Sản phẩm Serum dưỡng da mặt hiệu quả của Vyparis Spa

Serum dưỡng da mặt là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu đang rất được ưa chuộng. Cùng khám phá hiệu quả serum đang có tại VyParis Spa. Nhu cầu khi sử dụng mỹ phẩm làm đẹp của phụ nữ hiện nay là rất cao, đòi hỏi cả về sự đa dạng lẫn chất lượng sản phẩm. Ý thức được điều này, VyParis Spa không ngừng tìm tòi và phát triển các dòng sản phẩm tốt phục vụ cho chị em phụ nữ. Serum dưỡng da mặt ra đời vào lúc này là để làm thỏa mãn nhu cầu đó. Đây dòng sản phẩm được phát triển thời gian gần đây tại Việt Nam và được nhiều người đón nhận nhờ hiệu quả và tính an toàn lành tính cao. serum dưỡng da mặt

Serum dưỡng da mặt nào tốt trên thị trường?

Serum dưỡng da mặt là loại mỹ phẩm cao cấp được tìm thấy là giải pháp về da cho chị em phụ nữ hiện nay chống lại các tác động của môi trường và tuổi tác. Là dòng sản phẩm đặc trị chuyên sâu, serum không chỉ giúp giải quyết các vấn đề tổn thương trên da mà còn giúp dưỡng da ngày càng tươi sáng, hồng hào hơn. Thế nhưng trước sự bùn nổ của thị trường serum như hiện nay đã làm người dùng hoang mang khi không biết serum dưỡng da nào tốt, serum dưỡng trắng da mặt nào tốt hay serum dưỡng da của hãng nào tốt….Rất khó để có một câu trả lời chung cho tất cả mọi người. Bởi lẽ việc lựa chọn serum dưỡng da mặt, serum nào tốt cho da mặt phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại da, tình trạng da và thành phần, thương hiệu, uy tín của sản phẩm. Với sứ mệnh mang lại làn da mịn đẹp không tỳ vết cho khách hàng, VyParis Spa không những cung cấp các dịch vụ chăm sóc da hiệu quả bằng công nghệ hiện đại còn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, trong đó có serum dưỡng da mặt. serum dưỡng da mặt

Khám phá hiệu quả từ sản phẩm Serum dưỡng da mặt tại VyParis Spa

Hiện tại, VyParis Spa đang phát triển 2 loại serum dưỡng da mặt dành cho người tiêu dùng là: Serum 79 và serum Ultra-lift Serum Haenim. Tùy vào từng loại da mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dòng sản phẩm phù hợp.

Serum 79

Đây là sản phẩm độc quyền của Vyparis xuất xứ từ Hàn Quốc và đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng hiện nay bởi hiệu quả mang lại cao lại an toàn lành tính với mọi loại da và nhiều lứa tuổi. Loại serum 79 này có thể dùng cho việc chăm sóc da và thay thế cho những sản phẩm dưỡng da dạng kem khác trên thị trường mà vẫn mang lại sự hài lòng và hiệu quả cho người sử dụng. serum dưỡng da mặt Với sản phẩm này, chỉ sau 2 đến 4 tuần sử dụng đúng như hướng dẫn, bạn sẽ thấy được một số hiệu quả như lỗ chân lông se khít, da trở nên căng mịn và phai mờ các đốm đen thâm nám. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm cũng còn tùy vào cơ địa của mỗi người và sử dụng đúng theo hướng dẫn của chúng tôi. Với tính năng thẩm thấu tốt, 70% dưỡng chất gồm vitamin và khoáng chất có trong serum 79 sẽ đi sâu vào tận lớp hạ bì, phát huy tác dụng tái tạo làn da cũ, loại bỏ lớp tế bào chết hư tổn, đồng thời dung dưỡng tế bào da mới, giúp da mặt bạn dần trắng hồng lên mà không để lại nhờn như các dòng kem dưỡng khác.

Serum Haenim Ultra-lift:

Nám da, lão hóa da là những dấu hiệu thường gặp ở hầu hết các chị em phụ nữ hiện nay do thời gian, tuổi tác và các tác nhân xấu của môi trường. Chăm sóc da bằng các phương pháp vật lý vẫn chưa đủ mà cần thiết phải nuôi dưỡng da từ sâu bên trong từ những sản phẩm chất lượng. Đây chính là lúc serum Haenim Ultra-lift phát huy tác dụng của mình. Nhờ các thành phần thảo dược gồm nhân sâm Cao Ly, collagen và dưỡng chất chống oxi hóa thiết yếu Matrixyl 2500, Hyaluronic Acid (HA+), serum Haenim có tác dụng loại bỏ các sắc tố đen,loại bỏ tế bào da cũ, già chết, tái tạo lại một làn da mới tươi trẻ, mịn màng và căng bóng hơn. Loại serum dưỡng da này được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc nghiên cứu thử nghiệm và phân phối độc quyền tại Học viện thẩm mỹ Hajiwon. Và VyParis Spa vốn là thương hiệu kế thừa từ Hajiwon đã may mắn sở hữu dòng sản phẩm này để mang đến cho chị em phụ nữ một giải pháp dưỡng da mặt an toàn, trả lại cho bạn một làn da mới, kéo dài tuổi thanh xuân. serum dưỡng da mặt VyParis là trung tâm spa được nhiều chị em tại TPHCM tin tưởng hiện nay. Tại đây chúng tôi áp dụng những công nghệ mới trong lĩnh vực làm đẹp cùng với các loại serum dưỡng da mặt từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường sẽ giúp bạn giữ gìn sắc đẹp của mình hiệu quả. Có thể liên hệ với chúng tôi khi cần qua địa chỉ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999