trang (trường hợp bạn có trang điểm). Khi da bạn sạch ampoule sẽ thẩm thấu nhanh hơn.
Bước 2: Bạn có thể dùng sữa rửa mặt để lấy đi bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông
Bước 3: Dùng khăn lau mặt khô
Bước 4: Bạn dùng tay bóp nhẹ ống để hút 1 lượng ampoule (khoảng 3-5 giọt) và chấm đều lên da mặt (trán, hai bên má, mũi, cằm)
Bước 5: Tiếp theo bạn dùng tay (tay phải sạch nha), thoa đều ampoule ra các vùng trên mặt
Bước 6: Massage nhẹ nhàng để ampoule thấm sâu vào da, đừng kéo căng hoặc chà xát mạnh tội nghiệp làn da bé bỏng
Bước 7: Khoảng 2 phút sau là bạn đã cảm thấy da khô thoáng rồi, nghĩa là ampoule đã thấm sâu vào da rồi đó.

serum là gì

Các sản phẩm chăm sóc da, nên sau khi tìm hiểu serum là gì ? thì chúng ta đã biết lựa chọn cho mình dòng sản phẩm công dụng làm trắng da của Genie cực kỳ nổi tiếng, có uy tín lâu năm tại Hàn Quốc.

Có thể bạn sẽ tìm thấy dòng sản phẩm dưỡng da quen thuộc mình từng rất muốn mua trước đây của Genie nhưng chưa được nhập khẩu nay đã có mặt tại website chính thức của Genie.

TÌM HIỂU THÊM KEM COLLAGEN ỐC SÊN DƯỠNG TRẮNG CĂNG BÓNG SNOW FACE GENIE

TÌM HIỂU THÊM KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HOÁ ANTI WRINKLE CREAM VS SHINBI

TÌM HIỂU THÊM TOP 5 LOẠI MÁY NÂNG CƠ MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999