Cách Sử Dụng Kem Tan Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả

Tình trạng tăng cân sau khi sinh, đặc biệt là vùng bụng bị thừa mỡ và nhăn nheo luôn là mối e ngại của rất nhiều phụ nữ. Hiện nay, sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh là biện pháp làm đẹp hữu hiệu và không còn xa lạ đối với nhiều chị em. Tuy nhiên, lựa chọn loại kem nào là tốt nhất, hợp túi tiền mà vẫn uy tín thì không phải chị em nào cũng biết.

Bài viết xin giới thiệu đến các bạn một số lưu ý trong việc sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

Cách sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Xem thêm: Kem Tan Mỡ Bụng Sau Khi Sinh Có Mắc Không?

Vì sao nên chọn kem tan mỡ bụng sau sinh?

Thông thường, sau khi sinh, chị em muốn lấy lại vóc dáng thon gọn lại không có thời gian tập luyện do phải chăm con do đó kem tan mỡ bụng sau sinh chính là giải pháp khá lý tưởng. Kem tan mỡ bụng sau khi sinh thường được sản xuất dưới dạng mỡ hoặc tinh chất, làm tan mỡ theo nguyên lý tỏa nhiệt. Chỉ cần dành 10 -15 phút massage nhẹ nhàng mỗi ngày, chị em sẽ sở hữu vóc dáng lý tưởng nhất. Do đó, sử dụng kem tan mỡ bụng sau khi sinh vừa tiện lợi vừa có hiệu quả cao.

Sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh như thế nào?

Thị trường kem tan mỡ bụng sau sinh khá đa dạng cả về thương hiệu và xuất xứ? Do vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm an toàn, tin cậy và phù hợp là điều khiến nhiều chị em băn khoăn. Khi tìm một loại kem tan mỡ bụng sau khi sinh, bạn đừng quên các lưu ý sau:

Lựa chọn sản phẩm phải có uy tín, nguồn gốc rõ ràng, có giấy kiểm duyệt cũng như chứng nhận từ cơ quan có thẩm quyền

Hãy chú ý đọc kỹ thành phần sản phẩm để tránh những tác dụng phụ không đáng có. Đặc biệt, chị em trong giai đoạn cho con bú thì nên ưu tiên những loại kem có thành phần thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé nhé. Ngoài ra, chị em nên nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia hoặc nhân viên có kinh nghiệm để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh phải theo đúng hướng dẫn cũng như kết hợp chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý mới mang lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài.

Cách sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất

Khi thoa kem lên da, lượng nhiệt tỏa ra có khả năng phân giải lượng mỡ thừa và chuyển hóa thành năng lượng. Nhưng dùng như thế nào và dùng trong bao lâu thì tốt nhất? Chị em có thể đi theo những hướng dẫn sau:

Sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh 2 lần/ngày với một lượng vừa đủ. Thoa kết hợp massage nhẹ nhàng kem tan mỡ lên vùng cần tan mỡ ngày 2 lần sáng và tối. Không nên lấy quá nhiều, chỉ cần lấy một lượng vừa đủ để tránh gây quá nóng rát. Nên kết hợp massage khoảng 15 phút.

Cách sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Tẩy tế bào chết sau khi sử dụng kem tan mỡ bụng sau khi sinh, việc tẩy tế bào chết sau khi bôi kem tan mỡ bụng sẽ loại bỏ phần da thừa và khiến da sáng màu cũng như săn chắc hơn.

Sử dụng kem kết hợp luyện tập hằng ngày: bạn có thể kết hợp thêm những bài tập nhẹ nhàng sau khi thoa kem khoảng 30 phút để giúp kem phát huy công dụng hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, chị em cũng cần đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống hằng ngày để đảm bảo có đủ lượng dinh dưỡng cần thiết. Không nên quá phụ thuộc vào hiệu quả của thuốc cũng như ép buộc bản thân giảm cân quá nhanh.

Cách sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Xem thêm: Kem tan mỡ bụng nào tốt nhất hiện nay

Mong rằng qua bài viết này có thể giúp bạn nắm rõ cách dùng kem tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả và đạt được thân hình thon gọn như mong muốn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về kem tan mỡ bụng sau khi sinh hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999