5 Loại Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Tẩy tế bào chết cho da mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, mang đến cho bạn làn da căng bóng và sáng mịn. Vậy mặt nạ tẩy tế bào chết nào tốt?

Tẩy tế bào chết cho da mặt là một bước chăm sóc da vô cùng đơn giản, thế nhưng hiệu quả mà nó mang đến lại rất cao. Việc tẩy tế bào chết cho da giúp loại bỏ bụi bẩn bám sâu dưới da và mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng nhất. Đồng thời, việc tẩy tế bào chết còn giúp cho làn da thông thoáng và dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng trong các sản phẩm dưỡng da. Tuy nhiên, trong tình trạng thị trường sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết đang tràn lan và cuộc chiến hàng giả chưa có hồi kết thì vấn đề mặt nạ tẩy tế bào chết nào tốt cũng làm nhiều chị em đau đầu.

Mặt nạ tẩy tế bào chết nào tốt – Bí quyết lựa chọn

Trước khi tìm hiểu mặt nạ tẩy tế bào chết nào tốt, bạn nên nắm rõ tiêu chí đánh giá để có sự lựa chọn đúng đắn nhất:

Chọn mặt nạ tẩy tế bào chết có thương hiệu

Một sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ mang đến độ tin cậy cao hơn hẳn. Đặc biệt, mặt nạ tẩy tế bào chết cũng như các sản phẩm dưỡng da khác có thương hiệu uy tín sẽ được kiểm định chất lượng từ Bộ Y Tế.

Đọc kỹ thành phần sản phẩm

Đọc kỹ thành phần mặt nạ tẩy tế bào chết trước khi lựa chọn chính là bí quyết hàng đầu dành cho bạn. Đặc biệt, các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên thì độ lành tính sẽ cao và an toàn cho làn da của bạn.

Chọn mặt nạ tẩy tế bào chết tại cơ sở uy tín

Hơn thế nữa, việc chọn mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín và có thương hiệu rõ ràng sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng hơn hẳn. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được tư vấn mặt nạ tẩy tế bào chết nào tốt và phù hợp với làn da của bạn.

5 loại mặt nạ tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn lựa chọn mặt nạ tẩy tế bào chết nào tốt, hãy tham khảo 5 loại sau đây:

Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel

Mặt nạ tẩy tế bào chết dạng gel có xuất xứ từ Nhật Bản. Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm sẽ giúp bạn làm sạch da hiệu quả và đặc biệt dành cho da nhạy cảm.

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Đây là một sản phẩm thuộc top tẩy tế bào chết được chị em ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này sẽ giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn bám sâu trong da và đặc biệt dành cho làn da xỉn màu, lỗ chân lông to.

Tẩy tế bào chết Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse – Off Formula

Một sản phẩm tẩy tế bào chết đến từ Mỹ không quá xa lạ với phái đẹp. Sản phẩm này được sản xuất dưới dạng kem, giúp tẩy sạch bụi bẩn, làm mờ vết nhăn hiệu quả và mang đến cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Tẩy tế bào chết Clarins Smoothing Body Scrub

Mặt nạ tẩy tế bào chết này xuất xứ từ Pháp, dùng được cho da mặt và toàn thân. Sản phẩm giúp tẩy sạch bụi bẩn và còn có khả năng thúc đẩy tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Tẩy tế bào chết Avène Gentle Purifying Scrub

Đây là một sản phẩm đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm. Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, các hạt mát – xa siêu nhỏ giúp bạn dễ dàng lấy sạch lớp da chết, bã nhờn và mang lại làn da mịn màng, tươi sáng.

Xem thêm: Cách sử dụng serum dưỡng da đạt kết quả tốt

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn được kem tẩy tế bào chết phù hợp và chất lượng cho làn da yêu dấu của mình. Để được tư vấn về vấn đề mặt nạ tẩy tế bào chết nào tốt hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ chi tiết nhất nhé.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999