VIÊN_UỐNG_VỪA_TRẮNG_VỪA_THƠM

Muốn trắng sâu nhất định đừng chỉ dùng mỗi kem dưỡng mà phải uống nữa nhé. Viên trắng da #genie - trắng banh nóc ko trắng em bỏ bán luôn í ^^

- Màu đỏ : Vừa trắng vừa thơm body đây ạ!

- Viên Uống Trắng Da Genie Premium Max White đang là sản phẩm được mọi người yêu thích giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn tại nhà, đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

- Sản phẩm nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, ức chế và đào thải các sắc tố melanin trong cơ thể, làm da dần trở nên trắng hồng, đều màu.

- ????Viên Uống Trắng Da Genie Premium Max White được biết đến qua dạng viên uống màu xanh với công dụng làm trắng da, sản phẩm còn có chức năng điều hòa nội tiết tố. Bổ sung thêm hàm lượng vitamin C lên đến 600mg, bổ sung thêm L-cysteine, vitamin B, vitamin E giúp hỗ trợ điều trị nám sâu trong da và giảm tàn nhang hiệu quả, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

- ????Viên Uống Trắng Da Genie Premium Max White Rose Hip với thành phần chứa đến 80 % thành phần là các loại axit béo có lợi như omega 3-6-9, rosehip là loại tinh chất giàu dưỡng chất, có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, kích thích sản xuất collagen khiến da trở nên căng mịn và đàn hồi hơn.

- ????Chưa hết, một thành phần khá quan trọng trong nụ tầm xuân đó là beta carotene – một chất có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng lớp biểu bì và chống oxy hóa hiệu quả,giúp da trở nên đều màu và thu gọn lỗ chân lông. * Hướng dẫn sử dụng : - Mỗi ngày uống 2 -4viên.

- Để đạt hiệu quả nhất bạn có thể chia ra làm 2 lần uống vào buổi sáng và tối.

- Mỗi lần uống 1 -2viên, sau bữa ăn 30 phút.

0948519999