Cách Sử Dụng Kem Ủ Trắng Da Đạt Hiệu Quả Nhanh

Bạn đang muốn sở hữu được làn da trắng hồng rạng rỡ? Vy Paris Spa sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng kem ủ trắng da đạt hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất.

Bạn đang muốn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ? Bạn ngại dùng kem dưỡng da bởi thời gian dùng quá dài? Kem ủ trắng da chính là giải pháp tuyệt vời dành cho làn da của bạn. Không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc mà bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. Tuy nhiên, khi sử dụng kem ủ kích trắng, cần tuân thủ đúng một số quy tắc nhất định để đảm bảo hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Vy Paris Spa sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng kem ủ trắng da an toàn trong bài viết dưới đây.

kem ủ trắng da

Xem thêm: Những ưu điểm của kem ủ trắng da

Ưu điểm nổi bật của kem ủ trắng da

Kem ủ trắng da hay còn được gọi là kem ủ kích trắng da là sản phẩm làm trắng da nhanh chóng bằng phương pháp “Ủ” khá nhanh chóng. Trung bình thời gian ủ trắng chỉ từ 10 – 15 phút sẽ mang đến hiệu quả trắng da rõ rệt. Kem ủ trắng da được chị em đánh giá cao bởi:

Hiệu quả trắng da rõ rệt chỉ sau 1 lần sử dụng, giảm dần các vết thâm nám và sạm da.

Đối với các sản phẩm kem ủ làm trắng da chất lượng, làn da của bạn còn trở nên đầy sức sống và trắng sáng nhờ vào các thành phần dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ kem ủ trắng này.

Khi sử dụng kem ủ trắng da thường xuyên, các tinh chất từ sản phẩm sẽ thấm sâu vào da, giúp loại bỏ các hắc sắc tố và mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

kem ủ trắng da

Cách sử dụng kem ủ trắng da đạt hiệu quả nhanh

Vy Paris Spa sẽ hướng dẫn bạn những nguyên tắc cơ bản để sử dụng kem ủ trắng da, đảm bảo mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, hồng hào và khỏe mạnh.

Làm sạch da trước khi dùng kem ủ trắng da

Đây là nguyên tắc vô cùng quan trọng không thể bỏ qua. Làm sạch làn da bằng biện pháp xông hơi, tẩy tế bào chết sẽ làm lỗ chân lông giãn nở và làm sạch bụi bẩn. Khi làn da thông thoáng sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng và hiệu quả gấp 10 lần so với làn da chưa được làm sạch.

kem ủ trắng da

Lựa chọn kem ủ trắng da phù hợp

Tất nhiên, lựa chọn kem ủ trắng phù hợp với làn da là nguyên tắc làm đẹp vô cùng quan trọng. Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, hãy cẩn thận khi lựa chọn kem ủ trắng da để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

 

Sử dụng kem ủ trắng da đúng thời điểm

Theo các chuyên gia chăm sóc da, thời điểm thích hợp nhất để áp dụng phương pháp ủ trắng da là buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi vì thời điểm này sẽ tránh được các tác nhân gây hại da như: Bụi bẩn, ánh nắng mặt trời và da dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn.

Bảo vệ da an toàn sau khi dùng kem ủ trắng da

Nguyên tắc quan trọng cuối cùng không thể bỏ qua chính là bảo vệ làn da. Bạn nên che chắn kỹ càng hoặc kết hợp kem chống nắng để bảo vệ làn da mình trước khói bụi và tia UV từ mặt trời để đảm bảo làn da luôn trắng hồng rạng rỡ nhé.

kem ủ trắng da

Xem thêm: 5 loại kem ủ trắng da tốt và cách sử dụng

Và tất nhiên, chăm sóc cơ thể bên trong tốt sẽ mang đến hiệu quả trắng da tốt hơn bao giờ hết. Do đó, bên cạnh việc dùng kem ủ trắng da, bạn nên kết hợp với việc ăn uống đủ chất và ngủ đúng giờ giấc nhé. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về serum dưỡng da hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999