Một số phương pháp trị nám tàn nhang sau sinh

Trị nám tàn nhang bằng serum trị nám tàn nhang mang lại hiệu quả cao lại không ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng sữa con bú. Phụ nữ sau sinh trên da thường xuất hiện các vết nám và tàn nhang.Nguyên nhân của tình trạng này là do trong quá trình mang thai cơ thể thai phụ tiết ra các hóc môn sinh dục nhiều hơn so với bình thường dẫn đến các hắc tố đen – melamin – cũng tăng lên và gây ra các vết nám, tàn nhang. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số phương pháp hỗ trợ trị nám tàn nhang sau sinh hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp các bà mẹ lấy lại được làn da trắng mịn như trước đây của mình.

trị nám tàn nhang sau sinh

Làm thế nào để trị nám tàn nhang sau sinh?

Thông thường các bà mẹ hay lựa chọn trị nám, tàn nhang bằng các phương pháp sử dụng nguyên liệu có từ tự nhiên để đảm bảo an toàn. Xin giới thiệu đến các bạn một số cách trị nám tàn nhang sau sinh bằng việc sử dụng mật ong như sau: Dùng mật ong nguyên chất bôi trực tiếp lên vết nám và tàn nhang.Chờ khoảng 15 phút sau đó dùng nước ấm rửa mặt thật sạch, sử dụng 2 -3 lần/tuần. Ngoài việc trị tàn nhang mật ong còn có tác dụng dưỡng da rất tốt. Mặt nạ sữa chua với mật ong: Trộn đều hỗn hợp gồm 1 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua không đường sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên mặt. Chờ đến lúc bạn cảm thấy da mặt căng ra do mặt nạ đã khô (khoảng 25 phút) thì rửa mặt bằng nước sạch. Sử dụng phương pháp này 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp bạn loại bỏ các vết nám và tàn nhang trên mặt.

trị nám tàn nhang sau sinh

cách trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà[/caption] Ngoài việc sử dụng mật ong để hỗ trợ trị nám, tàn nhang bạn cũng cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi sau sinh thật tốt để đảm bảo sức khỏe và giúp da được bảo vệ tốt. Ăn uống: nên ăn thêm nhiều rau xanh và trái cây đặc biệt là các trái cây chứa nhiều vitamin C để tăng cường sức đề kháng và chống lại sự oxy hóa. Hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều dầu mỡ và các món cay nóng không những không có lợi cho da mà còn ảnh hưởng đến bé. Uống nhiểu nước để tăng cường độ ẩm cho da. Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý đặc biệt là vào ban đêm. Do sau sinh, việc chăm sóc bé làm giờ giấc của bạn bị đảo lộn, ban đêm thường không ngủ đủ giấc đây cũng là một trong những nguyên nhân làm nám và tàn nhang xuất hiện. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đặc biệt buổi trưa và chiều.

Trị nám tàn nhang sau sinh bằng sản phẩm chất lượng và công nghệ hiện đại.

Trên thực tế việc sử dụng các phương pháp ở trên để trị nám và tàn nhang sau sinh với một số người vẫn hiệu quả nhưng thời gian điều trị lâu, cần nhiều thời gian sự kiên trì và đôi khi vì bận rộn con cái bạn không còn thời gian để tiếp tục kiên trì. Vì thế để hỗ trợ việc trị nám tàn nhang sau sinh hiệu quả, VyParis giới thiệu đến bạn 2 phương pháp hiệu quả sau đây: Sử dụng serum trị nám: serum trị nám với thành phần chủ yếu được lấy từ thiên nhiên nên luôn đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Do được tinh chế theo dạng cô đặc nên các dưỡng chất trị nám chứa trong serum rất nhiều, các chất này thấm sâu vào bên trong làm phân hủy các sắc tố đen có trong da trả lại cho bạn một làn da trắng đẹp. Ngoài ra serum còn có tác dụng giữ ẩm nên da bạn lúc nào cũng sẽ căng bóng và mịn màng.

trị nám tàn nhang sau sinh

Trị nám bằng công nghệ Laser Toning: đây là phương pháp trị nám tiên tiến nhất hiện nay.Công nghệ được thực hiện bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp nên bạn có thể yêu tâm về tính an toàn và kết quả mà phương pháp này mang lại. Ngoài hiệu quả trị nám thì công nghệ này còn giúp kích thích tăng tuần hoàn máu, làm tăng quá trình sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da, giúp da ngày càng khỏe hơn.

trị nám tàn nhang sau sinh

Hiệu quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và có thực hiện đúng quy trình đã được hướng dẫn hay không. Trên đây là một số thông tin về việc điều trị nám tàn nhang sau sinh nếu bạn còn thắc mắc cần được tư vấn, hỗ trợ hoặc muốn đăng ký sử dụng sản phẩm hay công nghệ trị nám của chúng tôi hãy liên hệ trực tiếp đến địa chỉ: VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa chất lượng Địa chỉ:

  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999