Ủ Kích Trắng Nhau Thai Cừu Có Tốt Không?

Những sản phẩm ủ kích trắng nhau thai cừu thừa hưởng những tinh chất kỳ diệu giúp làn da bạn trắng sáng 1 cách hiệu quả, tái tạo làn da, giúp chúng khỏe mạnh góp phần chống lại sự lão hóa cùng những tác động của môi trường

Dạo quanh các cửa hàng, trung tâm thẩm mỹ để tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da, bạn sẽ được giới thiệu những loại kem ủ kích trắng nhau thai cừu. Nhưng bạn không hề biết gì về sản phẩm này, liệu chúng có tốt không. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm này và những công dụng của kem để bạn có thể chọn lựa được một sản phẩm phù hợp

ủ kích trắng nhau thai cừu

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của ủ kích trắng nhau thai cừu 

Một số thông tin chi tiết về các loại kem ủ kích trắng nhau thai cừu

Thành phần và công dụng của kem ủ kích trắng nhau thai cừu

Nhau thai cừu với các tác dụng làm đẹp da đã được con người sử dụng từ hàng nghìn năm trước với việc lưu giữ lại nét đẹp của làn da của nữ hoàng Cleopatra. Những nhà khảo cổ đã có những phát hiện liên quan đến việc nữ hoàng đã sử dụng nhau thai cừu trong một thời gian dài để duy trì làn da tuyệt đẹp của mình.

Theo các nhà khoa học ngày này, nhờ phương pháp kích hoạt nguyên bào sợi mà nhau thai cừu giúp làn tăng cường collagen, elastin, sản sinh và tái tạo tế bào, phục hồi tính đàn hồi của da. Đồng thời, những tinh chất từ nhau thai cừu giúp chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình hô hấp, trao đổi chất trong các mô của da. Nhờ những điều đó mà làn da mờ dần nếp nhăn, cải thiện tình trạng chảy xệ. Nhau thai cừu chứa nhiều enzyme SOD và amino acid là các dưỡng chất giúp ức chế tăng sinh và đào thải hắc tố melanin từ đó loại bỏ thâm nám hiệu quả.

ủ kích trắng nhau thai cừu

Đặc biệt, nhau thai cừu còn chứa những thành phần kích thích tế bào biểu bì tăng trưởng đóng vai trò kích thích cho quá trình tái tạo tế bào, sản sinh tế bào đều đặn từ đó thúc đẩy quá trình làm mới làn da, góp phần tái tạo tế bào bị tổn thương. Bằng việc kích thích tái tạo làn da hoàn thiện là tiến trình quan trọng giúp làm mờ nám, tàn nhang, mờ sẹo và làm trắng da, chống lại quá trình lão hóa.

Những vitamin vô cùng tốt cho da như A, C, E và nhóm B có trong nhau thai cừu có tác dụng dưỡng trắng, ổn định nội tiết tố và làm trẻ hóa làn da. Lượng Acid hyaluronic có trong nhau thai cừu kích thích quá trình hình thành da non đẩy nhanh quá trình liền sẹo, phục hồi vết thâm để lại do sẹo gây ra.

Chính vì những tác dụng từ xa xưa cùng những dưỡng chất ưu việt của nhau thai cừu mà các nhà khoa học đã chiết xuất để làm nên những sản phẩm ủ kích nhau thai cừu. Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được một làn da trắng sáng, cuốn hút và có rất nhiều tác động của môi trường làm da bị oxy hóa, lão hóa, các vết thâm nám xuất hiện cùng với thời gian. Chính những sản phẩm ủ kích trắng nhau thai cừu là giải pháp để bạn cải thiện tình trạng của làn da và chống lại sự lão hóa.

ủ kích trắng nhau thai cừu

Kem ủ kích trắng nhau thai cừu Derma 87

Một sản phẩm kem ủ kích trắng nhau thai cừu phổ biến trên thị trường hiện nay chính là kem ủ kích trắng nhau thai cừu Derma 87 được chiết xuất 100% từ nhau thai cừu tươi New Zealand cùng tinh dầu hạt mắc ca. Sản phẩm giúp bổ sung, khóa ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da, tái tạo da, ngăn chặn tăng sinh các hắc tố. Bổ sung collagen giúp da săn chắc, đàn hồi tốt, trắng mịn, hồng hào hơn. Đây cũng là sản phẩm rất tốt cho phụ nữ trước và sau sinh.  

ủ kích trắng nhau thai cừu

Tìm hiểu thêm: Những lợi ích khi sử dụng kem ủ trắng da toàn thân 

Hi vọng với những thông tin ở trên, Quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về ủ kích trắng nhau thai cừu cũng như nhìn nhận về những ưu việt của chúng. Nếu bạn muốn có được những tư vấn chi tiết về sản phẩm, tư vấn về cách sử dụng hoặc tìm kiếm những giải pháp tổng thể cho da hãy đến với Vy Paris Spa & Clinic. Để được tư vấn và có những trải nghiệm thực tế, quý khách hàng có thể liên hệ với Vy Paris Spa & Clinic theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/

 

0948519999