Serum 79 và công dụng làm đẹp tuyệt vời

Sự ra đời của Serum 79 dưỡng da đã tạo ra xu hướng chăm sóc da mới, vì những ưu điểm vượt trội so với sản phẩm dưỡng da không thường khác. Serum 79 VyParis Spa

Serum là gì?

Serum ra đời từ năm 1982, là sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng với nồng độ cao của các thành phần vi dưỡng chất có thể xâm nhập vào sâu trong da. Thông thường, serum có thể chứa lên đến 70% tinh chất có lợi cho làn da, đó là lí do tại sao serum lại là một cơn sốt thật sự trong ngành thẩm mỹ, là sản phẩm mang đến hiệu quả tốt hơn trong thời gian ngắn hơn. serum79

Tính chất sản phẩm Serum 79

Serum là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, bao gồm các thành phần chống oxi hoá, các loại axit, vitamin có công năng làm đẹp tuyệt vời. Serum 79 với công thức thông minh sẽ thấm sâu qua 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da triệt để nhất. Serum 79 Mura Yuki của VyParis Spa thực sự là một giải pháp làm đẹp vượt trội hơn hẳn so với các loại kem dưỡng hàng ngày khác.

Tác dụng Serum 79

Thành phần các chất chống lão hóa cùng các vitamin sẽ trẻ hóa làn da của bạn, giúp da thêm căng bóng sáng mịn. Hơn nữa, serum 79 nuôi dưỡng tái tạo da nhanh, phục hồi hư tổn trên da, tinh chất collagen có khả năng hỗ trợ trị lành da bị tổn thương, hỗ trợ điều trị các vết thâm nám.

Sử dụng Serum 79

Serum 79 có thể sử dụng để chăm sóc da hàng ngày như kem dưỡng. Chỉ cần 3 – 5 giọt thoa đều lên mặt vỗ nhẹ, 1 – 2 lần mỗi ngày, sau 2-4 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được một làn da thêm tươi mới và mịn màng. Bạn có thể kết hợp dùng serum sau khi dùng nước hoa hồng và trước bước kem dưỡng cho hiệu quả thêm tối ưu. Co-nen-lam-dung-kem-duong-lam-min-da_1395812498118   Serum đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong những quy trình dưỡng da hàng ngày, hoàn thiện giải pháo chống lão hóa hiệu quả, cho làn da thêm tươi trẻ, không tỳ vết. Các hãng mỹ phẩm đã và đang chạy đua gấp rút trên con đường nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm serum ngày càng có hiệu quả tối ưu. Vy Paris Spa cam kết mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận. Với Serum 79 dưỡng da cùng nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng khác, chúng tôi hi vọng giúp khách hàng thêm tự tin và tỏa sáng với vẻ đẹp của minh.
0948519999