Serum trắng da nào tốt - Top 3 được ưa chuộng hiện nay

Serum dưỡng da nào tốt? Serum dưỡng da tốt là serum lành tính an toàn và hơn hết là phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn. Bạn đang cần tìm một sản phẩm serum trắng da, nhưng giữa hàng trăm thương hiệu serum đang có trên thị trường, serum trắng da nào tốt? Serum nào phù hợp với làn da khó tính của bạn. Thông qua những phản hồi tích cực từ thị trường. Chúng tôi liệt kê ra đây top 3 loại serum trắng da đang được ưa chuộng hiện nay mời bạn tham khảo: serum trắng da nào tốt

Serum dưỡng trắng da nào tốt? - Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Esence

serum trắng da nào tốt Một trong những serum giúp làm trắng da đang rất được ưa chuộng hiện nay chính là tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Esence. Tinh chất dưỡng ẩm này có chứa hydro ion hay còn được gọi là các khoáng chất ion do sự kết hợp từ 6 loại khoáng có trong tự nhiên nhằm kiểm soát sự mất nước qua da và duy trì độ ẩm của da mặt, giúp da bạn trông lúc nào cũng căng mọng và mịn màng, không bị khô gây nứt nẻ. Ngoài ra, tinh chất Laneige Water Bank Esence còn được chiết xuất từ hạt Diêm mạch và ionantha trong cây Tilandsia. Hai tinh chất này đều có tác dụng giữ ẩm cho da, rất phù hợp cho những làn da khô ráp, thiếu sức sống, cần được bổ sung độ ẩm.

Serum dưỡng da loại nào tốt - Tinh chất dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Essence EX

serum trắng da nào tốt Sản phẩm serum này cũng là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi serum dưỡng da loại nào tốt? Có cấu tạo dưới dạng tinh chất đậm đặc hơn Laneige White Plus có khả năng thẩm thấu cực nhanh vào tận lớp hạ bì da và phát huy tác dụng vượt trội của mình từ đó. Được chiết xuất từ tinh chất lá trà xanh và cỏ tam bạch giúp các dấu hiệu hư tổn của da nhanh chóng được phục hồi và trở nên mềm mại hơn. Những hắc sắc tố gây sạm nám cũng dần thoát li khỏi gương mặt của bạn, giúp da bạn dần trắng hồng tươi sáng và đều màu hơn.

Serum trắng da nào tốt Ultra-lift Serum Haenim – HA+ 2500

serum trắng da nào tốt Serum Haenim có xuất xứ từ Hàn Quốc dù mới trình làng gần đây nhưng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với tác dụng thần kỳ của mình, Ultra-lift Serum Haenim – HA+ 2500 đã nhanh chóng được xếp vào top đầu các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay. Ngoài công dụng chính là loại bỏ các mảng da tối màu sạm nám, cằn cỗi serum Heanim còn giúp da được dưỡng trắng hồng lên một cách tự nhiên nhờ một lượng lớn các dưỡng chất thiết yếu như vitamin, olive, axit amin, chất chống oxy hóa,… đặc biệt là Matrixyl 2500 và Hyaluronic Acid (HA+) rất cần thiết cho một làn da đen sạm vì những tác động xấu của môi trường. Dưới dạng các phân tử lỏng cực nhỏ, Serum Haenim Ultra - lift nhanh chóng thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da, khóa chặt các dưỡng chất và phát huy tác dụng loại bỏ các hắc sắc tố gây nám da và tế bào da yếu chết, đồng thời nuôi dưỡng các tế bào da mới, trả lại làn da mịn màng, khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên. Một trong số 3 serum dưỡng trắng da ở trên, VyParis tự hào là một đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm Serum Haenim – HA+ 2500 Ultra – Lift – một trong những sản phẩm được xếp vào danh sách các sản phẩm bán chạy nhất tại VyParis Spa. Tuy các loại serum đều được sản xuất từ thiên nhiên nhưng hiệu quả tối ưu nhất sẽ còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của từng loại da. Serum trắng da nào tốt nhất trong 3 loại trên? Cả 3 loại trên đều tốt nhưng tốt nhất vẫn là loại phù hợp với riêng bạn. Liên hệ ngay thẩm mỹ viện Spa VyParis để được thăm khám và tư vấn loại serum dưỡng da tốt nhất với bạn: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
0948519999