Sâm ngâm mật ong Hàn Quốc là gì?

Với 3 thành phần: Sâm tươi Geumsan + Ngâm sẻ + Mật ong rừng, sâm ngâm mật ong Hàn Quốc vốn cực kỳ nổi tiếng về tác dụng của nó đem đến cho con người. Vị ngọt của mật ong sẽ làm dịu đi vị đắng gắt của nhân sâm cho ra một sản phẩm nhân sâm cắt lát ngâm mật ong Hàn Quốc rất dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết điều kiện thể chất của người dùng.

Thành phần và xuất xứ của Sâm ngâm mật ong Hàn Quốc

SÂM NGÂM GEUMSAN - MAMA CHUE

Nhân sâm ngâm mật ong Hàn Quốc là sản phẩm của nhân dân Hàn Quốc sáng chế ra và được xuất khẩu trên toàn thế giới. Sản phẩm gồm nhân sâm Hàn Quốc được lựa chọn từ những củ sâm 6 năm tuổi đạt chất lượng, to, đẹp ở những vùng có điều kiện thời tiết tốt. Sau đó những củ sâm này được sản xuất và hấp cách thủy, rồi ngâm mật ong rừng nguyên chất.

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và ra mắt từ cách đây khá nhiều năm, vì vậy ngay từ khi đó tất cả những người Hàn Quốc đã ý thức được rằng phải dùng nhân sâm nguyên củ ngâm mật ong tự nhiên để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm nhân sâm tươi hoặc hồng sâm 6 năm tuổi và mật ong rừng nguyên chất.

+ Thành phần thứ nhất của sản phẩm là nhân sâm  Hàn Quốc 6 năm tuổi, có chứa các thành phần saponin cung cấp dưỡng chất quý giá, đây là một trong những dược phẩm đứng đầu trong Tứ Đại thảo dược của ngành đông y ích khí hiệu quả và bổ nguyên.

+ Thành phần thứ hai của sản phẩm là mật ong, là một dược liệu chứa đến 20% bao gồm các chất như sắt canxi, vitamin B, C, phốt pho, Magiê và 80% đường. Sản phẩm giúp hòa bách dược, an ngũ tạng, hoãn cấp giải độc, nhuận táo chỉ thống, bổ trung ích khí.

Tác dụng của Sâm ngâm mật ong Hàn Quốc

http://vyparisspa.vn/uploads/editer/images/sam-geumsan-mama-chue-9.jpg

Sản phẩm nhân sâm ngâm mật ong Hàn Quốc có rất nhiều tác dụng, trong đó có thể kể đến những tác dụng sau đây:

  • Chống lão hóa và làm đẹp da hiệu quả.

  • Ngoài ra trong Mật ong cũng có khả năng làm tăng hoạt động enzim liên quan đến sự thoái hóa acetaldehyd và ethanol. Vì vậy đặc biệt giúp ta tránh được những độc tính của rượu.

  • Phòng ngừa bệnh tiểu đường

  • Tăng cường trí nhớ

  • Nếu dùng nhân sâm ngâm mật ong thường xuyên sẽ có tác dụng điều hòa huyết áp, sự phát triển trigly cerid và cholesterol trong máu có thể được nhân sâm ngâm mật ong ngăn chặn phát triển, nó còn có tác dụng làm điều hòa huyết áp. Ngoài ra sự kết dính tiểu cầu gây nên xơ vữa động mạch cũng được ngăn chặn và phòng bệnh tim mạch hiệu quả.

  • Tăng cường sức đề kháng

​Xem thêm: sâm ngâm mật ong Hàn Quốc

Cách dùng Sâm ngâm mật ong Hàn Quốc

Kết quả hình ảnh cho sâm nghệ mật ong hàn quốc

  • Pha một muỗng café sâm ngâm mật ong MamaChue cùng với 100 ml nước ấm là đúng chuẩn. Nếu như bạn thích cho vào bình mang theo uống như nước detox thì có thể thay đổi định lượng nhiều hơn.

  • Sản phẩm được chỉ định là dùng vào buổi sáng sẽ cho hiệu quả tốt nhất. Cho nên bạn đừng dùng vào buổi chiều hoặc tối trước khi ngủ nhé.

Đối tượng nên sử dụng Sâm ngâm mật ong Hàn Quốc

  • Cũng như các sản phẩm nhân sâm khác, phụ nữ có thai và trẻ em không nên dùng. Nếu cần thiết phải dùng, phải có hướng dẫn của Bác Sĩ.

  • Ngoài ra sản phẩm có thể dùng cho tất cả các đối tượng, đặc biệt là những người tuổi già rất yếu, những người có sức khỏe bị suy giảm hay những người đang trong thời kỳ hồi sức sau bệnh sau mổ.

  • Sản phẩm không phù hợp cho những người bệnh tim hoặc có tiền sử bệnh tim.

0948519999