Những Loại Kem Ủ Trắng Da Nên Dùng

Làm sao để sở hữu làn da trắng sáng nhanh chóng mà không gây nguy hại cho da? Tìm hiểu ngay các loại kem ủ trắng da nào tốt và nên dùng trên thị trường hiện nay nhé!

“Trắng da dài tóc” là quan điểm về vẻ đẹp cũng như mong ước của nhiều phụ nữ phương Đông hiện nay. Thấu hiểu điều đó, thị trường kem trắng da cũng phát triển rầm rộ hơn bao giờ hết. Trong đó, kem ủ trắng da được khá nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Kem ủ trắng da có tốt khôngkem ủ trắng nào tốt là vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu hiện nay. Kem ủ trắng da trên thị trường có nhiều loại với thành phần và thương hiệu khác nhau. Chọn kem ủ trắng da cũng cần phù hợp với loại da sử dụng để phát huy hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kem ủ trắng da loại nào tốt để sử dụng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

kem ủ trắng nào tốt

Xem thêm: Kem ủ trắng da loại nào tốt?

Kem ủ trắng nào tốt – Tiêu chí lựa chọn không phải ai cũng biết

Kem ủ trắng da nào tốt là vấn đề băn khoăn của nhiều chị em. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu kem ủ trắng da nào tốt, bạn cần biết tiêu chí lựa chọn kem ủ trắng chất lượng và phù hợp với làn da của mình:

Ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn kem ủ trắng da nào tốt đó là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Nên chọn sản phẩm xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín và đã được cơ quan y tế kiểm định chất lượng để đảm bảo an toàn.

Hơn nữa, thành phần của kem ủ trắng da cũng khá quan trọng trong tiêu chí lựa chọn sản phẩm. Nên chọn kem có chiết xuất 100% từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da, có thể sử dụng thời gian dài mà không gây hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, bạn cần ưu tiên kem ủ trắng da có khả năng thẩm thấu nhanh, phù hợp với làn da bạn đang sở hữu. Nếu bạn thuộc dạng da khô thì nên chọn sản phẩm có chứa thành phần dưỡng để giúp da mịn màng hơn.

kem ủ trắng nào tốt

Những loại kem ủ trắng da tốt nhất nên dùng

Nếu bạn đang tìm hiểu kem ủ trắng nào tốt thì dưới đây là 3 gợi ý của thẩm mỹ viện spa Vy Paris dành cho bạn:

Kem ủ trắng da sữa non Sylic

Kem ủ trắng da sữa non Sylic là một sản phẩm ủ trắng tuyệt vời đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm kem ủ trắng này được chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần chính là sữa non. Kem ủ trắng sữa non Sylic thẩm thấu vào da nhanh chóng và mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, kem ủ trắng này có khả năng làm trắng hoàn hảo, tái tạo da và tạo sự đàn hồi cho da rất tốt.

kem ủ trắng nào tốt

Kem ủ tắm trắng Hàn Quốc GSC

Một loại kem ủ trắng nữa đến từ Hàn Quốc đó là GSC. Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên, kem ủ trắng Hàn Quốc GSC mang đến cho bạn làn da trắng mịn nhanh chóng mà không làm thay đổi cấu trúc da. Ngoài ra, kem ủ trắng này còn có tác dụng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và đánh bay sạm nám, làm đều màu da.

kem ủ trắng nào tốt

Kem ủ kích trắng da nhau thai cừu Body Derma 87

Làm trắng bằng nhau thai cừu không còn xa lạ với nhiều người, kem ủ kích trắng nhau thai cừu chiết xuất từ nhau thai cừu, bột ngọc trai và 20 loại vitamin mang đến cho bạn làn da trắng hoàn hảo. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc và có công dụng làm trắng vượt trội. Kem ủ trắng này không chỉ giúp bạn trắng bật tông ngay từ lần đầu sử dụng mà còn có tác dụng tăng nội tiết tố và làm trẻ hóa làn da.

kem ủ trắng nào tốt

Xem thêm: Các loại kem ủ trắng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại kem ủ trắng da gây hoang mang cho người tiêu dùng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn kem ủ trắng nào tốt hay kem ủ trắng da tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999