Kem Tan Mỡ Bụng Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Bạn thuộc tạng người béo bẩm sinh, béo lâu năm hoặc bị phá dáng sau khi mang thai và sinh nở. Bạn băn khoăn không biết sản phẩm kem tan mỡ nào tốt nhất thị trường hiện nay giúp bạn thành công trên hành trình lấy lại vóc dáng thon thả.

Thay vì ăn kiêng hay luyện tập kham khổ nhiều bạn gái đã lựa chọn giảm cân bằng cách sử dụng kem tan mỡ. Tuy nhiên, giữa ma trận đủ các loại kem tan mỡ với những lời quảng cáo có cánh hiện nay bạn không biết loại kem tan mỡ bụng nào tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có phương pháp giảm cân hiệu quả.

Thoa kem tan mỡ mỗi ngày để lấy lại vòng eo con kiến

Xem thêm: 3 loại kem tan mỡ hiệu quả nhất hiện nay

Tiêu chí đánh giá kem tan mỡ nào tốt hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng như ăn kiêng, tập thể dục, uống thuốc giảm cân phẫu thuật thẩm mỹ hay sử dụng kem tan mỡ... Tuy nhiên, sử dụng kem đánh tan mỡ bụng loại nào tốt khiến nhiều chị em không khỏi đau đầu. So với các phương pháp giảm mỡ bụng khác, kem tan mỡ có những ưu điểm vượt trội nên được nhiều lựa chọn. Sau đây là những tiêu chí cần có của một sản phẩm kem tan mỡ bụng tốt.

Tính hiệu quả

Để đánh giá kem tan mỡ nào tốt, bạn cần căn cứ vào hiệu quả mà nó mang lại. Nếu sau thời gian sử dụng 4 - 5 tuần có thể giảm từ 1 - 5 cm vòng bụng thì kem tan mỡ mà bạn đang sử dụng là loại tốt, đáng để bạn sử dụng tiếp.

Giá cả hợp lý

Một trong những tiêu chí khác để đánh giá kem tan mỡ bụng nào tốt là giá cả. Giá bán của nó đảm bảo phù hợp với rất nhiều đối tượng và túi tiền của người tiêu dùng. Nếu giá bán quá cao mà hiệu quả mang lại không tương xứng với giá thành mua nó thì chắc chắn người tiêu dùng sẽ không đánh giá cao. Thông thường, một hũ kem làm tan mỡ bụng sẽ có giá từ 1 – 3 triệu VNĐ đồng với thời gian sử dụng trong vòng 3 tháng. Như vậy bạn chỉ cần bỏ ra 10 ngàn đồng/ngày để làm đẹp mỗi ngày.

An toàn

Kem tan mỡ bụng tốt chỉ tác động bên ngoài da nên không gây đau đớn, không để lại sẹo, không tích tụ chất độc, không gây hại đến sức khỏe cho người sử dụng.

Tiện lợi, dễ sử dụng

Để biết kem tan mỡ nào tốt, bạn cũng có thể căn cứ vào cách sử dụng của nó có dễ dàng và tiện lợi hay không. Đối với những sản phẩm kem tan mỡ chất lượng, bạn chỉ cần bôi một lớp kem lên vùng bụng mỗi ngày là có thể đánh tan những lớp mỡ thừa.

Kem tan mỡ bụng nào tốt nhất hiện nay

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trước thực trạng hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường hiện nay, để biết kem tan mỡ bụng nào tốt không hề đơn giản. Để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên chọn mua sản phẩm kem đánh tan mỡ có nguồn gốc rõ ràng, có tem chống hàng giả của Bộ Công An, có giấy chứng nhận an toàn, giấy phép lưu hành của Bộ Y tế. Tuyệt đối không mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, bào bì mờ, hàng trôi nổi, hàng không rõ nhác mác.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Sản phẩm kem tan mỡ của những thương hiệu uy tín, đã tồn tại trên thị trường nhiều năm và được nhiều khách hàng đánh giá cao chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao tốt.

Một số loại kem tan mỡ tốt trên thị trường

Kem tan mỡ Giori Treatment Herbs Slim Gel

Đứng đầu các loại kem tan mỡ bụng tốt nhất thị trường hiện nay là sản phẩm Giori Treatment Herbs Slim Gel có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm uy tín, nổi tiếng được nhiều phụ nữ Nhật ưa chuộng.

Thành phần trong kem tan mỡ Giori Treatment Herbs Slim Gel bao gồm tinh chất nho bưởi cô đặc, bạc hà, tinh dầu hồ tiêu, tinh dầu cây bách xù, tinh dầu nguyệt kiến thảo. Những loại tinh chất này có khả năng đốt cháy mỡ thừa tốt, làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay hiệu quả. Đồng thời, giúp tăng cường các sợi collagen để da săn chắc hơn và làm mờ hiệu quả các vết rạn da và làm sáng da tự nhiên.

Kem tan mỡ bụng nào tốt nhất hiện nay

Kem tan mỡ bụng fennel cream

Kem tan mỡ bụng Fennel Cream có xuất xứ từ Thái Lan nhưng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản tạo nên dòng sản phẩm kem giảm mỡ bụng hoàn hảo. Với thành phần gồm vitamin E, ớt đỏ và gừng khi xoa lên vùng bụng kết hợp với các động tác massage, xoa bóp sẽ làm nóng và đốt cháy các mô mỡ cứng đầu nhất.

Kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extreme 4D Professional

Eveline Slim Extreme 4D Professional là sản phẩm kem tan mỡ có xuất xứ từ Balan và là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng và đánh giá cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết dùng kem tan mỡ bụng loại nào tốt thì Eveline Slim Extreme 4D Professional chính là gợi ý tuyệt vời nhất.

Kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 4D chứa axit Hyaluronic có trong phức hợp BioHyaluron Slim™ có tác dụng giữ nước, tạo độ ẩm cần thiết cho da. Vì thế khi thoa lên bụng sẽ cảm giác mát lạnh kết hợp với động tác massage đánh tan các vùng mỡ thừa ở vùng mông, eo, mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng.

Xem thêm: 5 loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Sử dụng kem tan mỡ nào tốt là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm chất lượng thì còn tùy vào cơ địa của từng người mà sẽ có kết quả khác nhau. Để được tư vấn về các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả và mua kem tan mỡ chính hãng, tốt nhất thị trường, vui lòng hãy liên hệ ngay với Vy Paris Spa & Clinic.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999