5 Loại Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất Hiện Nay

Trong các phương pháp giảm mỡ bụng, sử dụng kem tan mỡ có nhiều ưu thế vượt trội nên được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao, trước tiên bạn mua loại kem tan mỡ tốt nhất.

Mang đến công dụng giảm mỡ thừa hiệu quả, thần tốc, không mất thời gian, không can thiệp dao kéo, sản phẩm kem tan mỡ tốt nhất không ngừng được các chị em săn lùng, tìm kiếm. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu 5 loại kem tan mỡ tốt nhất thị trường để các bạn tham khảo.

5 loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Xem thêm: 3 loại kem tan mỡ hiệu quả nhất hiện nay

5 loại kem tan mỡ tốt nhất thị trường hiện nay

  1. Kem tan mỡ Candes

Kem tan mỡ Candes được nguồn gốc từ Pháp với thành phần chiết xuất 100% từ  tự nhiên kết hợp với công thức giảm mỡ ưu việt mang lại hiệu quả cao và thần tốc trong giảm mỡ bụng.

Được đánh giá là một trong những loại kem tan mỡ tốt nhất thị trường hiện nay, Candes gồm 18 loại thảo dược & tinh dầu quý hiếm như vỏ măng cụt, cây cỏ ngựa, cây nữ hoàng Pres,… giúp kích thích bài trừ độc tố và làm săn chắc da. Ngoài ra, cây quinquina, tinh chất gừng và ớt giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, đốt cháy tế bào mỡ. Vỏ thân cây Bạch Dương và cây Hắc Mai làm mềm các mô mỡ cứng đầu, trà xanh và rau má ngăn ngừa hiện tượng lão hóa, chảy xệ ở da.

Kem tan mỡ Candes sẽ giúp chị em phụ nữ nhanh chóng có được vóc dáng thon thả, gọn gàng, săn chắc chỉ sau 20 ngày sử dụng. Bạn có thể kem Candes ở các vùng bụng, đùi, mông,… sẽ đánh tan lượng mỡ thừa.

  1. Kem tan mỡ Clarins

Trong các loại kem đánh tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay, kem tan mỡ toàn thân Clarins với công nghệ chăm sóc da độc đáo, giúp thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể theo cơ chế làm tan mỡ thừa trực tiếp, cải thiện vóc dáng rõ rệt cho phái đẹp.

5 loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay

  1. Gel tan mỡ bụng Lipo Slim ViChy

Gel tan mỡ bụng Lipo Slim ViChy được sản xuất trong nước đang gây bão trên thị trường với hiệu quả giảm mỡ bụng đáng kinh ngạc. Với sự tự tin tuyệt đối vào sản phẩm và những phản hồi tốt của khách hàng, kem tan mỡ tốt nhất Lipo Slim ViChy lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng. Hơn nữa với giá thành hợp lý, phải chăng sản phẩm giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến mà không mấy tốn kém.

  1. Kem tan mỡ Finomas

Finomas là sản phẩm kem tan mỡ bụng tốt nhất được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại của Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Với thành phần được chắt lọc từ tinh chất hạt tiêu hồng và hạt Quinoa, kem Finomas làm phân giải mỡ tích tụ thành năng lượng, ức chế sự hình thành các tế bào mỡ mới. Tác động kép này phát huy hiệu quả tốt trong việc giúp giảm mỡ thừa “đúng nơi đúng chỗ”.

  1. Kem gừng tan mỡ Pizu

Kem gừng tan mỡ Pizu có lẽ là cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng nếu tìm hiểu bạn sẽ bị bất ngờ với những gì mà nó mang lại. Với thành phần rất đơn giản và tự nhiên như tinh chất gừng tươi, ớt tươi, muối khô, ngải cứu, bột quế, tinh dầu oải hương, vitamin E,…tuy không quá cầu kỳ nhưng lại mang lại hiệu quả vượt trội, giúp giảm 3 - 7cm chỉ trong 1 tháng sử dụng.

5 loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Xem thêm: Cách sử dụng kem tan mỡ bụng hiệu quả nhất

Mua kem tan mỡ bụng ở đâu tốt?

Các dòng sản phẩm kem tan mỡ tốt nhất rất được lòng các chị em. Tuy nhiên giữa vô vàn những sản phẩm kem tan mỡ được quảng cáo rầm rộ trên thị trường hiện nay để lựa chọn được sản phẩm kem đánh tan mỡ bụng chính hãng, an toàn và hiệu quả không phải chuyện dễ dàng. Được biết đến là trung tâm thẩm spa uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng, Vy Paris Spa & Clinic đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều chị em trong hành trình lấy lại vóc dáng, sắc đẹp và sự tự tin.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999