3 cách tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn hay nhất

Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn là điều rất quan trọng và đặc biệt thế nhưng nhiều bạn chưa biết đến vai trò của bước chăm sóc da này! Chị em nên nhớ tẩy tế bào chết giúp da sáng hơn, hấp thu các dưỡng chất tốt và se khít lỗ chân lông. Cùng Genie tìm hiểu 3 cách tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn hay nhất qua bài viết dưới đây nhé :

Tại sao cần Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn

Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn là hành động thiết yếu để những tế bào già cỗi, đào thải theo cơ chế tự nhiên bằng cách bong tróc.Nên nhớ mỗi khi sáng ngủ dậy đồng nghĩa làn da đã sản sinh ra khoảng 6 tỷ tế bào mới trên khắp cơ thể. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân nào đó như thời tiết hay bụi bẩn, nắng nóng từ môi trường ngoài,… mà tế bào chết trên da không thể bong tróc tự nhiên được.

Đối với da dầu mụn càng phải thực hiện bước này, bởi nếu da không được tẩy da chết kịp thời sẽ bị bí lỗ chân lông dẫn đến mụn càng nhiều, khó chăm da mặt nữa nhé.

3-cach-tay-te-bao-chet-mat-cho-da-dau-mun

Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn đúng mang lợi ích gì?

Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn 2 -3 lần một tuần (tùy tình trạng da) là bước chăm sóc da đơn giản nhưng vô cùng cần thiết. Bởi lẽ bạn sẽ đạt được 3 lợi ích tuyệt vời.

5 lợi ích không ngờ từ việc tẩy tế bào chết da mặt đúng cách:

  1. Ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành
  2. Làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông
  3. Da căng bóng, kích thích hình thành tế bào mới giúp da tươi trẻ, mịn màng, khỏe mạnh

Hãy Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn để giữ cho da luôn khỏe mạnh và tươi sáng từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự hình thành của mụn và nhờn nhé !

3-cach-tay-te-bao-chet-mat-cho-da-dau-mun

3 cách tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn

Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn bằng muối biển, sữa tươi

Mốt thứ rất gần gũi và cực rẻ tiền mà hiệu quả tẩy tế bào rất tốt mà chúng ta không nghỉ đến chính là muối biển. Đây là một thành phần không thể thiếu trong thành phần các loại mỹ phẩm có tác dụng làm sạch và cung cấp Vitamin, cấp ẩm cho da.

Dùng hỗn hợp này tẩy tế bào chết đồng thời chăm sóc da, bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng từ làn da của mình ngay sau khi sử dụng.

Thực hiện: Trộn 1 thìa sữa tươi không đường cùng với 2 thìa cà phê muối biển, dùng hỗn hợp thoa đều lên mặt, rồi massage trong vòng 5-10 phút, chú ý thư giãn sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Hỗn hợp này có thể dùng để tẩy sừng chết trên da toàn thân, mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Để da mịn màng trắng hồng giảm bớt dầu mụn, chị em nên sử dụng hỗn hợp này 1 tuần 2 lần.

3-cach-tay-te-bao-chet-mat-cho-da-dau-mun

Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn bằng chanh, lòng trắng trứng

Một công thức khá là quen thuộc với những chị em nghiện skincare bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên. Chanh khi kết hợp với lòng trắng trứng gà vừa có tác dụng làm sạch tế bào chết trên da, vừa có tác dụng làm trắng, kháng viêm mụn hiệu quả.

Thực hiện : tách phần lòng trắng trứng gà rồi trộn với 3 giọt nước cốt chanh, dùng hỗn hợp đắp lên mặt 15 phút rồi làm sạch bằng nước ấm.

Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn bằng nghệ tươi – mật ong

2 nguyên liệu cực kỳ quen thuộc đối với chị em phụ nữ, như chúng ta cũng biết nghệ tươi chứa các axit tự nhiên sẽ tẩy sạch tế bào chết trên da mặt, hơn thế nữa còn làm mờ sẹo hiệu quả, khi kết hợp với mật ong là một hỗn hợp có công dụng tuyệt vời vừa có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, vừa cung cấp các dưỡng chất cho da khỏe mạnh từ sâu bên trong tránh được nhờn và mụn.

Thực hiện: Bạn trộn các nguyên liệu này thành hỗn hợp sền sệt và thoa lên da, massage nhẹ nhàng trong vài phút và rửa sạch lại bằng nước thường.

3-cach-tay-te-bao-chet-mat-cho-da-dau-mun

Trên đây là những tuyệt chiêu về Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn chị em có thể tham khảo và áp dụng phải thường xuyên thực hiện để mang lại kết quả tốt nhất nhé. Chúc chị em chúng ta đạt được làn da như ý nguyện.

> Tìm hiểu Tẩy tế bào chết Body chiết xuất nghệ & mật ong

>Tìm hiểu thêm 4 công thức dưỡng trắng da tại nhà lành tính, hiệu quả.

>Tìm hiểu thêm 10 Công thức giúp hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

0948519999