Nám, tàn nhang là gì? Serum trị nám tàn nhang nào hiệu quả?

Serum trị nám, tàn nhang có vai trò phá vỡ và làm mờ dần các liên kết hắc sắc tố gây nám, tàn nhang, giúp da đều màu tươi sáng. Làm thế nào để điều trị nám tàn nhang một cách hiệu quả? Một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị nám tàn nhang khá hiệu quả và an toàn được ưa chuộng hiện nay là dùng serum trị nám, tàn nhang. Vậy hiệu quả trị nám, tàn nhang như thế nào? Serum trị nám, tàn nhang nào tốt nhất hiện nay? serum trị nám tàn nhang

Nám, tàn nhang là gì? Nám, tàn nhang khác nhau như thế nào?

Nám là một sự rối loại hắc sắc tố được biểu hiện ra bên ngoài. Nám thường xuất hiện với hình dạng không nhất định, ban đầu chỉ là những đốm màu nâu nhỏ hay chỉ là những mảng da sậm màu hơn các cùng da khác. Thường những vết nám sẽ xuất hiện theo dạng đối xứng 2 bên mặt. serum trị nám tàn nhang Tàn nhang là những đốm hình tròn nhỏ, đôi khi hơi to và có nhiều màu, tàn nhang xuất hiện là chhur yếu là do bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên. Những vết tàn nhang này khác với nám ở chỗ nó thường xuất hiện một cách ngẫu nhiên bất kì nơi nào trên da chứ không đối xứng như ở nám. Nám và tàn nhang đều là những dấu hiệu bệnh lý do quá trình tăng hắc sắc tố bên dưới da và thường bắt đầu xuất hiện ở phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30. Hình dạng, màu sắc của các hắc sắc tố này sẽ quyết định đó là nám hay tàn nhang. Nám và tàn nhang nếu không được giải quyết sớm, chúng sẽ ngày càng lan rộng và đi sâu vào bên trong lớp biểu bì da bên dưới gây mất thẩm mỹ trên gương mặt, khiến nhiều chị em mất tự tin với người đối diện.

Nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang

Do rối loạn hắc sắc tố bên trong da: nám, tàn nhang xuất hiện chủ yếu là do sự rối loạn trong việc sản sinh ra melanin quy định màu sắc của da. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đã làm cho lượng melanin này sản sinh nhiều hơn và làm xuất hiện nám, tàn nhang. Do rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể: hay xảy ra ở những người thường xuyên bị căng thẳng (strees), mệt mỏi, cơ thể suy nhược, phụ nữ giai đoạn mang thai và cho con bú, phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. Sử dụng thuốc ngừa thai cũng là một trong những nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố và làm xuất hiện nám - tàn nhang. Thói quen sinh hoạt không lành mạnh, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, café, thuốc lá,… Do lạm dụng hay sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Hiện nay, có một loại mỹ phẩm được nhiều bạn trẻ và nhiều phụ nữ tin dùng đó là kem trộn. Việc làm này hoàn toàn là sai lầm và nó có thể là nguyên nhân làm cho da mặt của bạn ngày càng trở nên xấu xí hơn. Có thể lúc đầu khi vừa sử dụng bạn sẽ thấy da trắng và mịn màng nhưng một thời gian sau đó da mặt của bạn sẽ dần bị phá hủy bởi nó.

Sử dụng serum trị nám tàn nhang để loại bỏ nám tàn, nhang trên da mặt.

serum trị nám tàn nhang Để loại bỏ nám, tàn nhang có rất nhiều cách và có một cách đang được nhiều chị em lựa chọn đó là dùng serum trị nám tàn nhang. Những sản phẩm serum trị nám, tàn nhang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thành phần thiên nhiên lành tính, có kiểm định chất lượng từ các tổ chức quản lý uy tín sẽ mang lại hiệu quả trị nám cao và an toàn. Hiện nay, có một sản phẩm được rất nhiều người tin dùng bởi các thành phần của nó đều được chiết xuất từ thiên nhiên đó là serum trị nám và tàn nhang có nguồn gốc từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này được bán ở thẩm mỹ viện uy tín và phải thông qua sự kiểm định của nhà sản xuất từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong đó, Vyparis Spa tự hào là nhà phân phối tại Việt Nam cho các sản phẩm chất lượng này. Một số sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang tại Vyparis mà bạn có thể tin dùng là serum 79, DB skin care,serum Ultra – Lift Haenim,… serum trị nám tàn nhang Serum trị nám, tàn nhang là sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang chuyên sâu, được tinh chế dưới dạng tinh chất dinh dưỡng cô đặc ở thể lỏng đậm đặc, có khả năng thẩm thấu cực mạnh vào bên trong lớp hạ bì da (một trong những ưu điểm mà các sản phẩm đặc trị dạng kem thông thường không có được), giúp phá vỡ liên kết cấu trúc các hắc sắc tố gây thâm nám, tàn nhang, dần loại bỏ chúng ra khỏi da, làm mờ dần vết nám, tàn nhang. Đồng thời, trong serum còn có các dưỡng chất nuôi dưỡng, tái sinh tế bào da mới khỏe mạnh, sản sinh collagen, giúp da ngày càng tươi sáng, mịn màng và khỏe mạnh nếu được kiên trì sử dụng thường xuyên. Chính vì những công dụng tuyệt vời của mình mà serum trị nám, tàn nhang đã được ưa chuộng nhiều hơn trong thời gian gần đây. Và VyParis cũng là một nơi được giới làm đẹp tìm đến khi muốn mua serum trị nám, tàn nhang. Tại đây, các chuyên viên chăm sóc da giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám, soi da và tư vấn lựa chọn sản phẩm trị nám, tàn nhang phù hợp nhất với bạn. Mọi thắc mắc cần được tư vấn, vui lòng liên hệ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999