2 tips chăm sóc da khô cực hiệu quả dành cho tín đồ skincare

Tips chăm sóc da khô chắc chắn sẽ là thứ mà nhiều chị em da khô cần ngay lúc này. Vì làn da khô và thô ráp, mỗi lần chạm vào da không hề cảm nhận được sự mịn màng. Thế nên không để chị em đợi lâu nữa, Genie sẽ chia sẻ 2 tips chăm sóc da khô cực hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

2-tips-cham-soc-da-kho-cuc-hieu-qua

Tips chăm sóc da khô đầu tiên, chị em cần phải chăm da khô từ sau bên trong

1. Bổ sung nhiều nước là một trong những tips chăm sóc da được nhiều chị em tin dùng nhất

Nước là yếu tố cần thiết để chăm sóc làn da mỗi ngày bởi chúng chiếm tới 70% cơ thể. Lượng nước cần thiết cần bổ sung mỗi ngày là 2.5l/ngày, gồm cả nước lọc, nước hoa quả, nước canh,… Vì thế hãy uống đủ nước để có thể cấp ẩm tối đa cho làn da của mình chị em nhé!

Bên cạnh đó, cũng nên hạn chế những loại nước có cồn như rượu, bia, nước ngọt có ga vì những loại đồ uống này có thể gây hại cho làn da nữa!

2-tips-cham-soc-da-kho-cuc-hieu-qua

2. Uống Viên uống cấp nước khoá ẩm bổ sung collagen VS Shinbi Hyaluronic Acid

Nhiều cô nàng nghĩ rằng việc dưỡng ẩm, cấp nước cho da dầu là việc làm không cần thiết. Tuy nhiên đây là một sai lầm nghiêm trọng khiến tình trạng trên da tệ dần theo thời gian. Làn da bị thiếu ẩm sẽ nhanh chóng bị mờ xỉn, mệt mỏi và nhanh chóng bị lão hóa.

Vì thế chị em hãy uống Viên uống cấp nước khoá ẩm bổ sung collagen VS Shinbi Hyaluronic Acid để hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh nhờ cơ chế dưỡng ẩm cho da và bảo vệ da khỏi tổn thương do tia tử ngoại. Bổ sung ngay HA ẩm mượt mỗi khi chị em cảm thấy da bị căng, khô và sần sùi, thô ráp.

2-tips-cham-soc-da-kho-cuc-hieu-qua

 

 

Tips chăm sóc da khô thứ hai đó chính là chăm sóc da khô từ bên ngoài

Bên cạnh các tips chăm sóc da khô từ bên trong, để đạt được hiệu quả tối ưu, chị em hãy tham khảo ngay cách chăm da từ bên ngoài để khắc phục tình trạng da khô hiệu quả trong những ngày hè nóng nực:

1. Ở tips chăm sóc da khô này chị em cần phải làm sạch da

Đây là điều đầu tiên chị em cần quan tâm khi bắt đầu liệu trình chăm sóc da, bất kể là da khô hay da dầu nhờn. Có 2 loại làm sạch da, đó là làm sạch tế bào da hàng ngày và làm sạch da da chuyên sâu.

Làm sạch da hàng ngày đơn chỉ là việc chị em chọn loại tẩy trang dạng oil hoặc cream, đi kèm với sữa rửa mặt có độ PH dao động từ 4 – 5.5. Với làn da quá khô, chị em có thể chọn những sản phẩm bổ sung thêm tinh chất dưỡng ẩm, dịu nhẹ. Tránh lạm dụng các chất tẩy rửa có hoạt chất xà phòng.

2-tips-cham-soc-da-kho-cuc-hieu-qua

Còn làm da sạch da chuyên sâu là việc bạn loại bỏ tế bào da chết thường xuyên. Nếu làn da bị dày sừng, chị em có thể sử dụng thêm hoạt chất AHA. Tùy vào mức độ khô ráp ở da, có thể lựa chọn có AHA với lượng vừa phải.

2. Tiếp đến là dưỡng ẩm da mỗi ngày

Ngoài việc uống nhiều nước để tăng cường độ ẩm cho làn da từ bên trong, bạn nên sử dụng thêm các loại dưỡng ẩm dạng serum HA cấp nước cho da và cuối cùng là kem dưỡng có khả năng khóa ẩm tốt . Ngoài ra, mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm cũng là một gợi ý tốt chị em có thể áp dụng nhé.

2-tips-cham-soc-da-kho-cuc-hieu-qua

Chỉ cần thực hiện 2 tips chăm sóc da khô từ bên trong và bên ngoài như Genie đã gợi ý trên đây, chắc chắn làn da khô của chị em sẽ mau chóng được cải thiện, trở nên mềm mịn. Chúc chị em đạt được kết quả tốt nhất và sớm sở hữu làn da như mong đợi.


5 tips chăm sóc da đơn giản hiệu quả chị em không nên bỏ qua!

4 cách sử dụng để phát huy hiệu quả của serum trắng da

5 hiểu lầm khi dùng mỹ phẩm khiến da xuống cấp


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999